Chương 61 - 65

2.2K 37 1
                                    

 Chương 61: Măng mùa xuân hầm con vịt

Dư Sở Sinh hoàn mỹ hoàn nguyên ra được nàng thời điểm đó tay nghề.

Nhưng ngoại trừ dùng tài liệu quen thuộc bên ngoài, kỳ thật cảm giác cũng không giống nhau.

Tạ Điêu năm đó làm phần thứ nhất hoa đào xốp giòn thời điểm, vẻn vẹn bởi vì trong lúc rảnh rỗi.

Tô mạt ngày đó vừa vặn muốn tham gia công ty hoạt động, chỉ lưu một mình nàng ở trong viện, thế là nàng liền một mình mân mê lấy tươi mới mỹ thực, tính toán đợi tô mạt trở về cùng một chỗ nếm thử, bận đến một nửa nhớ tới ——

Trước đó trong kinh thành tựa hồ có mấy vị sư phó cùng với nàng bắt chuyện qua, muốn đem nhà mình hài tử nhét vào nàng môn hạ đến học tập tay nghề.

Tạ Điêu trước đó sư phụ ở thu nàng sau khi vào cửa, liền đã thân hoạn bệnh nặng, chỉ tới kịp cùng với nàng phổ cập xong trên thế giới rất nhiều mỹ thực tranh tài, cùng nàng nói mình đi qua địa phương đều có cỡ nào mỹ thực, không đợi được nàng đi tham gia thế giới mỹ thực tranh tài ngày ấy, đã vào ở nặng chứng phòng bệnh, không thể đoạt cứu lại.

Lúc ấy là tô mạt hầu ở bên cạnh nàng, bồi tiếp nàng hoàn thành nàng di nguyện của sư phụ.

"Ngươi đã... Có... Rất nhiều người cả một đời cũng khó khăn có thiên phú... Lại như vậy cố gắng... Hoa quốc đã ném đi 'Thực thần' rất nhiều năm... Là,là thời điểm... Cầm về..."

Cho đến ngày nay, Tạ Điêu phát phát hiện mình lại còn nhớ kỹ sư phụ trước khi lâm chung nói lời.

Lúc trước nàng nhớ kỹ càng là rõ ràng, nàng không chỉ có nghĩ để cho mình cầm tới danh hiệu kia, càng muốn hơn ở tham gia xong sau cuộc tranh tài, tìm tới ưu tú truyền nhân, để 'Thực thần' cái này xưng hào có thể ở Hoa quốc lưu lâu hơn một chút, phương không phụ ngàn năm ẩm thực văn hóa truyền thừa.

Cho nên cùng mặt cùng đến một nửa, rửa tay một cái, cho những cái này cùng mình sư phụ khi còn sống có chút giao tình đại tửu lâu các lão bản đi điện thoại, nói cho bọn hắn hôm nay bản thân mình vừa vặn rảnh rỗi, bọn hắn có thể đem bọn nhỏ đưa tới, qua cái đơn giản thu đồ khảo thí là được.

Lúc kia nàng nhìn thấy trong viện có cái tiểu nam hài không ăn nàng làm trứng bánh, cảm thấy phản ứng đầu tiên kỳ thật là hiếm lạ.

Tuy nói nàng ngẫu nhiên tự luyến chút, nhưng nàng xác thực còn chưa thấy qua ai có thể gánh vác mình làm ra mỹ thực dụ hoặc.

Nghĩ nghĩ, nàng chỉ có thể đem nguyên nhân quy kết thành là, cái kia tiểu bằng hữu không thích ăn trứng bánh.

Không thích đồ vật, dù là người khác làm lại hương, cũng sẽ không cửa vào.

Nhưng là kén ăn cũng không phải là có thể ở nghề này tiếp tục phát triển tốt phẩm chất.

Tạ Điêu nghĩ nghĩ, tóm lại là trẻ con nhi, coi như không muốn người ta đến làm đồ đệ, vừa sáng sớm bị cha mẹ đưa tới đây tham gia cái không hiểu thấu khảo thí, nhiều ít vẫn là có chút ủy khuất.

[BHTT - Hoàn] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Của Thời Gian - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ