*2 tháng sau*
21/1/2083 :: 9h30 :: Sáng.
======Công Ty AI KEISAR======
Mọi người đang làm việc của mình thì Diệp Anh liền đứng dậy đi ra cửa văn phòng...
_Thy ơi! Thy! - Diệp Anh nói khẽ.
_Hửm? Thy nghe thấy liền quay lại.
*Nháy mắt*
_À rồi.... Đợi lát Thy mua cho... - Thy quay lại làm việc tiếp.
Cái nháy mắt đó, 2 tháng nay, cứ đúng vào giờ này Diệp Anh lại thèm trà sữa The Alley. Lúc nào cũng nhờ Thy đi mua cả....
_Lại The Alley à?? - Mễ thấy Diệp Anh đi vào mặt cười cười.
_Chứ gì nữa~~
_Ngày nào cũng uống không sợ béo à! - Mễ.
_Không! Trời sinh chị ra không thể nào béo được!
_Ghê! Ghê!
.........Đã 30 phút rồi mà vẫn không có tiếng gọi của Thy, Diệp Anh giận dỗi đứng dậy đi ra cửa...
_Thy!
_.......
_Trà sữa đâu.... - Diệp Anh nhíu mày.
_.......
_Thy? - Linh quay sang.
Thy mặt lạnh tăng, lẳng lặng đứng dậy, rời bàn làm việc bỏ đi đâu mất. Diệp Anh cũng chạy theo nhưng ra đến cửa công ty thì không thấy đâu nữa.
_Chạy đi đâu rồi? - Diệp Anh vẫn tức giận.
Cô quay lại lên tầng vừa bước ra khỏi thang máy đã thấy Linh bật khóc. Diệp Anh chạy tới..
_Ơ sao đấy! - Diệp Anh vừa nói vừa lấy tay gõ vào cửa phòng gọi Mễ.
_Sao?Sao? - Mễ vội mở cửa thấy Linh khóc liền giang tay ôm Linh vào lòng.
_Cả tháng nay rồi! Thy lạ lắm!
_Thy lạ???? - Diệp Anh nhíu mày.
_Lúc thì thân thiện như không có gì xảy ra! Lúc thì im lặng bỏ ngoài tai hết những gì Linh nói rồi bỏ đi đâu tìm không thấy! Tối muộn mới vác cái mặt về nhà! - Linh khóc.
_Thôi! Chắc Thy có chuyện gì đó thôi! Linh đừng có nghĩ nhiều! - Mễ nói rồi ôm Linh chặt hơn.
_Thy hết thương Linh rồi!
_Không có đâu mà!
_Để Diệp Anh đi tìm Thy về nhé! - Diệp Anh nói rồi chạy đi.
"Thy chạy đi đâu?? Diệp Anh sẽ tìm cho bằng được!"
Diệp Anh chạy khắp các dãy phố gần công ty, tất cả quán cafe, ministop gần đó nhưng không thấy gì.
_Quái lạ!Chạy đi đâu không biết!?
Diệp Anh suy nghĩ một lúc, có lẽ cô vẫn còn gì đó tin tưởng Thy vẫn là người trước, người cô yêu thương... Bỗng sựt nhớ đến một nơi, Diệp Anh liền quay lại công ty, lấy xe của mình chạy phóng đi..
Đến trung tâm thương mại, Diệp Anh vừa gửi xe liền cắm đầu cắm cổ chạy đến khu của The Alley trong trung tâm thương mại đó.
YOU ARE READING
[BÀN TAY ẤM ÁP | Finding Memory] Misthy x Diệp Anh - KingLND x Mễ Mễ
Science Fiction!!!!!!!PART 2 ĐÊ :3 !!!!!!!! Định viết bộ khác hẳn cơ. Nhưng tại tui còn chìm sâu trong thế giới tương lai tràn ngập mùi bách hợp này òiiiii. Đọc zui zoẻ nhá :3