Chap 8 : Kỉ vật....

405 21 18
                                    

22/1/2083 :: 11h00 :: Sáng.

======Nhà Diệp Anh======

Diệp Anh và Mễ ngắm bình minh xong cũng đi về nhà. Lên phòng đóng sầm cửa rồi ngủ lăn ngủ lốc, đến quần áo cũng không thay ra. Bị đánh thức từ 3h sáng mà, ai mà chẳng mệt mỏi được!

*Tiếng điện thoại reo*

Tuy nghe thấy tiếng điện thoại nhưng cả hai vẫn cứ cố phớt lờ đi, lăn qua lăn lại lăn tơi lăn lui...

_Trời ạ! - Diệp Anh dùng dằng chộp lấy điện thoại!

_Alo! - Giọng hơi cáu.

_Àh! Diệp Anh hả? - Thy cất giọng.

_Ô! Thy hả? - Diệp Anh liền hạ giọng.

_Ừhm.... Giờ không biết Diệp Anh có tiện.....

_Có, Thy đưa địa chỉ đi, khoảng 5 - 10 phút Diệp Anh tới. - Nói rồi cô cúp máy luôn.

Diệp Anh liền đi tắm rửa, thay quần áo mới, lấy điện thoại với ít tiền... Vừa ra đến định mở cửa phòng..

_Chị lại đi đâu thế! - Mễ chồm dậy, dụi dụi mắt.

_Gặp Thy! - Diệp Anh gán lại

_Lại chạy đi à!

_Không có! Thôi chị đi đây không Thy đợi.

_Ê! Nhớ đến cái kia nhá!

_Biết! Biết!

Diệp Anh vội chạy xuống lầu, chộp lấy chùm chìa khóa rồi chạy đi luôn. Cô vội vàng đến mức, bà giúp việc chưa kịp mở lời một tiếng thì đã chạy xe đi mất, bà ấy chỉ biết lắc đầu thở dài một cái rồi lại quay lại làm việc...

=======Coffee House=========

Diệp Anh bước vào quán thấy Thy đã ngồi đó, mặt bối rối suy tư nhìn ra cửa sổ nghĩ ngợi điều gì đó.

_Này! Nghĩ gì đó! - Diệp Anh đi tới lấy tay quơ quơ trước mắt Thy.

_Àh không có gì!

_Gọi Diệp Anh ra đây có gì không? - Diệp Anh nhẹ nhàng ngồi xuống ghế, hỏi xong cũng tiện lúc gọi phần bánh với cafe luôn.

_Sáng giờ chưa ăn gì à? - Thy mặt hơi lo lắng.

_*lắc đầu lia lịa* vừa về là cả hai lăn đùng ra ngủ luôn ấy! - Diệp Anh cười.

_Thy xin lỗi.....

_Không! Không sao mà....

_Nhưng mà.... Thy muốn hỏi.... - Thy ngập ngừng.

_Hửm! - Diệp Anh húp một ngụm cà phê.

_Mấy hôm nay đã có chuyện gì xảy ra vậy? - Thy mặt có vẻ nghiêm trọng.

_À...thì....

_Linh mấy hôm nay nhìn cứ sợ sợ Thy sao ấy! Lúc vui lúc sợ,....

_Đấy là do Thy cả tháng nay cứ tùy lúc thì Thy đột nhiên vô cảm rồi tự mình chạy đến một nơi nào đó...

_The Alley?

_Đúng!

_Bãi đất trống?

[BÀN TAY ẤM ÁP | Finding Memory] Misthy x Diệp Anh - KingLND x Mễ MễWhere stories live. Discover now