Ngày Đôi Ta Xa Nhau

627 40 7
                                    

Đưa Linh về nhà với cái đầu đầy máu, cô đặt nàng lên giường, vén tóc nàng sang một bên. Lướt nhẹ nhàng trên khuôn mặt nàng bằng những ngón tay rồi dừng lại trên trán.

"Ngủ ngon nhé, em yêu"

Rồi cô từ từ bước ra khỏi phòng và đi băng bó vết thương của mình.

"Ahh, đau, nhẹ thôi" Thy nhăn mặt vì em trai cô lỡ tay chạm mạnh.

"Sao cái lúc bế người ta từ khách sạn ra xe rồi từ xe vào nhà thì chị không kêu đau?"

"So sánh cái gì chứ?"

"Tại sao không?"

Cô đỏ mặt quay sang nơi khác. Khi đã xử lý xong cái đầu và thân thể của mình. Cô lập tức vào phòng nằm kế Linh, có lẽ do cú thúc lúc nãy quá mạnh làm cho nàng ngủ say như chết. Đến nổi cô hôn khắp mặt và hỏm cổ nàng, thiếu điều muốn nuốt chửng nàng mà nàng vẫn không hay biết. Mân mê khuôn mặt nàng một hồi cô mới chịu nằm yên mà ngủ. Cô ôm chặt nàng như sợ rằng sáng mai khi cô tỉnh dậy nàng sẽ đi mất.

Cho tới khi mặt trời thức dậy và tuôn những tia nắng vào mặt cô. Vừa ngồi dậy thì đã không thấy Linh đâu, vội vàng dụi mắt bước xuống giường ra khỏi phòng để tìm nàng. Hỏi ai cũng đều lắc đầu không biết, tới khi vào bếp và thấy Bảo.

"Chị tìm gì đấy?"

"Linh đâu?"

"Về rồi"

Cô lập tức trưng ra vẻ mặt buồn bã ủ rượi.

"Chị ăn cháo đi này"

"Thôi, chị lên phòng đây"

Cô quay lưng cúi gầm mặt bước lên phòng đặt lưng xuống giường ngán ngẫm.

* Cốc cốc *

"Chị đã bảo là không ăn rồi mà" Tiếng cô vọng lớn ra bên ngoài.

* Cạch *

"Có thật là không ăn không?"

Cô nghe thấy giọng nói quen thuộc liền quay đầu lại để tìm chủ nhân của nó mặc dù cô thừa biết đó là ai.

"Ăn, ăn chứ" Cô gật đầu lia lịa.

Nàng mỉm cười đem tô cháo nóng hổi đặt lên chiếc bàn cạnh giường cô. Đút cho cô từng muỗng cháo.

"Sao Bảo nó nói em về rồi? " Cô cất tiếng hỏi khi đã ăn tới muỗng cuối cùng.

"Người ta trêu chị mà, người gì đâu dễ dụ"

"Thế nên chị mới sa vào lưới tình của em đây này" Cô chọc nhẹ vào đầu mũi nàng.

"Câu đó phải để em nói chứ"

Cô và nàng mỉm cười với nhau, rồi hôn nhau say đấm trong hạnh phúc. Có lẽ họ chẳng cần biết ngày mai ra sao, chỉ cần hôm nay họ vẫn yên bình bên nhau là đủ.

***

Tối đến, cô đang ngồi trên sofa xem tivi thì bất chợt có tiếng kêu bên ngoài vọng vào.

"Con gái"

"Ơ, cha, mẹ" Cô nhanh chóng đứng dậy nhào tới ôm chầm lấy 2 người.

[ ThyLinh ] Công Chúa Nhỏ Của Tôi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ