_Không được! Không được đi!
_Cô là ai? Tôi không quen biết gì cô cả? Đừng ôm lấy tôi nữa, BUÔNG RA!
_Thy à! Đừng đi mà! Đừng đi!!~~~~~
_Đừng có đi mà!!! - Diệp Anh hét.
_Gì thế?? - Mễ bật dậy..
Diệp Anh ngồi trên ngồi thẫn ra đó, thở hồng hộc... Cô lại gặp ác mộng rồi..
_Lại mơ thấy Thy à! - Mễ nhẹ nhàng.
_Uhm...
Quả thật, đã 3 ngày kể từ lúc cả hai tìm ra được thông điệp cuối của P, họ vẫn đi làm bình thường chỉ có chút ủ rũ, kể cả Thy và Linh cũng không hỏi han gì cả.. Đúng giờ đến làm việc, hết giờ thì lẳng lặng dọn đồ đạc rồi về,...
24/1/2083 :: 9h :: Sáng.
=====Công Ty AI KEISAR=====
Như mọi ngày, việc ai người nấy làm trong im lặng, một cái liếc mắt nhìn cũng không có.... Cảm thấy qua ngột ngật trong cái không khí, Mễ quyết định lên tiếng....
_Không được! Bây giờ cứ ủ rũ như này ai chịu được?
_.....
_Diệp Anh! Chị nhờ Thy mua The Alley về uống đi! Em bao tiền!! - Mễ để tiền lên tay Diệp Anh.
Diệp Anh cầm tờ tiền nhìn Mễ, lẳng lặng đứng dậy, từ tốn bước ra phía cửa, nhìn dáng đi uể oải, ủ rũ như một con zombie vậy. Nhìn thoáng thôi cũng phát ngán. Cô bước đến cửa lấy tay mwor cửa...
_Thy ah...
_Ơ kìa Linh! - Diệp Anh bỗng hô lên.
Bên ngoài không một bóng người, bàn làm việc của Thy và Linh giấy tờ đổ đốn, Thy không thấy bóng, Linh thì gục ở dưới sàn, người vã đầy mồ hôi, thở hổn hển. Diệp Anh vội chạy tới đỡ Linh dậy, lay lay người Linh, liên tục gọi...
_Linh! LINH! - Nhưng Linh không phản ứng.
_Mễ ơi! Linh bị sao rồi này! - Diệp Anh thét vọng vào.
_Gì? - Mễ chạy ra bế Linh lên.
_Đưa đến bệnh viện nhanh! - Diệp Anh lấy đồ.
Đi đến thang máy may có mấy cậu nhân viên ở đó cũng đã có phần giúp Diệp Anh và Mễ đưa Linh đến bệnh viện....
*Ở Bệnh Viện*
_Sao rồi bác sĩ?? - Mễ lo lắng.
_Bệnh nhân ngất xỉu do kiệt sức có thể đã làm việc quá sức, ăn uống không đầy đủ hay lo lắng quá mức... Giờ chuyền nước biển một lát sẽ tỉnh lại thôi..
_Cảm ơn bác sĩ... -Diệp Anh nói.
_Trời ơi! Linh ơi là Linh làm gì mà ra nông nỗi này chứ! - Mễ nắm lấy tay Linh.
_Haizz!
_Ơ kìa chị! - Mễ quay sang.
_Cái gì?
_Sao còn ở đây mà không mau đi tìm Thy! - Mễ nhíu mày.
_Ờ nhỉ, chị.,chị đi nhé! - Diệp Anh lật đật đi..
YOU ARE READING
[BÀN TAY ẤM ÁP | Finding Memory] Misthy x Diệp Anh - KingLND x Mễ Mễ
Science Fiction!!!!!!!PART 2 ĐÊ :3 !!!!!!!! Định viết bộ khác hẳn cơ. Nhưng tại tui còn chìm sâu trong thế giới tương lai tràn ngập mùi bách hợp này òiiiii. Đọc zui zoẻ nhá :3