24/3/2083 :: 8h :: Tối.
======Nhà Diệp Anh=======
_Nào! Sao rồi? Cậu thiết kế mã xong chưa? - Diệp Anh nói qua điện thoại.
_Chưa! Cái này chắc tầm vài ngày nữa! Tớ với Minh đang cố gắng! Kiên nhẫn chút nhé! - Lộc ở đầu dây bên kia.
_Ừhm!
_Sao rồi, Diệp Anh? - Thy nhìn sang.
_Chưa xong, haizz hơn 1 tháng rồi! Cứ nhắn tin qua máy chủ thế này thật sự nản!
_Ây nhưng mà..... ký ức không xem được à? Nếu như nó vânc hoạt động thì ký ức phải được ghi lại chứ! - Linh nhìn vào chỉ số trên màn hình,
_Không được! Con Virus này không cho phép AI ghi lại ký ức nên cho dù nó có bị phá hủy thì ký ức vẫn sẽ nhẵn như tấm kính..
Quả thật, ông Trương không khổ là con của giám đốc, hắn ta ranh ma, nghĩ xa, luôn đề phòng mọi thứ, khó có thể tìm thấy được sơ xuất từ hắn! Cha nào con nấy mà...
=M-3495(Xanh) : Này! Tôi có chuyện muốn hỏi...
_Kìa Xanh nhắn gì kìa, Diệp Anh.
=Bank(Diệp Anh) : hửm?
=M-3495 : Hai người tôi sắp phải đi giết người! Thật sự tôi không muốn làm việc này chút nào!
=Bank : Tôi cũng đâu giúp gì được! Cậu biết mà!
=M-3495 : Nhưng tôi đang đến khu này, nhìn quen lắm!
=Bank : Quen?
=M-3495 : Tôi có thể cho cậu xem.
Vừa gửi nốt tin nhắn, màn hình của Diệp Anh hiện lên một màn display, góc nhìn của Xanh hiện tại... Họ vừa đến nơi, đó là...
_Nơi này....
_Cái gì đây? - Thy ghé vào nhìn
_Nhà kho cũ? - Linh trố mắt.
_Họ định làm gì?
Trong góc nhìn của Xanh, họ tiến vào bên trong, trên người trang bị đầy súng đạn, dao kiếm các thứ. Tất nhiên, An và Xanh phải là hai người dẫn đầu, một tấm bia đỡ đạn..
=M-3495 : ^^
_À! Cũng muộn rồi! Thy, Linh, Mễ đi ngủ trước đi! Em kiểm tra thêm tý nữa sẽ đi ngủ cùng mọi người nha!
_Uhm! Cũng được xong sớm đó nha! - Thy ngáp một cái.
=Bank : ^^
"^^" là ám hiệu ý muốn nói là hai bên có đang ở một mình hay không... đó cũng là lý do Diệp Anh kêu 3 người kia đi ngủ...
=Bank : Sao có chuyện gì à?
=M-3495 : Hôm trước tôi mới có giấc mộng lạ lúc bị tắt nguồn..
=Bank : Mơ gì?
=M-3495 : Tôi mơ thấy mình đi đến nhà kho này, đánh nhau và gặp một tên có tên bắt đầu bằng chữ P..
=Bank : ???
=M-3595 : Nói chuyện sau!
Với góc nhìn của Xanh, Ngay lúc đó, mọi người xông vào cái nhà kho cũ, thật lạ bên trong không hề có 1 bóng người, chỉ có một cái ghế và mảnh giấy.
YOU ARE READING
[BÀN TAY ẤM ÁP | Finding Memory] Misthy x Diệp Anh - KingLND x Mễ Mễ
Science Fiction!!!!!!!PART 2 ĐÊ :3 !!!!!!!! Định viết bộ khác hẳn cơ. Nhưng tại tui còn chìm sâu trong thế giới tương lai tràn ngập mùi bách hợp này òiiiii. Đọc zui zoẻ nhá :3