Chap 16 : Help Us!!

266 29 3
                                    

6/2/2083 :: 3h00 :: Sáng

======Ngoại ô========

_Này An! Tôi có chút thắc mắc...

_Hửm?

_Làm thế nào cậu khởi động được tôi vậy...

_Cậu.... không có nút nguồn... và tôi cũng vậy..Chỗ sạc điện duy nhất chỉ có ở cổ...

_S..sao?

_Tôi cũng phát hiện ra điều này rất sớm lỡ sập nguồn thì chỉ mức sốc điện thôi...

_Này thì nguy thật... - Xanh đưa tay lên trán.

Hai con người... à không AI bậc cao, không ký ức, không mã tên, không nguồn gốc, cứ thế mà sống, len lỏi trong thành phố đông đúc này. Vậy ai là người chế tạo ra họ?? Nhiệm vụ của họ là gì??

::8h::

====Công Ty KEISAR====

Cả 4 đang "làm việc" trong phòng (nè nè đừng có mà nghĩ linh tinh :>), khá lâu nên cũng quyết định nghỉ một chút, Linh - Mễ thì lại lôi chút tài liệu ra sắp xếp, Thy thì đi mua đồ ăn mất rồi. Chỉ còn Diệp Anh, ngồi xem vi tính tay lại cầm cái đinh đó hôm trước đã lén lấy từ túi áo của Linh, tìm kiếm gì đó có vẻ nghiêm trọng.

Chẳng lâu thì sự khó chịu đã được bộc lộ, cô vò đầu thở mạnh một cái rồi tự rời phòng, đi xuống phòng của Lộc.

_Này!...

_Ơ? Hả? - Lộc có chút bất ngờ khi Diệp Anh ùa vào như vậy.

_Cậu... có biết cái này là gì không? - Diệp Anh đặt con đinh lên bàn.

_......

_Hôm trước Linh huých phải người đó và làm rơi thứ này... Cậu xem thử...

_Cái mã này..... tớ không biết nữa! Nếu có liên quan đến AI sẽ có chứ "A" ở đầu và "I" ở cuối ah! - Lộc chỉ vào cái đinh

_Ừhm! Thôi cậu làm việc đi nhá! Chỉ chút tò mò thôi!

Nói rồi, Diệp Anh chộp lấy cái đinh và nhét vào túi áo mình rồi lẳng lặng trở về phòng. Mở cửa phòng đã nghe thấy mùi đường đen xộc vào mũi...

_Em đi đâu dọ Diệp Anh? - Thy dở giọng mạch nha.

_Người ta đi toa lét! Kỳ cục! - Diệp Anh vờ dỗi..

(Au: các cậu tự biên tự diễn cảnh phim Tìnk Cởm đi ha, hihi, tự biên tự diễn lúc nào cũng vui đúng k nhỉ haha =]]])

=======================

_Thật sự... cậu quả thật lợi hại mà.... cái gì cũng tính trước cả! Haizz không phải lo tớ sẽ lo việc này thay cậu!

=======================

_Lôi nó vào đây! Nhanh lên!

Trương, một tên xã hội đen đội lốt giám đốc cục AI khá lớn, chuyên buôn bán, sử dụng và nâng cấp AI trái phép để làm lính đánh thuê. Hẳn tên này đã lục soát khu này khá lâu, Xanh và An không may có chút sơ sẩm đã bị tay sai của tên này vớ được.

_Ông làm gì vậy! Thả bọn tôi ra! Nợ rõ ràng đã trả đủ rồi mà! - An vùng vẫy trong cái khóa tường bằng Titan-Aluminium.

[BÀN TAY ẤM ÁP | Finding Memory] Misthy x Diệp Anh - KingLND x Mễ MễWhere stories live. Discover now