Tỏ Tình

717 43 8
                                    

* 2 tháng sau *

- Này mọi người, ngày mai là chủ nhật hơn nữa còn được nghỉ vài ngày hay là chúng ta tổ chức đi du lịch - Thy
- Nhưng đi đâu mới được? - Minh Nhật
- Đi biển - Thy
- Tiền đâu mà đi - Thiện Hào
- Này, cậu quên là lớp chúng ta có Lê tiểu thư à? - Hải Yến
- Ừ nhỉ, tất cả mọi người cứ việc đi, còn việc tiền bạc cứ để Thy lo - Anh Thuận
- Đúng rồi, lâu lâu mới được nghỉ. Mọi người cứ đi, tôi bao hết - Thy
- Lắm tiền thế không biết - Linh liếc xéo Thy
- Thế em có đi không? - Thy
- Đương nhiên là đi rồi. Đi chơi không phải tốn tiền, dại gì mà không đi - Linh
- Vậy quyết định là 7h sáng mai đó nha - Thy
- Ok - Linh

Tiếng vỗ tay cùng với tiếng hò reo bắt đầu vang lên. Chỉ có Thắng là ngồi im lặng, hắn nở một nụ cười nham hiểm như sắp đạt được ý nguyện.

- Linh à, ngày mai chị đến đón em nha - Thy
- Dạ - Linh mỉm cười

* tua tua *

* Sáng hôm sau *

Thy mang theo cây guitar của mình và đã có rủ thêm Bảo và Nhi nên cả 3 cùng đi một lượt. Thy chạy sang nhà Linh để đón Linh sau đó thì đi đến điểm hẹn. Cả đám bắt đầu lên xe chạy một mạch đến nơi cũng đã 2h chiều. Thy có đặt khách sạn trước nên đỡ mất thời gian đi tìm chỗ ngủ. Họ đi tham quan và đi ăn cùng nhau đến tối thì tập hợp ngoài bờ biển để đốt lửa, ngồi ở đấy cười nói với nhau. Bầu không khí càng trở nên vui vẻ hơn khi Bảo nắm lấy tay Nhi...

- Nhi à, làm bạn gái anh nha - Bảo
- Em... - Nhi

" Đồng ý đi, đồng ý đi... " Cả đám vừa vỗ tay vừa la to. Thy chỉ ngồi yên mỉm cười vì cô vốn đã biết tâm tư 2 đứa em của mình.

- Còn không mau đồng ý, em không muốn làm em dâu của chị à? - Thy thấy Nhi im lặng một hồi liền lên tiếng
- Đương nhiên là muốn rồi - Nhi
- Thế thì đồng ý nhanh đi - Thy
- Dạ, em đồng ý - Nhi

2 người họ ôm nhau. Cả một gốc bờ lại nhộn nhịp. Nhưng chưa kịp lâu thì điều đáng buồn đã xảy ra với Thy.

- Linh, em làm người yêu anh nhé - Thắng

Tất cả ánh mắt của mọi người đều chú ý vào Thắng, hắn đang đứng đối diện và cầm tay Linh. Nụ cười trên môi Thy chợt tắt, Bảo và Nhi đã nhìn thấy được điều đó, họ chỉ nhìn nhau rồi lắc đầu. Chỉ cần một câu nói của Linh là sẽ quyết định được tâm trạng của Thy lúc này.

- Tôi...tôi đồng ý - Linh nói với giọng lấp bấp

Thắng cười đắc ý ôm Linh vào lòng mặc cho Linh không hề phản ứng. Ai nấy đều cười đùa vui vẻ với nhau.

Còn Thy, lúc này cô đã thật sự sụp đổ, một ánh mắt đượm buồn, đôi mắt đỏ hoe cố ngăn cho dòng lệ đừng rơi. Cô đứng dậy cất bước đi mà không ai để ý đến. Về phòng mình, Thy đặt lưng xuống giường. Nước mắt cô bắt đầu tuôn ra như thác. Cô khóc đến nổi ướt hết cả chăn gối. Khóc xong cô lại nằm lăn qua lộn lại, mãi không ngủ được. Cho đến khi mọi người về phòng ngủ cả, cũng đã 11h đêm. Thy ngồi dậy mang theo cây guitar của mình chậm rãi bước chân ra biển. Nơi ấy giờ này đã không còn bóng người mà chỉ nghe thấy tiếng sóng vỗ vào bờ.

[ ThyLinh ] Công Chúa Nhỏ Của Tôi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ