* Buổi tối hôm đó *
Thy là người đến điểm hẹn đầu tiên, nơi đó là một công viên lớn, có những bông hoa trông thật lãng mạn. Cô ngồi trên ghế đá đợi bắt cái đôi nam nữ không biết xấu hổ kia. Lát sau 2 người họ cũng đến, họ nắm tay nhau sau đó thì ngồi xuống ghế nói chuyện ôm nhau các kiểu. Cho đến khi họ đã môi kề môi thì đúng lúc đó Linh cũng đã đến. Nhưng dường như Linh vẫn chưa thấy được họ, vẫn còn bình thản gọi tên Thy.
Thy vừa thấy Linh, cô lập tức đứng dậy xoay người Linh lại mà ôm Linh vào lòng. Để lưng Linh đối diện với họ, không cho Linh thấy một cảnh tượng đau lòng như thế.
* Tại sao chứ? Tôi nửa muốn em nhìn thấy, nửa lại không. Chắc vì tôi sợ em đau lòng, đau lòng vì những người không đáng. Giá như mà ngày đó tôi nói lời yêu em thì bây giờ em đâu phải như thế này. Lỗi là do tôi, tất cả lỗi là của tôi, tại sao tôi lại kêu em đến nơi này chứ? Tôi đúng là đồ đáng chết mà *
Còn Linh, khi cô đột ngột bị Thy ôm thì đơ người ra một lát cô hoàng hồn lại cũng đã đáp trả cái ôm của Thy. Nhưng một lúc lâu cô thấy Thy vẫn chưa có phản ứng gì, vội đẩy Thy ra.
"Chị...chị làm gì vậy?" Mặt Linh lúc này đã đỏ như quả cà chua.
Thy cố gắng giơ bàn tay của mình lên. Đưa ngón trỏ chỉ thẳng vào đôi nam nữ vẫn còn đứng đấy hôn nhau mà không hề biết gì về sự hiện diện của 2 người. Theo hướng tay của Thy, Linh nhìn sang phía bọn họ. Lập tức cô đi thẳng lại nơi ấy, tách người con gái kia ra và giáng cho cô ta một bạt tay, in hẳn 5 ngón tay lên mặt rồi cô nhìn sang Thắng.
"Trơ trẻn, không biết xấu hổ" Linh nhếch môi một cái.Thắng thấy cô gái đó bị Linh tát, liền đẩy Linh ngã xuống đất lớn tiếng quát.
"Cô làm cái gì vậy hả?"
Thy lúc này đã thật sự tức giận, cô đi về phía hắn. Đấm vào mặt hắn ta một cái thật mạnh. Khiến máu từ trong miệng hắn chảy ra, vừa ôm miệng của mình, hắn nghiến răng. Cô đỡ Linh dậy và nói.
"Tao mới là người hỏi mày đang làm gì đấy, vụng trộm công khai à?"
"Mày..." Hắn giơ tay lên định đánh Thy.
Nhưng cây súng của Thy đã nhanh nhẹn hơn, chỉa thẳng vào đầu hắn.
"Người con gái mà mày buông bỏ, ngoài kia có biết bao nhiêu người mong muốn có được đó mày biết không?"
Dừng một lát, cô tiếp tục nói với giọng ghê rợn.
"Cút ngay khỏi đây, trước khi tao bắn nát sọ mày"
Bộ dạng của Thy lúc này rất đáng sợ. Khiến cho ai nhìn vào cũng không khỏi rùng mình.
Kể cả Thắng cũng vậy, hắn nhìn vào mặt Thy. Bắt đầu run rẫy, đỡ cô gái kia lên.
"Mình đi thôi em"
Cả 2 đứng nhìn bọn họ đi khuất, rồi Thy để lại khuôn mặt trìu mến dịu dàng nói với Linh.
"Em không sao chứ?" Câu hỏi chứa đầy sự lo lắng của Thy làm cho Linh thoáng mừng.
"Dạ, em không sao, chị đỡ em lại chỗ kia ngồi đi" Linh vừa nói vừa chỉ tay vào chiếc ghế đá hướng ra biển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ThyLinh ] Công Chúa Nhỏ Của Tôi !!!
FanfictionLời mở đầu : "Đi một vòng quanh trái đất, rồi ta cũng sẽ trở về lại với nhau"