22/1/2083 :: 3h00 :: Sáng.
=======Nhà Diệp Anh======
*Tiếng điện thoại reo inh ỏi*
_Gì vậy trời? - Diệp Anh nhăn nhó.
_Alo??
_*giọng thút thít* Thy.... - Linh.
_Sao?? - Diệp Anh bật dậy.
_Lại chạy đi đâu rồi!
_Đợi đó Diệp Anh sang ngay đấy! - Diệp Anh cùng đó lay Mễ dậy.
_Ơ gì vậy chị? - Mễ mệt mỏi.
_Qua dỗ Linh kìa! Thy chạy đi đâu rồi.
Vừa nghe thấy tiếng "Linh" là Mễ bật dậy ngay. Cả hai đều thay đồ đạc, leo lên xe phóng một mạch sang nhà Thy Linh.
_Linh! - Mễ vừa xuống xe đã thấy Linh đang ngồi ở sân nhà.
_Linh nhớ Thy chạy đi hướng nào không? - Diệp Anh bắt đầu lo lắng.
_Không nhớ nữa! Lúc nó mải đuổi theo mà không kịp Thy!
_Thôi Mễ với Linh ở đây! - Diệp Anh nói rồi nhìn Diệp Anh gật đầu nhẹ một cái.
Diệp Anh đánh xe đi, càng đi càng nhanh càng lo lắng...
_Cái đồ ngốc này! Giờ này còn chạy đi đâu chứ! - Diệp Anh đập tay vào vô lăng.
Phóng xe ngang qua chỗ bãi đất trống năm đó giờ đã nằm ngay mặt đường lớn nhưng lại bị cây cối che đi chỉ có lối đường đất bé xíu để lái xe vào... Lúc đầu Diệp Anh chỉ nhìn lướt qua thôi nhưng đi được đoạn lại bất giác vòng xe lại chỗ đó, vừa dừng xe ở đó, lại ký ức ùa về. Bước xuống xe, trước mắt Diệp Anh giờ đây là những sự việc xảy ra vào ngày hôm đó, hàng AI cứng ngắc lạnh lùng, lũ du côn, những con người biết quan tâm và hơn nữa hai con AI biết yêu mệt mỏi, yếu đuối.....
Đi gần đến giữa khu đất thì bóng dáng nhỏ nhắn đó.
_Thy!
Thy quay lại nhìn Diệp Anh một cái rồi lại thẫn thờ quay lại lưng lại.
_Biết mấy giờ rồi không mà còn chạy ra đây hả? - Diệp Anh nắm lấy tay Thy.
Vừa nắm lấy tay Thy, đột nhiên có gì đó chích vào tay cô làm cô giật bắn mình. Xoa tay nhanh nhanh, Diệp Anh không nghĩ nhiều lại nắm lấy tay Thy lần nữa, và lại thứ đó chích vào tay Diệp Anh lần nữa nhưng lại có phần nhẹ hơn.
Không nắm tay Thy nữa, Diệp Anh cho tay vào túi áo mình bước lên phía trước mặt Thy..
_Thy àhh! Sao lại chạy ra đây vào giờ này vậy hả? - Diệp Anh nhẹ giọng.
_Không...biết! - Lại đôi mắt vô hồn, ngây thơ đó ngước lên Diệp Anh.
_Tự dưng đi ra đây vậy á hả?
_Sợ.....quên..... - Thy ấp úng...
_Quên? - Diệp Anh vẻ khó hiểu.
_........ - Thy lại vô cảm ngước nhìn về phía đất trống.
"Giờ mình phải thử! Không thể bỏ lỡ như vậy được!"
Ngay lúc đó, Diệp Anh nhanh tay rút trong túi mình cái thiết bị mà Ông Lương đưa cho 2 năm trước, bật điện tím hết cỡ. Cô gồng mình, một tay giữ tay Thy một tay cầm thiết bị lóe tím, nhắm chặt mắt.....
YOU ARE READING
[BÀN TAY ẤM ÁP | Finding Memory] Misthy x Diệp Anh - KingLND x Mễ Mễ
Science Fiction!!!!!!!PART 2 ĐÊ :3 !!!!!!!! Định viết bộ khác hẳn cơ. Nhưng tại tui còn chìm sâu trong thế giới tương lai tràn ngập mùi bách hợp này òiiiii. Đọc zui zoẻ nhá :3