Buổi Sáng Hạnh Phúc

790 47 2
                                    

* Sáng hôm sau *

Những tia nắng vàng rượi từ cửa sổ chiếu thẳng vào gương mặt của 2 cô gái đang nằm dính lấy nhau, làm tôn lên vẻ đẹp thiên thần của họ. Một lát sau thì Linh cũng đã tỉnh giấc, cô đang nằm trên cánh tay trái của Thy, lấy hai tay dụi mắt rồi mới nhìn xuống cơ thể của mình...cái tay hư hỏng của Thy vẫn còn nằm ở đấy. Cô lắc đầu ngán ngẩm nhẹ nhàng gỡ tay của Thy ra rồi ngồi dậy. Vươn vai một cái, quay sang nhìn vào gương mặt của Thy rồi mỉm cười đặt một nụ hôn lên trán. Sau đó cô vào toilet vệ sinh cá nhân rồi xuống dưới nhà làm đồ ăn sáng cho cả 2. Đang đứng khuấy đồ ăn thì từ phía sau, Thy vòng tay qua eo dụi chiếc mũi vào hỏm cổ của Linh.

Linh thoáng giật mình nhưng cô biết đó là Thy nên đã lấy lại bình tĩnh. Cô tắt bếp rồi xoay người lại, câu 2 tay của mình qua cổ Thy. Thy mỉm cười nhẹ nhàng cúi xuống hôn vào môi Linh một nụ hôn thật ngọt ngào.

"Hôm nay em làm món gì mà thơm thế?"

"Mì và 2 ly sữa"

"Chưa ăn đã biết ngon rồi"

"Dẻo miệng" Linh nhéo nhẹ vào đầu mũi của Thy "Mà chị thích ăn món gì nhất nhỉ?"

"Ăn em"

"Thế thì chị sẽ phải bóc lịch đấy"

"Bóc lịch cùng em và con của chúng ta qua những ngày hạnh phúc đó à?"

"Chỉ giỏi nịnh bợ"

Linh nghe được câu nói của Thy trong lòng cũng mừng thầm. Nhón chân lên hôn vào môi Thy, vừa dứt ra Thy đã chòm ra sau người Linh. Tưởng rằng Thy làm gì nhưng cô chỉ là ngắm nghía cái chảo đồ ăn.

"Chỉ có bao nhiêu đây thôi sao? Như này thì chỉ đủ để cho con heo như em nhét kẻ răng đấy"

Linh im lặng cắn chặt răng vào nhau, trưng ra một bộ mặt giận dữ. Thy ngửi thấy mùi nguy hiểm liền buông eo Linh ra ba chân bốn cẳng chạy đi mất, vừa ra tới phòng khách thì đã va phải một cô người hầu. Cô ta ngồi dậy hối hả nói một hơi như đó là giờ phút cuối cùng mà cô ta được sống.

"Tôi xin lỗi...xin...xin lỗi tiểu thư. Tôi không cố ý...xin tiểu thư hãy tha cho tôi...tôi xin lỗi" Cô ta vừa nói vừa run cầm cập.

"Không sao đâu, cô cứ tiếp tục làm công việc của mình đi"

Cô người hầu và tất cả những con người có mặt trong nhà đều rất bất ngờ trước thái độ của Thy. Cô hoàn toàn không giận dữ quát mắng mà thậm chí còn rất nhẹ nhàng với người ăn kẻ ở. Vì cô đã hứa với Linh rồi mà, làm sao có thể thất hứa với người cô thương được chứ.

Cùng lúc đó thì Linh cũng đã đuổi kịp tới. Cô túm lấy vành tai của Thy vặn một cái thật mạnh rồi kéo lên làm cho Thy theo trớn mà đứng dậy.

"Aaaaaaaaaa, Linh...mau buông chị ra" Thy cảm thấy cái nhéo này của Linh còn đau hơn gấp trăm lần những cái trước.

"Quỳ xuống"

Thy nhanh chóng làm theo, lập tức quỳ xuống sàn nhà.

"Khoanh tay lại"

"Ơ..."

[ ThyLinh ] Công Chúa Nhỏ Của Tôi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ