_À mới ngày đầu thì thực sự không có gì làm đâu! Hai người cứ làm quen dần nhé! - Mễ vui vẻ nói
_Vì làm việc lâu dài nên hay ta đi tìm hiểu nhau đi!Vvới cả việc biết thân phận của tôi chỉ hai người nếu thông tin lộ ra ngoài sẽ có chuyện lớn đó! - Diệp Anh nói tiếp.
_Vâng thưa cô Hoàng! - Hai người đồng thanh.
_Không cần gọi vậy đâu! Cứ gọi Diệp Anh cho gần, còn đây là Mễ Mễ. - Diệp Anh chỉ sang Mễ.
_Thôi đi coffe house đi! Em thèm cà phê lắm!
_Ừm! Hai người đi chung đi! - Diệp Anh thân thiện.
_Vâng.....
"Người này... nhìn quen quen..."
12/11/2082 :: 2h30 :: Chiều.
Khi vừa ra khỏi công ty, Thy và Linh liền gần gũi hơn nhưng vẫn có chút bí mật. Tất nhiên, không có gì qua khỏi mắt Diệp Anh cả, mỗi lần thân mật nhỏ như nắm tay, nhìn nhau cười mỉm,... Diệp Anh đều thấy hết....
Ngồi ở Coffee House được một lúc thì Diệp Anh liền quay sang hỏi..
_Này! Thy, Linh! - Diệp Anh dù gọi hai người kia nhưng chân vẫn đá vào Mễ để ra hiệu.
_D..Dạ...
_Hai người là một cặp đúng không? - Diệp Anh nói nhỏ.
Thy và Linh bối rối, mặt có chút đỏ... Cùng lúc đó, Mễ giả vờ làm rơi đồ để cuối xuống nhìn mắt cá trái của hai người..
#au : tui nghi khúc này sẽ có người nghĩ bậy và cho rằng Mễ biến thái :> nhưng hong Thy, Linh, Diệp Anh và Mễ đều mặc quần nha :> thời buổi nào roài :))) suy nghĩ biến thái ah :))#
"Đúng là có hình xăm"
Mễ liền chồm dậy nhìn nhẹ Diệp Anh rồi thốt lên..
_Đúng rồi....! Còn có cả hình xăm đôi nữa mà!
_Àhh..... - Thy ngại ngùng gãi đầu.
_Không sao đâu mà! Cứ tự nhiên đi! Tôi có thể xem hình xăm không? - Diệp Anh cười mỉm.
_Ừhm! Thảo nào nãy giờ cứ bẽn lẽn không hà? - Mễ cười
Thấy phản ứng thoải mái của Diệp Anh và Mễ Mễ, Thy và Linh như vừa gỡ được cục tạ cả tấn khỏi vai vậy. Ngay lúc đó, Thy quay sang nhìn Linh một cái âu yếm vô cùng..
_Em còn ngại nữa~~!
_Không! Thy kì quá!~~
Đương nhiên, vì đã thoải mái rồi nên Thy mới đưa chân lên cho Diệp Anh xem hình xăm ở mắt cá. Chân Thy đưa lên, đôi chân tuy ngắn nhưng lại cực kỳ trắng và mịn nhìn vào thôi cũng mê rồi..
Diệp Anh đưa tay lên hình xăm ở mắt cá chân Thy, xoa nhẹ để cảm nhận một tý rồi thử nhấn... Nhưng Thy không phản ứng gì chỉ nhìn Diệp Anh tỏ vẻ hơi khó hiểu...
_Hình xăm đẹp thật ấy! - Diệp Anh cười..
"Không phải rồi! Chắc chỉ là trùng hợp!"
_Nó có ý nghĩa gì vậy?? - Mễ tiến gần tới.
_À...
"HN✈SG" "SG✈HN"
YOU ARE READING
[BÀN TAY ẤM ÁP | Finding Memory] Misthy x Diệp Anh - KingLND x Mễ Mễ
Science Fiction!!!!!!!PART 2 ĐÊ :3 !!!!!!!! Định viết bộ khác hẳn cơ. Nhưng tại tui còn chìm sâu trong thế giới tương lai tràn ngập mùi bách hợp này òiiiii. Đọc zui zoẻ nhá :3