Chương 09: Há cảo tôm Quảng Đông

1.8K 103 2
                                    

 Thứ sáu trễ tám điểm, « cái nồi » ở Đài Dâu Tây truyền ra đã đến giờ, cùng lúc đó, một chút không cách nào nhìn TV tiết mục trung thực đám fan hâm mộ ở trên internet tìm được đồng bộ trực tiếp.

Lý Mai từ khi trước đó nhìn qua Trình Du Du trực tiếp, liền biến thành nàng trung thực fan hâm mộ, đêm nay vốn nên hoàn toàn như trước đây ngồi xổm tiến nàng trực tiếp ở giữa, nhưng là tan học về sau lớp học có cái hoạt động muốn làm, thế là hôm nay đói bụng tám điểm mới trở lại ký túc xá.

Nàng cùng phòng xế chiều hôm nay cũng trở về tới trễ, điểm đặc biệt bán ở ký túc xá vừa ăn vừa nhìn máy tính.

Lý Mai nghĩ đến bản thân mình bớt đi bỗng nhiên bữa tối, thế là mỹ tư tư đi tới túc xá cân điện tử trước.

Không có cách, từ khi phấn lên Trình Du Du, mỗi ngày nhất xoắn xuýt sự tình liền là ở chạng vạng tối tan học về sau suy nghĩ bản thân mình ăn cái gì tương đối tốt, vì thế, trên điện thoại di động phương viên một ngàn mét trong vòng mùi vị không tệ thức ăn ngoài cửa hàng đều đã bị nàng cho điểm khắp cả ——

Bởi vì không cách nào lại chịu đựng trước đó được chăng hay chớ, phảng phất ăn heo ăn giống như thời gian.

Đây hết thảy biến hóa trực tiếp nhất chính là biểu hiện ở nàng thể trọng trên cái cân.

Lý Mai nhìn xem xưng được mặt biểu hiện số lượng, trầm mặc nửa ngày, ngẩng đầu đối trong túc xá còn lại hai vị bởi vì cũng không phải là người địa phương cho nên cuối tuần không có về nhà cùng phòng tuyên bố: "Không được, ta thề từ hôm nay trở đi, ta mỗi một bữa liền cùng cháo hoa, hoa quả salad còn có ngực nhô ra thịt làm bạn."

Trước đó còn phàn nàn vì cái gì Trình Du Du trực tiếp giữa trưa không có, chỉ có thể thỉnh thoảng lướt lướt nàng Weibo nhìn xem có thể hay không rơi xuống cái gì niềm vui mới, hiện tại nàng rốt cuộc minh bạch:

Vị này mỹ thực dẫn chương trình một ngày trực tiếp thời đoạn chỉ tuyển ba bữa cơm trong đó một bữa, đến tột cùng là đối đồng bào phái nữ nhóm phóng xuất ra lớn cỡ nào thiện ý.

Nàng tuyên thệ vừa mới nói xong, ăn thức ăn ngoài cùng phòng liền từ màn ảnh máy vi tính trước phát ra một tiếng cảm khái: "Oa, cái này kỳ « cái nồi » khách quý mời chính là Lạc Tử Câm ài, các ngươi có người cùng ta cùng một chỗ nhìn sao?"

"Có có có! Ta Tử Câm tiểu tỷ tỷ mỹ mạo đặt vào ta đến liếm!" Dựa vào môn giường trên lập khắc ra một người nữ sinh.

Âu Dương Nguyệt, ký túc xá một cái duy nhất truy tinh tộc, suốt ngày không phải bị ngành giải trí tiểu thư này tỷ nhan giá trị bắt được, liền là đồng bộ đuổi theo các lộ tiểu sinh mới nhất thanh xuân thần tượng kịch.

Lý Mai từ thể trọng cái cân bên trên xuống tới, nghĩ nghĩ « cái nồi » cái tiết mục này tính chất, kiên định cự tuyệt nói: "Không được."

Nàng mở ra thức ăn ngoài giao diện, cho mình điểm một phần cháo hoa, sau đó mở ra Weibo.

Kết quả đầu thứ nhất liền là Trình Du Du đổi mới đẩy đưa:

[BHTT - Hoàn] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Của Thời Gian - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ