Và kể từ ngày hôm đó thì thành viên trong nhà lại tăng thêm rồi. Không chỉ vậy tôi lại càng bị ăn hành nhiều hơn trước nữa.
Mới sáng sớm bị lôi đầu dậy rồi. Còn cánh cửa phòng tôi thì nó tan hoan không còn như trước kia nữa.
Đã vậy sáng sớm còn được tắm bằng "suối thần tiên" nữa chứ.
Bây giờ tôi đang bị lôi đi học cùng với hội trưởng. Hôm nay tôi không hề có tâm trạng đi học một chút nào cả. Làm ơn tha cho tôi đi.
"Sáng sớm hãy tươi tỉnh lên đi Yuuto để chào đón một ngày mới nào"_ Namiko
Thôi cho tôi xin đi. Hôm nay tôi tươi tỉnh hết nổi rồi. Là do ai không biết.
Không chỉ Namiko đi cùng với tôi mà Aiki cũng đang đi bên cạnh tôi đây này.
Họ giống như đang dắt tôi đi học không bằng. Hết đến cô ta giờ lại đến em ấy.
Họ có vẻ vui khi nhìn tôi bị ăn hành hơi bị nhiều đấy.
Bây giờ tôi muốn trốn lắm chứ nhưng bây giờ đang bị họ theo dõi sát xao quá nên không thể.
Phải đi học trong nỗi mệt mỏi thì thà tôi ở nhà cho rồi.
Chúng tôi đi một hồi cũng tới được trường. Mọi người nhìn tôi bằng ánh mắt vô cùng ngạc nhiên. Bọn họ cứ nhìn tôi mãi thôi.
Vì cũng đúng thôi vì tôi đang được hai "người đẹp" đi kế bên đây kia mà.
Họ sẽ nghĩ rằng tôi là một thằng sướng đời còn than vãn gì nữa nhưng không. Đừng để nhan sắc của họ mà quyến rũ hết con người của mình. Họ không tốt như mấy người vẫn nghĩ đâu.
Tôi không thấy sướng ở chổ nào hết cả, chỉ thấy một gánh nặng to tổ bố đang đè trên vai tôi mà thôi.
Họ hành hạ tôi không hề nương tay một chút nào đâu. Cho nên đừng có vui mừng sớm. Ai muốn thử cảm giác của tôi lúc này không.
Họ chỉ làm giả bộ mặt đó thôi nhưng thực chất họ không giống như mọi người tưởng tượng đâu.
Tôi cứ bị họ theo sát mãi không tha.
Namiko liền đi tới trước mặt tôi và đưa thẳng vào mặt tôi một hộp bento.
"Đây. Cho cậu đó. Nhớ là phải ăn đó nha"_ Namiko
Cô ta không hề ngượng miệng mà nói thật rõ cho mọi người biết. Bộ cô ta không biết xấu hổ là gì hả trời.
Nhìn bộ mặt hớn hở của cô ta là tôi thấy mệt rồi.
Tôi thật sự không muốn nhận đâu. Nhưng bây giờ mà không nhận thì tôi không biết vô ta sẽ làm gì tôi nữa đây.
Thôi đành cầm lòng mà nhận đại vậy. Nhưng chắc chắn rằng tôi sẽ không ăn thứ trong này đâu. Tôi vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng cô ta một chút nào hết.
Tôi liền nhận hộp bento từ cô ta nhưng nhìn lại thì thấy Aiki đang phồng má lên nhìn tôi.
Tôi cầu mong em ấy đừng có mà gây chuyện ở đây nữa. Có vẻ em ấy khá là hận tôi thì phải. Mà tôi có làm gì sai đâu kia chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Black Heart (DROP)
ParanormalCâu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Akihiro Yuuto. Là một con người vô hồn, trầm cảm, luôn trốn tránh xã hội. Bản thân liền mất đi sự tin tưởng của xã hội và dần dần tự cách ly với mọi người xung quanh, không hề giao tiếp với bất cứ ai. Cậu ta s...