Qua vài đêm, nắm bắt được hầu như tất cả phương thức, giờ giấc làm việc của bọn tay sai tinh nhuệ, bây giờ điều khó nhất chỉ là thực hiện kế hoạch thế nào để không bị tóm. Đêm nay, tất cả chắc chắn sẽ thực hiện kế hoạch đặt sẵn.
"Nhớ được mình phải làm gì rồi chứ?"
"Uhm nhớ như in sách"
_Ê! Con robot, chủ gọi, gấp! - một tên tay sai đi tới.
_Không nghe!
_Không nghe? Học cãi từ khi nào đó hả? Đi nhanh!
An miễn cưỡng đứng dậy, lần đầu tiên rời khỏi cái vòng tròn đó sau rất nhiều ngày ngồi yên tại một chỗ. Đi đến phòng cách đó, hơn 100m, chỉ có một chiếc điện thoại đang sáng ở giữa bàn. Đưa nó lên tai mình.
_Alo!
_2 lựa chọn. 1 tự sát. 2 không động thủ.
*tút tút*
Bỏ chiếc điện thoại đó xuống, bóp nát nó, vùng mình ném đống vụn đó vào góc phòng, đập mạnh tay lên cái bàn cũ, An chỉ biết vò đầu, tức giận. Lấy lại sự bình tĩnh và trở về vòng tròn, ngồi phịch xuống và thở dài.
"Kế hoạch nhảm nhí đó....."
"Tôi có chuyện cần nói......."
Cả hai cùng lúc gõ tay, cùng lúc dừng lại. An ngoảnh đầu nhìn Diệp Anh. Cô cúi mình nhìn chằm xuống sàn, tóc xõa che hết khuôn mặt.
"Nói đi"
Chỉ sau vài phút, An lập tức đứng dậy và một mạch phóng ra ngoài, nó đạp mọi cánh cửa, bức tường, bất cứ vật gì cản đường nó, nó tiếp tục chạy, càng chạy nét tức giận hiện càng rõ, nước mắt cứ thế cũng tuôn ra theo.
Nơi dừng chân của An, lại chính là căn biệt thự lớn của chính tên đã gây ra chuyện này, đạp đổ luôn cả cánh cửa xông hẳn vào nhà hắn.
_Sao?
_Thoả thuận không?
_Tao biết kiểu gì bọn mày cũng lộ diện, chip điều khiển của bọn này sao đọ được, thoả thuận gì? - Hắn châm điếu xì gà và dựa lưng vào chiếc ghế.
_Tập đoàn KEISAR....sẽ.... giao công nghệ chế tạo AI thương mại và kết hợp cùng tập đoàn của ông để cùng bước tiến....THỐNG TRỊ ngành công nghiệp AI của Thế Giới. Deal? - An đưa mắt đầy thách thức.
Hắn ta nghe dứt lời đã bất ngờ bật dậy khỏi ghế.
_Hợp...hợp tác?...cùng bước tiến?
_Ừ!
_Hâhhaha! Nực cười! - hắn rít một hơi mạnh từ điếu xì gà rồi phả khói vào mặt cậu.
_Deal?
_Nhưng lợi nhuận ta có được chỉ có như vậy? Đòi hỏi thêm liệu có được không?
_Deal?
_Hahaha được! Deal!
_Tốt.
Nói rồi, An tự mình rời khỏi đó. Cậu quay về nơi, tự mình hạ hết đám tay sai rồi đưa tất cả trở về KEISAR trong sự ngỡ ngàng của .... tất cả. Không biết trong đầu nghĩ gì, chỉ tự đóng cửa giam bản thân trong xưởng thử nghiệm, ngày đêm luôn có tiếng chế tạo. Trước khi tự nhốt mình trong đó An cũng đã kịp lời nói một câu
_Tuần qua đã quá mệt mỏi rồi! Tận hưởng một chút chăm sóc bản thân của mình một chút! Thời gian qua, thật sự vất vả rồi!
Đến bây giờ đã là một tuần, An mới chịu bước ra khỏi căn phòng đó, tay chỉ cầm một chiếc USB và một cái cặp vali tài liệu. Khi đi nó kéo cả Xanh đi cùng, không một lời từ biệt, chỉ mỗi một cái ôm và một cái hôn trên trán.
Diệp Anh, Thy, Linh, Mễ không ai không thế hỏi, cất lên một tiếng. Đến khi chuyện dần chìm xuống, lại một lần nữa.
_Tận hưởng hết quãng thời gian này thôi!
_Hả?
_Thì...dù gì họ cũng đi rồi! Không ai sẽ đến đây quậy phá nữa! Ta sẽ yên ổn! Bây giờ chỉ có Thy là quan trọng nhất với em!
_Ừ! - Linh cũng đồng ý.
Cuộc sống cứ thế tiếp tục. Bốn người lại vui vẻ hạnh phúc như trước, thời gian vẫn cứ thế mà trôi tiếp.
Bố Diệp Anh cũng vì cú sốc bị bán đứng công nghệ mà từ mặt mọi người và trở về quê sinh sống. Cũng vậy công ty KEISAR từ đó mà đi xuống.4 cô gái chỉ sống vì hiện tại, chỉ quan tâm đến những gì xung quanh mình có và biết ơn vì điều đó. Chiều tối muộn, cả đám vừa đi chơi về, Diệp Anh nằm xoã người ở trên ghế sofa, bật tivi tìm kiếm chương trình mình yêu thích thì bỗng dưng dừng lại ở một bản tin khẩn cấp.
Hiện nay, hiện tượng nổ súng và nổi loạn giữa các băng nhóm ngày càng gay gắt, gây ảnh hưởng không ít đến những người dân vô tội. Sau 5 năm im lặng, lắng chìm khỏi bản tin nóng của thế giới, các băng đảng đã trở lại và sức căng thẳng và tàn bạo của họ ngày càng lớn, theo chỉ số hoạt động mạnh mẽ và số lần chiến thắng đả kích, băng Devil hiện đang đứng đầu với số người tiêu diệt là 800 người thuộc nhiều băng đảng khác nhau. Cao nhất từ trước đến giờ chỉ vỏn vẹn trong vòng một tuần, nghe lời đồn đại và những bức ảnh ghi lại, hai người này với sức mạnh phi thường, mặc đồ đen kín ánh mắt đỏ rực, theo cư dân mạng thì họ có mệnh danh là THE DEATH PENALTY tức là Án Tử. Bất kì ai trong băng đảng hay bất cứ ai cố ngăn chặn họ, kết cục sẽ không hề tốt, những người vô tội họ không hề động tới hơn nữa còn đưa ra khỏi khu vực nguy hiểm. Chính phủ khắp thế giới khuyến khích mọi người nên cẩn thận ở trong nhà khi nghe thấy nổ súng và cố đừng tham gia vào! Đây là bản tin nóng EN1! Xin bảo trọng!
_Họ đã biến thành thứ gì vậy?
YOU ARE READING
[BÀN TAY ẤM ÁP | Finding Memory] Misthy x Diệp Anh - KingLND x Mễ Mễ
Science Fiction!!!!!!!PART 2 ĐÊ :3 !!!!!!!! Định viết bộ khác hẳn cơ. Nhưng tại tui còn chìm sâu trong thế giới tương lai tràn ngập mùi bách hợp này òiiiii. Đọc zui zoẻ nhá :3