Chap 20 : Ai đây?

273 23 3
                                    

26/3/2083 :: 3h00 :: Sáng.

==============

_Hú u! Ê này này! - Thy đang vẫy vẫy tay trước mặt M-3496 để xem nó có phản ứng lại không.

_Thy ah! Mày đừng có làm cái trò mèo này nữa được không? mày làm vậy từ sáng hôm qua đến giờ rồi đấy! Không biết chán hả con điên? - Linh càu nhàu.

_Kệ mẹ tao! Liên quan ghia! - Thy bĩu môi.

_Đồ ăn nè! Ăn thôi! Ăn thôi! Chị Diệp Anh xuống nghỉ chút đi! - Mễ Mễ bê đồ ăn từ bên ngoài vào gara..

_Uhm!

_*ngáp to* trời ơi! Ăn xong cái này chắc lăn ra ngủ hết tháng mất!

_Chị đừng có mà càu nhàu! Không ăn là nhịn! - Mễ liếc Linh.

_Không chị ăn, chị ăn!

Mọi người ngồi xúm vào ăn nhẹ thì nghe thấy tiếng động nhẹ từ M-3496. Đôi mắt bây giờ mới hiện màu xanh lam rõ rệt, mắt nó đảo nhẹ, nhìn qua nhìn lại nhìn tới nhìn lui. Rồi nhìn về phía 4 người kia..

_Diệp Anh! Diệp Anh! Nó hoạt động rồi kìa!

_Ô! Ô! Trời ơi mất cả ngày đợi..!

_Có thể.., tháo tôi xuống được không? - M-3496 yếu ớt nói.

_Ơ được!

Vừa tháo hết dây dợ trên người ra khỏi, M-3496 bước xuống rồi vồ lấy cái bánh trên tay Thy mà ngấu ăn để. Bị giật mất đồ ăn, Thy định thét lên thì bị Linh Mễ giữ lại ..thật khổ cho một con người có tinh thần ăn uống cao nhỉ...

_T...Tôi tháo chip lậu trên đầu cậu ra rồi! Họ không tìm được cậu nữa đâu! - Diệp Anh đưa tay lên vai M-3496

_Cảm ơn Thy vì cái bánh! Cảm ơn Diệp Anh! Mọi người cứ tôi là An, tôi ngồi chung nhé!

Nói rồi An đi đến chỗ mọi người đang ăn và bắt đầu ăn ngấu ăn để. Thy định hỏi gì đó thì An giơ ngón tay trỏ lên chặn Thy.

_Tôi có thể ăn để chuyển hóa thành năng lượng nên đã cả tháng tôi chưa được ăn gì, thứ hai tôi bằng một cách kì lạ nào đó biết 4 người! Xong! Tôi muốn ăn!

_Lợi hại thật..

Diệp Anh lấy cái Đinh của An nhẹ nhàng đi tới...

_Không phiền chứ?

_Uhm không! Ấy nhưng...

Định nói gì đó nhưng có lẽ Diệp Anh đã nhìn thấy mất rồi. Cô định vén áo An lên lắp con đinh vào mạn sườn phải ở lưng.. Lộ mất mã code rồi..

"M-3496 -PKS-LND"

_Cậu....

_Uhm! - An đưa tay nhấn con Đinh vào chốt.

Hình dạng khuôn mặt thật sự của An cũng đã lộ diện, đúng đó là bản sao cực HD của Linh. An vẫn ăn nhưng lại cúi gằm mặt.

_Linh ơi! Mày vào xem ai nè! Thy gọi Linh từ bên ngoài.

_Hửm?

Thy vén nhẹ tóc An lên,

_Ui da, ai mà xinh dữ!

_Nè tao táng cho đó nha! Bớt bớt đi! - Thy liếc

_Để đi kiếm cho nó đồ đạc các thứ chứ để hơ hơ này ra đường mà bị tóm thì khổ! - Linh vội chạy đi.

[BÀN TAY ẤM ÁP | Finding Memory] Misthy x Diệp Anh - KingLND x Mễ MễWhere stories live. Discover now