Liền nặng nóng qua cơm trưa, chia cắt Trình Du Du chén kia bốc lên đồ ăn về sau, Chương Tán cảm giác bản thân mình lần nữa động lực tràn đầy, cám ơn lão bản một bữa cơm về sau, không nói hai lời nguyên khí đầy đầy mà lên lầu, dự định cùng Lạc Tử Câm người đối diện fan hâm mộ tái chiến ba trăm hiệp.
Trong phòng ngủ hắn mở ra laptop trên website, rõ ràng là Sina Weibo giao diện.
# Lạc Tử Câm kim tượng thưởng ảnh hậu #, # Lạc Tử Câm tốt nhất nhân vật nữ chính #, # Lạc Tử Câm # chờ từ ngữ đã ở Weibo trước mười nhiệt sưu bên trong chiếm ba bốn cái, cùng đầy bình phong Lạc Tử Câm tướng đúng, liền là một cái khác đối danh tự chủ nhân không quá hữu hảo tiêu đề.
# Hứa Khả Khanh bỏ lỡ kim tượng thưởng # cùng # Hứa Khả Khanh đứng lên # xen kẽ ở cái này mấy đầu nhiệt sưu bên trong, để mất đi kim tượng thưởng tốt nhất nhân vật nữ chính một cái khác người cạnh tranh Hứa Khả Khanh đám fan hâm mộ phẫn nộ đến mất lý trí, từ tuyên bố tốt nhất nhân vật nữ chính đoạt giải một khắc kia trở đi, liền chủ động hướng đối phương nhấc lên chiến hỏa.
Lạc Tử Câm cùng Hứa Khả Khanh tham gia diễn tác phẩm năm nay đều bị kim tượng thưởng đề danh, Lạc Tử Câm vai chính là dân quốc thời kì đề tài « chỉ mong là vậy người lâu dài », Hứa Khả Khanh thì là một bộ miêu tả Hồng Kông pháp giới phim kinh dị cảng kịch « ai đang nói láo », đều là năm nay đoạt giải lôi cuốn tác phẩm.
Song phương ký thuộc khác biệt hai nhà công ty giải trí, một nhà Tân Thành giải trí, một nhà Dịch Thiên giải trí. Hai nhà công ty tại nghiệp nội lực ảnh hưởng không sai biệt lắm, đều là truyền hình điện ảnh Ca toàn diện bao quát loại hình, hàng năm ở đoạt người mới, đoạt tài nguyên, lẫn nhau đào chân tường phương diện đều làm được hừng hực khí thế, thế là hai nhà này ở giữa cạnh tranh cũng liền tự nhiên mà vậy lan tràn đến kỳ hạ ký kết nghệ nhân.
Hứa Khả Khanh năm nay 28 tuổi, nàng từ 8 tuổi lên ngay tại trên màn ảnh sáng qua tướng.
16 tuổi thời điểm ở lúc ấy trong nước nhiệt bá một bộ cổ trang phim truyền hình bên trong diễn nữ chính hào, theo kia bộ phim truyền hình ở trong nước từng cái đài truyền hình một lần lại một lần phát ra, từ đây gương mặt kia ở rộng rãi nhân dân quần chúng nơi đó nhận ra độ trở nên mười phần cao, đại gia nghe được Hứa Khả Khanh cái tên này có thể muốn phản ứng hai ba giây, nhưng nghe đến "Triệu cách cách", phản ứng đầu tiên khẳng định là mặt của nàng.
Cũng chính là bởi vì bộ này thành công phim truyền hình, từ đây nàng ở sự nghiệp là một bước lên trời, đồng thời tiếp xuống liên tục đón mấy bộ tác phẩm cũng là biết tròn biết méo, cố gắng để người xem từ nhớ kỹ mặt của nàng cùng nhân vật, chậm rãi giao qua có thể làm cho bọn hắn nhớ kỹ nàng người này.
Từ đây ở tàu điện ngầm biển quảng cáo hay là đại ngôn sản phẩm bìa, thấy được nàng lúc, có thể nói ra "Đây là Hứa Khả Khanh", mà không phải "Oa đây không phải kia cái gì bên trong Triệu cách cách sao?"
Nếu như nàng nắm bắt lần này kim tượng thưởng, không hề nghi ngờ, nàng ở giới văn nghệ địa vị sẽ vững chắc rất nhiều, "Ảnh hậu" tên tuổi có thể làm cho nàng từ hàng hai diễn viên vị trí hướng phía trước tiến một mảng lớn, về sau đón thêm mấy cái tên đạo diễn kịch bản đương mấy lần diễn viên chính, cơ bản liền có thể ổn thỏa một tuyến, thậm chí có thể nếm thử hướng quốc tế hàng ngũ xông ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Của Thời Gian - Thất Thương Tế
Tiểu Thuyết ChungNhiều năm sau Lạc Tử Câm ở giải Kim Tượng Hồng Kông đạt được ảnh hậu, lúc TV tiếp sóng đồng bộ cũng là lúc Trình Du Du ở trước camera, đang cho fan hâm mộ của mình trực tiếp đồ ăn đêm nay, tùng thử quyết ngư. Màn hình bình luận trực tiếp hiện lên mộ...