Là Người Luôn Ở Phía Sau Em

730 38 3
                                    

Cả nhóm vui chơi ở đấy cũng được 1 tuần. Sau đó thì cùng nhau về nhà để chuẩn bị đi học. Thy về tới nhà liền đặt lưng lên chiếc giường quen thuộc của mình rồi cầm điện thoại lên định nhắn tin cho Linh, nhưng cứ nhắn rồi lại xóa. Không biết nói gì, cho đến khi tin nhắn được gửi đi thì trái tim cô lại đau nhói...

@lethyngoc : Ngày mai chị qua chở em đi học nha

@linhngocdam : Dạ thôi không cần đâu, Thắng sẽ đưa em đi

@lethyngoc : Ừ, vậy thôi

* Đã xem *

Buông điện thoại xuống, nước mắt cô lại tuôn trào. Người con gái mà hằng ngày cô đưa đón bây giờ đã là người khác đưa mất rồi...

* Tua *

* Sáng hôm sau *

Thy dậy rất sớm để chuẩn bị đi học, cô cố tình chạy một chiếc xe khác để Linh không nhận ra. Cô đậu xe ở đối diện nhà Linh và ngồi trong xe nhìn Linh đang đứng trước cửa nhà đợi Thắng. Lát sau hắn cũng đã tới, hắn chở Linh trên con xe máy. Thy chạy theo sau cho đến khi tới trường. Họ vào căn tin ăn sáng cùng nhau. Thy ngồi ở một bàn rất xa để ngắm nhìn người mình thương cười đùa bên thằng con trai khác, cô nở một nụ cười buồn.

Cho tới khi lên lớp Linh vẫn cứ quay sang nói chuyện với Thắng. Đến lúc về thì họ cùng về chung, tối họ lại đi chơi với nhau. Những hình ảnh đó Thy đều thấy được, vì lúc nào cô cũng dõi theo Linh mà. Cô có linh cảm rằng hắn sẽ không đối xử tốt với Linh nên lúc nào cô cũng đi theo để bảo vệ Linh. Lúc thì cô hóa gấu để làm trò mèo trò khỉ cho Linh cười, lúc thì lại cải trang thành chú hề làm những chiếc bong bóng thật xinh xắn để dành tặng cho Linh... Vì cô luôn mong muốn rằng mỗi ngày Linh đều hạnh phúc và vui vẻ. Khi Linh vui thì cô cũng chẳng buồn, mà mỗi khi Linh buồn vì cãi nhau với hắn thì trong lòng Thy lúc nào cũng rối bời.

Như thế đấy, yêu mà không nói thì đành nhìn người ta hạnh phúc bên người khác vậy. Biết trách ai bây giờ, lỗi do bản thân cô thôi. Hôm nào cũng phải nhìn người cô thương tình tứ bên hắn, ánh mắt cô luôn chứa chan một nỗi buồn sâu thẫm mà chẳng ai thấu hiểu.

Nhi và Bảo thấy cô như vậy cũng có chút xót nhưng chẳng biết nên làm gì. Họ chỉ biết an ủi, chơi game và xem phim cùng cô để cho cô đỡ buồn. Nhưng khi không còn 2 đứa em của mình nữa thì nụ cười trên môi cô cũng tắt hẳn, những giây phút ấy nụ cười của cô chưa bao giờ là thật. Chỉ khi nào thấy Linh vui vẻ thì cô mới tươi cười nổi thôi, mặc dù người cười nói với Linh không phải là cô...

Buổi học hôm ấy cô lúc nào cũng nhìn Linh. Cho đến khi ra chơi.

- Linh à, hôm nay em đi ăn với chị được không? Lâu rồi tụi mình không đi ăn cùng nhau - Thy
- Nhưng chị trả tiền em mới đi - Linh
- Được rồi chị trả - Thy mỉm cười
- Chị là dễ thương nhất - Linh quay sang Thắng - Thắng à, em đi đó nha
- À ừ...em đi đi - Thắng
- Đi thôi chị - Linh câu tay mình vào tay Thy

Cả 2 cùng nhau vào căn tin ngồi xuống bàn gọi đồ ăn thức uống. Thy lại nghĩ về Thắng nên lo lắng mà nói với Linh.

- Linh à, chị thấy cái tên đó hắn cứ thế nào ấy. Chị có cảm giác bất an lắm - Thy
- Chị nói Thắng hả? Không sao đâu chị, cậu ta đối xử tốt với em lắm, chị cứ yên tâm - Linh mỉm cười với Thy
- Nếu vậy thì tốt, chứ hắn mà có dám làm gì khiến cho em đau lòng thì chị sẽ không tha cho hắn đâu - Thy
- Chị hung dữ quá rồi đó - Linh
- Vì người chị y... - Thy đang nói thì bị Nhi bụm miệng lại, Nhi ghé sát vào tai Thy nói khẽ
- Chị định nói cho chị ấy biết hết à - Nhi thì thầm đủ cho 2 người nghe
- À không có, tại chị lỡ mồm thôi - Thy quay sang nói với Nhi
- 2 người đang nói cái gì với nhau vậy? - Bảo từ đâu đi tới hỏi
- Chuyện nhà người ta, anh nhiều chuyện làm gì? - Nhi
- Ơ...con này - Bảo
- Con? - Nhi
- Dạ em xin lỗi chị Nhi, em lỡ mồm - Bảo cúi đầu
- Ngoan đấy - Nhi
- Hahah đồ sợ vợ - Linh cười trêu Bảo
- Em mà sợ vợ á? Chị đang nghĩ cái gì trong đầu đấy? - Bảo đang nói thì bị Nhi lườm - Em xin lỗi chị nhớ, chị nghĩ đúng rồi đấy
- Hahahahahhahahah - Cả đám đã được một tràn cười no bụng.

Thế là họ ngồi xuống ăn uống cùng nhau rồi lên lớp. Trên lớp Linh đôi lúc cũng hỏi Thắng này nọ nhưng hắn cũng chỉ trả lời qua loa và hờ hững với Linh. Dường như hắn không còn quan tâm Linh nhiều như trước nữa. Thy cũng cảm nhận được điều đó và cô bắt đầu cảm thấy lo lắng cho Linh.


[ ThyLinh ] Công Chúa Nhỏ Của Tôi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ