Cảm Giác

720 44 3
                                    

Vào một buổi sáng trong lành, trong một gốc sân trường dưới những tán lá cây bàng có 2 cô gái ngồi trên một chiếc ghế đá cười đùa vui vẻ với nhau. Ở một nơi khác cách xa nơi đó một khoảng chừng 10m lại có một đôi nam nữ tay trong tay rảo bước và chợt dừng lại khi hướng mắt về phía cây bàng. Nàng vô tình dùng sức dậm chân một cái thật mạnh buông tay chàng trai ra bước vội với những bước đi đầy tức giận. Đi ngang cây bàng vẫn không quên đưa đôi mắt oán trách vào một người con gái, ngay cả chính nàng cũng không biết tại sao mình lại làm như vậy, nàng chỉ biết rằng bây giờ tâm can nàng đang rất bất ổn và chỉ muốn ăn tươi nuốt sống ai kia mà thôi. Cô gái vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, đang còn lơ ngơ ngước nhìn nàng quay lưng dõng dạc bước đi với chàng trai phía sau hụt hơi chạy theo. Bỗng cô gái kế bên trao cho cô một cú thúc đầy lòng thương mến vào một bên vai.

" Này, sao thế? Máu đông vì nhan sắc thiên thần à? "

" Làm gì có " bất giác cô xua tay nỡ một nụ cười, rồi bắt đầu đánh trống lãng " Mà lần này mày sang đây chơi khi nào về? "

" Khoảng 1-2 tuần gì đó, ở đây xem cô bạn thân của tao tán gái như thế nào "

" Làm gì có ai thèm đổ mà tán "

" Đùa, gái theo nườm nượp. Lại chả phải đợi chờ em gái xinh tươi kia à? "

Cô nàng đỏ mặt vẽ lên môi một nụ cười rồi ngại ngùng tạm biệt cô bạn của mình vội vã đi lên lớp. Vừa bước vào lớp đã thấy một vẻ mặt hết sức hậm hực ngồi nhăn nhó ở một gốc bàn.

" Ai dám cả gan trêu ghẹo bé Linh của chị thế này? " Cô ghé sát vào mặt Linh khẽ cười, đôi môi của cô và Linh bây giờ chỉ cách nhau có mỗi 3cm.

" Còn không phải do chị " Linh đẩy Thy ngã bật lên ghế khiến cho cô suýt ngã xuống sàn.

" Chị đã làm gì cơ? " Thy tựa người vào ghế, ngồi đối diện với vai Linh, tay trái đặt lên thành ghế, tay phải ôn nhu cầm chiếc bút xoay qua xoay lại giữa các ngón tay.

" Ai cho phép chị thân mật với người con gái khác? " Linh hơi bất ngờ với lời nói của mình. Chẳng biết tại sao cô lại thốt ra những lời như vậy, nhưng trong lòng cô bây giờ cảm thấy rất khó chịu. Không hiểu tại sao cô lại có cảm giác như vậy khi nhìn thấy Thy nói chuyện cười đùa vui vẻ với người con gái khác mà không phải là mình.

" Em đã quen với việc chị chỉ thân với một mình em là con gái? " Thy bộ dạng khó hiểu thoáng một chút vui qua khuôn mặt của mình " Lại còn trách móc, hệt như em là người yêu của chị vậy "

" Không phải, em chỉ là... " Linh bị Thy nói như đi guốc trong bụng nên bắt đầu lấp bấp.

" Cô gái đó là bạn thân của chị, Ôn Kế Hy. Du học bên Anh, rãnh rõi nên về Việt Nam chơi vài tuần " Thy nhìn thấy nét bối rối của Linh trông rất đáng yêu nên mỉm cười rồi giải đáp.

" À, thế mà em cứ tưởng... " Linh quay mặt vào quyển sách để né tránh ánh mắt của Thy, vô tình cô lại để khóe môi hé lên một nụ cười. Cũng chẳng biết là vì điều gì, phải chăng cô đã xiu lòng rồi?

Thy chỉ biết lắc đầu chạm bàn tay nhỏ bé của mình lên gương mặt trắng trẻo của Linh xoa xoa vài cái rồi lại chú tâm vào việc học. Và tất nhiên, cô gái của chúng ta vẫn không quên trộm nhìn Linh khi Linh liên tục dán mắt vào những cuốn vở của mình...

Cho đến khi tan trường, cả lớp đều về hết chỉ còn mỗi 3 người vẫn còn đang dọn dẹp sách vở.

" Linh à, hôm nay anh có việc. Em về với Thy nha " Thắng nói rồi cầm balo chạy đi mất bỏ lại Linh chưa kịp nói câu nào.

Thy thấy hắn quay lưng đi liền nhếch môi cười " Chắc lại đi chơi với cả người tình đây rồi "

" Người tình? " Linh với vẻ mặt bất ngờ quay sang Thy.

" Mấy hôm trước chị thấy hắn tay trong tay với một cô gái lạ, cả 2 đi chơi vui vẻ với nhau. Hơn nữa hắn còn tận tình chăm sóc và đưa cô gái ấy về đến tận nhà " Thy nói với giọng khinh bỉ.

" Em nhất định sẽ hỏi anh ta cho ra lẽ " Linh đứng dậy xách balo nhanh chân đi mất để lại Thy chạy thục mạng theo sau.

[ ThyLinh ] Công Chúa Nhỏ Của Tôi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ