Bây giờ trận chiến thực sự cũng đã chuẩn bị bắt đầu.
Hai người bọn họ không hề nương tay với nhau đâu.
Họ chỉ mới dùng một phần nhỏ sức mạnh của mình thôi mà tôi cảm thấy nó gần phá tan ngôi trường này rồi.
Bây giờ tôi mà ra đó là xác định luôn.
Bầu trời thì đang dần dần biến dạng thành một màu xám xịt. Giống như sắp gần có bão vậy.
Gió thì càng lúc càng mạnh dần. Lâu lâu kèm theo những cơn lốc nhỏ.
Những hàng cây thì đang đung đưa dữ dội theo chiều gió. Nó càng lúc càng dữ dội hơn.
Nhắc đến gió thì tôi bỗng cảm thấy người mình sao lạnh lạnh bất thường. Miệng còn thở ra khói nữa chứ.
Tôi liền nhìn lại thì đúng như tôi nghĩ. Cái khí lạnh bất thường đó xuất phát ra từ người của Băng Long.
Nãy giờ đứng mãi làm cho chân tôi gần hoá thành tuyết rồi đây này.
Và để cho an toàn cả bọn chúng tôi liền tấp vào trong khuôn viên trường.
"Lần này sẽ không giống như lần đó nữa đâu, Băng Long" _ Hoả Long
"Ta rất muốn chờ xem ngươi sẽ làm gì tiếp theo đây"_ Băng Long
Rồi Hoả Long đang trong tư thế tập trung mọi năng lực của mình lại.
Tôi có thể thấy rõ những luồn khí đỏ đang chảy vào trong người hắn.
"Hãy thiêu đốt hết đi những ngọn lửa của ta. Hãy cho tất cả mọi thứ đều biến thành biển lửa."_ Hoả Long
"Hãy tới đi Hoả Thiên"_ Hoả Long
Tôi nhìn lên trên trời bỗng xuất hiện hàng chục những quả cầu lửa đang xếp một hàng ngay trên đó.
Một số lượng không thể nào đếm hết được. Mấy cái thứ này mà rơi xuống chắc cả thành phố này lẫn chúng tôi sẽ tan biến trong phút chốc mà thôi.
"Có vẻ như ngươi định phá hủy mọi thứ thiệt đó hả"_ Băng Long
"Ai đùa ngươi kia chứ"_ Hoả Lỏng
"Để ta xem ngươi và đám con người ở dưới tránh thứ này như thế nào"_ Hoả Long
Tôi hơi bị lo lắng khi mọi chuyện đang xảy ra quá nhanh.
"Không nhiều lời nữa ta tới đây"_ Hoả Long
Hắn đang cho những quả cầu lửa đó bay thẳng về phía tôi.
"Ngươi sẽ chết ngay và luôn thôi"_ Hoả Long
"Ngươi quá là xem thường ta quá rồi đấy nhá. Để cho ta cho ngươi xem sức mạnh của ta trong muốn thời gian qua"_ Băng Long
"Xuất hiện Băng Thạch Đạn"
Xung quanh Băng Long cũng dần xuất hiện những thanh băng đang trải dài khắp cả sân trường.
"Nếu ngươi muốn như vậy thì ta đây cũng không khách sáo với ngươi làm gì đâu"_ Băng Long.
"Những mảnh băng cỏn con của ngươi thì làm được gì kia chứ"_ Hoả Lỏng
BẠN ĐANG ĐỌC
Black Heart (DROP)
ParanormalCâu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Akihiro Yuuto. Là một con người vô hồn, trầm cảm, luôn trốn tránh xã hội. Bản thân liền mất đi sự tin tưởng của xã hội và dần dần tự cách ly với mọi người xung quanh, không hề giao tiếp với bất cứ ai. Cậu ta s...