Chap 18 : Mắc kẹt

280 19 3
                                    

Tục tĩu xíu nha hihi =)) trẻ em dưới à mà thôi, thời buổi này con nít 10 tuổi cũng rủa bằng đứa 20 tuổi rồi nên kệ đi ha =)))

14/2/2083 :: 5h :: Chiều.

====Nhà Diệp Anh====

_Nào nhanh lên!! Cái ngày này lâu lắm mới được tận hưởng! Sàng lâu thế này bao giờ mới được đi ănnnnn ~~~ - Thy phàn nàn.

_Nhanh thôi sắp xong rồi mà! - Diệp Anh, Mễ, Linh đang chạy cuống cuồng khắp phòng.

Phải chờ 3 con người kia chuẩn bị nên Thy chẳng thể làm gì ngoài nằm dài ra sofa rồi lướt fb. Được một lúc, bỗng dưng có một cảm giác gì đó rất lạ nó chiếm lấy suy nghĩ của cô, khiến mọi thứ trở lên trống rỗng, một thứ âm thanh cứ thoang thoảng trong đầu như giọng nói, như muốn gửi thông điệp gì đó.. rồi bỗng dưng vụt biến mất. Những gì cảm giác đó gửi lại là sự choáng nhẹ..

"Gì thế nhỉ? Hm! Chắc do suy nghĩ nhiều đấy! Kệ!" - Thy nghĩ thầm.

_Ten! Ten! Ten! Xong rồi nè! - Diệp Anh nhảy xồ đến trước mắt Thy.

Với bộ đồ mà Diệp Anh diện lên trước mắt mình, ánh mắt Thy sáng rực , cả người như mềm nhũn, quả thực với body đẹp như thiên thần của Diệp Anh thì không ai không mềm nhũn được, với hương nước hoa nhè nhẹ, mái tóc dài đuôi nhuộm khói uốn xoăn xõa dài. Thy như dính bùa yêu vậy, nhẹ nhàng chồm lên..

_Lâu rồi chưa được hôn em! Cho làm cái!

Nói rồi, Thy lấy tay đỡ má Diệp Anh và *Chụt*, hai ánh mắt chạm nhau, nhìn say đắm Diệp Anh cười nhẹ rồi cũng trả lại nụ hôn đó cho Thy...

_Nè Nè Nè! Tao đánh chetme hai bọn mày bây giờ, hối người ta cho lắm vào rồi giờ nằm đây tình cảm hả? Muốn đụ nhau ha gì?
_Hôm nay là lễ tình nhân not lễ đụ! Giờ bọn mày có đi ăn không? Tao với Mễ đói rồi! - Linh đanh đá phã vỡ cảnh phim Hàng Quắc trên sofa.

_Dạ dạ! Thưa chị Linh, tụi em mời chị đi ăn! - Thy thảo mai =)))

_Hai con điên! Chưa có gì vào bụng mà đòi ăn nhau à! Có gì tối về xử lý sau okê? - Linh nhướn mày

_Dạ....

_Lẩu bò Lets go!!!

=======CỤC QUẢN LÍ AI===========

_Nào? Xong chưa? Nếu không nhanh lên là mọi chuyện sẽ bị lộ đấy! - Trương hối tên tay sai đnag cấy ghép chip lậu

_Xong rồi thưa ông giờ chỉ cần kiểm tra một số thứ nữa thôi ạ!

_Thôi thôi! Dẹp dẹp mấy cái kiểm tra linh tinh đi! Đưa chubgs ra xe đưa về khu của tao nhanh lên!

_Dạ dạ...

Tên tay sai vội vàng rút dây dợ ra khỏi người Xanh và An. Đưa hai người lên xe và vận chuyển sang khu vực riêng của Trương. Quả nhiên sự vội vàng, bất cẩn lại là lợi thế cho Xanh và An vì chip lậu được cấy nhưng cơ bản lại không hoàn toàn kiểm soát được họ. Giờ họ đã bị biến thành tay sai không công cho lão Trương nhưng vẫn còn một người có thể giúp họ thoát khỏi tình cảnh này đó chính là Diệp Anh! Người đang nắm giữ cái chiếc Đinh quan trọng nhất mà ông Trương chưa hề phát hiện ra ràng chúng là điểm quan trọng nhất. Chỉ còn thời gian là sự kìm hoãn duy nhất thôi...

[BÀN TAY ẤM ÁP | Finding Memory] Misthy x Diệp Anh - KingLND x Mễ MễWhere stories live. Discover now