« Vung vẩy đi, cái nồi » đoàn làm phim còn chưa bắt đầu ghi chép Phượng Thành tiết mục nội dung, Weibo bên trên liền đã đem tin tức thả ra: @ Phượng Thành, chúng ta tới!
Phượng Thành truy tinh tộc nhóm sôi trào, ở đoàn làm phim nhân viên công tác từ mười hai giờ khuya chuyến kia máy bay lúc đi ra, thấy được một đống giơ hoan nghênh bài, lôi kéo hoành phi, quơ que huỳnh quang đám fan hâm mộ nhiệt tình chờ đợi ở nơi đó.
Triệu Tân Dương làm một ở tại ký túc trường học học sinh cấp ba, thừa dịp là thứ bảy nghỉ, lúc đầu cũng nghĩ đi góp cái nhận điện thoại náo nhiệt.
Nhưng mà hắn đêm nay ở phụ cận KFC báo kiêm chức sắp xếp lớp học mời không được giả, chỉ có thể tiếc nuối ở nửa đêm dần dần trở nên quạnh quẽ cửa hàng bên trong, lướt điện thoại di động group chat, nhìn các bằng hữu cho mình tú trong phi trường người đông nghìn nghịt.
Ngón cái tay phải cùng ngón trỏ ở trên màn ảnh khuếch trương một chút, hắn khó khăn từ những cái kia phóng đại gấp mấy lần trở nên mơ hồ trong tấm ảnh, phân biệt lấy đám kia mang theo khẩu trang cùng mũ lưỡi trai các minh tinh.
"Đinh linh linh ~" cửa bị đẩy ra, hắn ánh mắt còn không có từ trên điện thoại di động thu hồi, cũng không ngẩng đầu đối mang theo theo gió mà đến khách hàng nói câu:
"Ngài tốt, xin hỏi cần gì không?"
Dư quang nhìn người kia đặt ở trên mặt bàn bữa ăn đơn tay.
Xanh thẳm đầu ngón tay ở qua nhựa cây bữa ăn đơn bên trên gõ gõ, phát ra rất nhỏ 'Cộc cộc' âm thanh.
Hắn vô ý thức để điện thoại di dộng xuống, ngẩng đầu nhìn lại.
Màu đen trường quyển phát bên trong xen lẫn thay đổi dần màu lam nhạt chọn nhiễm, nổi bật lên kia bàn tay trên khuôn mặt nhỏ nhắn da da trắng như sứ, xinh đẹp cặp mắt đào hoa bởi vì đi lên nhìn, đuôi mắt lấy ra độ cong vậy mà móc ra chút xinh đẹp ý vị. Mũi đường cong nhu hòa, chóp mũi nhếch lên đường cong rơi xuống sau chính là tấm kia màu hồng phấn môi mỏng.
—— đây là Triệu Tân Dương từ nhỏ đến lớn, cho đến trước mắt thấy tận mắt dáng dấp xinh đẹp nhất nữ sinh. . . Không đúng, kỳ thật cái này căn bản là minh tinh a?
Chẳng lẽ là « cái nồi » kỳ này mời khách quý?
Nhưng là hắn tìm khắp não hải ký ức, phát phát hiện mình căn bản không biết đây là ai.
Trước sân khấu người xoắn xuýt nửa ngày, trái cũng nghĩ ăn, phải cũng nghĩ ăn, mặc dù lúc này chọn món ăn chỉ có một mình nàng, nhưng cũng không tốt để người ta đợi lâu.
Ánh mắt từ kia treo lấy trên hình ảnh chuyển xuống đây, tầm mắt của nàng cùng Triệu Tân Dương đối đầu, có chút chần chờ mở miệng, thanh âm giống như là một chén ấm áp ngọt sữa bò: "Ta muốn hai khối nguyên vị gà, một chén chín trân nước trái cây, một đôi cánh gà rán giòn cay, còn có một cái bắp ngô bổng. . ."
Tựa hồ ý thức được bản thân mình ăn hơi nhiều, nữ sinh dừng một chút, ở Triệu Tân Dương mỉm cười bên trong hơi có chút không thôi mở miệng nói: "Được rồi, cánh gà rán giòn cay từ bỏ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Của Thời Gian - Thất Thương Tế
Fiksi UmumNhiều năm sau Lạc Tử Câm ở giải Kim Tượng Hồng Kông đạt được ảnh hậu, lúc TV tiếp sóng đồng bộ cũng là lúc Trình Du Du ở trước camera, đang cho fan hâm mộ của mình trực tiếp đồ ăn đêm nay, tùng thử quyết ngư. Màn hình bình luận trực tiếp hiện lên mộ...