Thy và Linh về tới nhà cũng đã 11h,vừa vào nhà đã thấy bà của Linh vẫn ngồi trên sofa xem tivi. Thy có hỏi mấy cô người hầu thì họ bảo rằng họ đã kêu bà đi ngủ nhưng bà vẫn cứ khư khư ngồi ở đấy.
"Bà ơi, sao giờ này bà vẫn chưa ngủ?" Linh bước tới ngồi kế bên bà và hỏi.
"Bà đợi cháu về đấy. Cháu với Thy đi đâu mà về trễ thế?"
"Cháu..." Linh ấp úng liền được Thy tiếp lời.
"Tụi cháu đi hẹn hò ạ" Thy ngồi xuống bên cạnh, choàng tay qua eo Linh ôm vào người mình.
"Chị..." Linh đánh nhẹ vào người Thy.
"Bảo sao mà mấy hôm nay bà thấy mặt cháu nổi mụn" Bà Linh mỉm cười dịu dàng nói.
"Bà này, cứ trêu cháu" Linh bây giờ như quả cà chua dụi mặt vào ngực Thy [ cũng biết lựa chỗ lắm chứ đùa =)) ]
"Hahahahahha" Thy nhìn thấy nét đáng yêu của Linh, cô không nhịn nổi mà phì cười.
"Mà Thy này, khuya rồi cháu ngủ lại đây nhé, sáng mai hẳn về cũng chưa muộn" Bà Linh cố tình nói như thế để Thy gần gũi với Linh hơn.
"Dạ cũng được, nhưng cháu ngủ phòng nào ạ?"
"Cháu ngủ với Linh đấy"
"Không được, không cho phép chị ngủ chung với em" Linh lúc này mới lên tiếng.
"Thế thì chị...sẽ đi về và ngủ chung với Tiểu Hy"
"Chị thử nói lại lần nữa xem"
"Tại em không cho chị ngủ chung mà"
"Ai nói em không cho?"
"Thế rốt cuộc là có cho hay không?"
"Đương nhiên là cho rồi" Linh mỉm cười ngại ngùng.
"Đã nghiện còn ngại" Thy giở giọng trêu Linh rồi nhanh chân chạy lên lầu.
"Chị lại trêu em, đợi đấy. Em mà bắt được là chị sẽ biết tay em" Linh đứng dậy vội vàng đuổi theo Thy.
Bà Linh thấy cháu mình hạnh phúc với Thy như thế cũng rất vui lòng. Bà mỉm cười rồi đứng lên đi về phòng của mình.
* Phía ThyLinh *"Bắt được chị rồi nha" Linh nhéo tai Thy một cái thật mạnh.
"Aaaa, đau chết người ta" Thy vội vã xoa tai của mình.
"Ai bảo chị cứ trêu em"
"Hong biết đâu, bắt đền em đó"
"Đền cái gì cơ?"
Thy không nói mà lấy ngón tay chỉ vào má của mình. Linh nhìn thôi cũng đủ hiểu, cô nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên má của Thy rồi mỉm cười.
"Chị đi tắm nha"
"Không được"
"Ơ, nhưng tại sao?"
"Không phải chị đã nói với em là tắm khuya sẽ bị bệnh hay sao?"
"À chị quên"
"Mãi lo cho người ta, bản thân mình thì lại không lo. Mau đi thay đồ đi" Linh cóc nhẹ vào đầu Thy.
"Dạ, chị đi ngay đây" Thy mỉm cười đi tới cái tủ đựng đồ của Linh tự nhiên lấy một bộ mà không cần hỏi ý, rồi đi thẳng vào toilet.
Linh chỉ biết lắc đầu chào thua với con người tự tiện này. Ngồi nghịch điện thoại một lát thì Thy cũng đã thay xong và bước ra ngoài với một bộ đồ ngủ ngắn. Linh cũng lấy một bộ giống y như vậy nhưng khác màu rồi đi thay. Bước ra ngoài và ngồi xuống giường, cô nhìn kỹ vào Thy thì mới thấy được rằng Thy không có mặc áo trong.
"Chị...chị tại sao không mặc áo trong?"
"Tối ngủ phải cởi ra chứ, mà chẳng phải em cũng như thế hay sao?" Thy đưa đôi mắt của mình nhìn vào nơi dưới cổ trên bụng của Linh. Liếm môi một cách thật dâm đãng.
"Này này, chị định làm gì đấy? Không cho phép chị nhìn" Linh như phản xạ tự nhiên, lấy tay che ngực của mình.
"Chị có làm gì em đâu mà em che như là chị sắp ăn THỊT em đến nơi rồi vậy" Thy cố tình nhấn mạnh chữ thịt như đe dọa Linh.
"Không được làm gì em đó nha"
Thy khẽ gật đầu.
"Nhất định là không được làm gì đó" Linh nhìn Thy bằng ánh mắt nghi ngờ.
"Biết rồi mà. Nào, lại đây với chị" Thy dang rộng tay chờ Linh tới.
Linh lết từ từ lại chỗ của Thy. Thy với tay ôm chặt Linh vào lòng, Linh cũng đã đáp trả cái ôm đấy. Dụi đầu vào mái tóc mềm của Linh, nhẹ nhàng ngửi lấy hương thơm ấy, Thy khẽ nói nhỏ vào tay Linh.
"Linh ahh, chị yêu em"
"Em cũng vậy, em yêu chị"
2 người lại ôm nhau chặt hơn. Bỗng Thy vật Linh xuống giường, 2 chân đè lên đùi Linh, 2 tay nắm chặt tay Linh đè mạnh xuống giường.
"Này này..." Linh vùng vẫy cỡ nào cũng không thoát ra được.
Chưa nói được câu nào thì môi cô đã bị môi của Thy khóa chặt. Thy nhanh chóng luồn lách chiếc lưỡi của mình vào trong miệng Linh. 2 người hôn nhau một hồi lâu, thấy Linh hết hơi thì Thy mới buông ra nhích sang một bên ôm chặt Linh vào lòng. Lưng của Linh bây giờ đang đối diện với mặt Thy, Thy vẫn hít lấy hít để mùi thơm của mái tóc ấy.
"Này, chẳng phải...chị đã nói...là không làm gì em sao?" Linh vừa nói vừa thở hổn hển.
"Chị đã kịp làm gì đâu?"
"Chị còn nói, em sắp đứt hơi đến nơi rồi đây này"
Thy khẽ nhếch khóe môi mỉm cười. 2 tay cô bắt đầu di chuyển ở bụng lên từ từ, không nhanh không chậm. Tay Thy đã để ở nơi cần để.
"Này, chị làm gì đấy?" Linh vỗ nhẹ vào tay Thy.
"Cha chị bảo, làm như thế sẽ ngủ ngon. Mà cũng vừa tay đấy chứ" Thy khúc khích cười.
"Cái đồ biến thái nhà chị, mau bỏ tay ra" Linh dùng sức gỡ tay Thy ra nhưng gỡ mãi không được.
"Không bỏ" Thy vẫn giữ chặt tay ở nơi ấy.
"Mà này, cha chị cũng thú vị thật đấy"
"Ông ấy còn nhiều điều thú vị mà em vẫn chưa biết được"
"Vậy thì em sẽ tìm hiểu sau. Nhưng em vẫn chưa quên là cái tay hư của chị vẫn còn để trên ngực của em đâu đấy, bỏ tay ra mau lên"
"Không bỏ, nhất định không bỏ"
"Chị..." Linh chào thua với độ cứng đầu của Thy.
"Yên nào, mau ngủ đi" Thy miệng nói nhưng mắt nhắm nghiền.
Linh không thèm phản kháng nữa mà nằm yên mặc cho tay Thy vẫn còn để trên người mình. Thy ngon giấc trong sự vui sướng, Linh là người khiến cho Thy cảm thấy an toàn và hạnh phúc nhất từ trước đến giờ. Linh ôm chặt lấy tay của Thy, mỉm cười trong sự hạnh phúc. Đêm có lạnh đến đâu, 2 người bọn họ vẫn cảm thấy ấm áp trong vòng tay rộng lớn của người con gái mà họ thương nhất đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ThyLinh ] Công Chúa Nhỏ Của Tôi !!!
FanfictionLời mở đầu : "Đi một vòng quanh trái đất, rồi ta cũng sẽ trở về lại với nhau"