Chương 2: Cuộc gặp gỡ không mong muốn

66 10 6
                                    

Tôi muốn một cuộc sống yên bình, vắng vẻ, cô độc trong cái xã hội này.

Tôi không hề muốn giao tiếp hay hoà nhập với mọi người xung quanh.

Đó là cách sống của riêng bản thân tôi. Bạn cũng có thể xem tôi là một thằng tự kỷ cũng được nhưng đối với tôi thì việc đó là bình thường, khiến tôi cảm thấy bình an hơn.

Tôi sống cho bản thân tôi chứ không phải vì người khác. Tôi không cần sự quan tâm hay thương hại của bất kỳ ai cả.

Tôi không thích những chổ đông người nó làm cho tôi cái cảm giác khó chịu không sao diễn tả được.

Làm ơn đừng có ai chen vào cuộc sống của riêng tôi. Làm ơn hãy tránh xa tôi ra khỏi cuộc đời này.

Đó là những mong muốn bình dị của riêng bản thân tôi. Làm ơn hãy quên đi sự hiện diện của tôi trong xã hội này, hãy xem tôi chưa bao giờ tồn tại trên thế giới này cũng được.

Tuy nói những điều như vậy nhưng tôi chưa bao giờ căm ghét xã hội này cả, tôi không hề đổ lỗi cho bất kỳ ai. Nhưng tôi tự trách bản thân mình tại sao mình lại vô dụng đến mức ấy chứ.

Nhưng cuộc đời này không hề như chúng ta mong muốn.

Cuộc sống của tôi dần thay đổi khi tôi gặp phải cô bé đó.

Sự việc diễn ra vào tối ngày thứ 7, khi tôi ra khỏi nhà và đi xuống cửa hàng tiện lợi mua vài thứ cho mình.

Nhưng tôi tưởng ngày hôm nay cũng giống như bao ngày khác. Cũng mua rồi lại về.

Nhưng không hiểu sao ngày hôm nay lại xảy ra một chuyện chưa từng có trong cuộc đời tôi.

Ngay vừa bước ra khỏi cửa hàng tiện lợi cách tầm vài bước thì có tiếng bước chân chạy hối hả từ sau lưng tôi.

Tôi không hề để tâm đến chuyện đó mà cứ tiếp tục đi tiếp cùng với trên tay vẫn còn mang túi đồ vừa mới mua xong.

Tiếng bước chân càng lúc càng gần. Và cuối cùng tên đó cũng lướt ngang qua tôi.

Nhưng bỗng nhiên tôi nhận ra sự vô thức đối với cánh tay phải của mình.

Chỉ trong vài giây khi tên đó lướt qua chỗ tôi thì tôi chợt nhận ra rằng tên đó đã bị ai đó làm gục xuống đất.

Hắn gục xuống đất nơi bên cạnh tôi.

Tôi bất ngờ và đứng hình trong vài giây rồi mới chợt nhận ra tình hình đang diễn ra lúc này.

Hắn có vẻ là người đàn ông (khoảng tầm 23). Hắn mặt cho mình cả người một bộ đồ đen và do là đang buổi tối nên tôi không thể thấy rõ được hình hài của hắn được.

Nhưng thứ khiến tôi quan tâm nhất đó là cô bé mà hắn mang đi cùng.

Cô bé có vẻ đang hôn mê và đang nằm gục bên người tên đó.

Tôi rất muốn xem tình hình cô bé đó như thế nào nhưng tôi không thể.

Điều mà trong suốt mấy năm qua tôi đã luôn kìm chế bản thân mình lại nhưng mà tại sao? Tại sao trong ngày hôm nay nó lại tái phát chứ.

Black Heart (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ