IF YOU DROP SOMETHING , HE IS ALWAYS THE FIRST PERSON WHO WILL PICK IT UP FOR YOU.
LORD! Bakit ang buhay po ay sadyang unfair? Hindi ba pwedeng ako nalang? Ako nalang ulit?
Mga lalaking tinitingnan ang pisikal na anyo ng babae , ni hindi man lang sinilip at binigyang pansin ang puso nilto. Sadyang mapaglinlang ang pag-ibig. JOKEEEE!
Waaaah! Pero tama naman eh , marami nang magaganda ngayon na may tinatagong itim na budhi , di tulad ko , maganda na nga , mabait pa. San ka pa?
Sa isang linggo kong pagpapantasya sa aking love of my life , parang gusto ko nang sumuko, gusto ko ng magmove-on pero SHEMAAAY! BAKIT SA TUWING UNTI-UNTING NAGMOMOVE-ON NA AKO , MAGPAPARAMDAM SIYA? TAPOS PAG NAWALA NA YUNG BISA NG AKING PAGKAMOVE-ON , IIWANAN NIYA LANG AKO?! AYOKO NA EEEEH! AYOKO NA! GUSTO KO: AKO NALANG. AKO NALANG ULIT (BEA ALONZO MODE)
Bahagi na ng aking ritual sa pagmove on ang pag-iwas ng aking tingin sa kanya , na kahit nagrereport siya sa aking harapan , hindi ako titingin , na kahit kinausap niya ako , iniikot ikot ko ang aking mata at nagkunwaring may hinahanap pero wala pala. Sinong nakarelate? Well , makakamove-on rin kayo mga girls! ;> Pero friendly advice lang , mas mabuti yung parang wala lang , yung pag kinausap ka niya , kahit ilang oras pa , titingin ka sa mata nya para hindi naman niya masabi na may crush ka sa kanya. Tssss. Ganyan talaga!
Back to present, dahil nga sa unti -unting pagmove-on ko ay hindi ko na inintindi ang kanyang existence. SA LOOB NG ONE WEEK! ONE WEEK HA! At alam kong nagtataka si Christine kung bakit ginaganun ko si Ryan myloves </3
Dahil nga sa sobrang napre-occupied ako , hindi ko namalayan ang aking sarili na nagsusulat na pala ako ng "I LOVE RYAN" "RYAN <3" sa aking 1 whole sheet of paper. Punong-puno na ito sa mga kaechosan ko nung time na yun! At dahil nakisabay ang hangin sa akin, biglang lumipad ang aking papel.Hinanap ko ito dahil baka may makakita , mahirap na! Hindi pa naman nila alam na may minamahal na ang kanilang diyosa!
SA KAMALAS-MALASAN NGA NAMAN! Nakita kong may pinulot si crush na papel , OH SYETE! Pupuntahan ko na sana sya , baka mabasa nya yun! At sa nakikita ko ngayon , mukhang binabasa niya na at nakita kong napangiti siya! Nagsalita pa siya na:
"I heart you rin sa nagsulat nito!" OMG! KINIKILIG AKO! KINIKILIG AKO! PERO shemay! wala naman akong pangalan dun ah! </3
Bakit kaya? Kinikilig ba siya sa nakasulat , eh hindi nga niya alam ang may-ari nun eh. NA AKO PALA YUN!
"Okay class! Number 1!"
OHMYGODDDD! YUNG PAPEL KO PALA NA MAY PANGALAN KO NA AT SECTION AT PETSA AT NUMBERS PARA SA EXAM AY YUNG NAPUNTA SA KANYA! SYETEEE! NAKITA NIYA NGA NA GALING SA AKIN! HUHUHU LORD NAKAKAHIYA!
Pero looord! I heart you daw sabi niya?! So it means , para sa akin yun! HAHAHAHHA
Pwede na bang wala ng bawian crush? XD
ASSUMERA MODE: ON
ipagpatuloy...
BINABASA MO ANG
Crush Ako Ni Crush : CONFIRMED (Completed) (Editing)
RandomSampung senyas para masabi mong CONFIRMED na may crush ang crush mo sa'yo :D