"Nước này" Thắng đưa chai nước cho Linh sau khi cùng nhau la hét trên những trò chơi cảm giác mạnh.
"Cảm ơn" Linh nhận lấy chai nước uống một ngụm.
"Em còn muốn đi đâu nữa không?"
"Không, về nhà thôi"
"Anh đưa em về"
Linh đi cùng với hắn ra xe. Trong lúc đi chơi hắn luôn muốn thể hiện tình cảm bằng những cái nắm tay nhưng đều bị Linh từ chối nên đành ngậm ngùi ôm cục tức ra về.
***
"Chị Thy, đi chơi cùng tụi em không?" Nhi ngồi xuống ghế sofa cạnh Thy đang xem tivi vỗ vai cô rồi nói.
"À không, chị không có hứng" cô vẫn còn đang lo lắng về hắn ta. Và luôn có một cảm giác bất an về buổi đi chơi của 2 người họ.
"Thế thôi, em đi đây"
"Chúc vui vẻ, tạm biệt"
Cả 3 vẫy tay chào nhau rồi Bảo và Nhi đi mất hút.
***
"Này, hình như đây đâu phải đường về nhà tôi?" Linh cảm thấy có điều gì đó không ổn, liền quay sang hỏi Thắng.
"Thì anh đâu có đưa em về nhà" hắn thản nhiên đáp.
"Anh định đưa tôi đi đâu?"
"Anh sẽ đưa em đến một nơi để chúng ta có thể vui vẻ hết đêm nay"
"Tên khốn, mau dừng xe lại"
Linh chòm sang vô lăng giằng co với hắn quyết liệt.
"Em làm gì vậy, tông xe bây giờ"
"Dừng lại ngay cho tôi" Linh hét lớn.
Hắn đành phải tấp vào lề để dừng xe lại, Linh lập tức mở cửa chạy ra ngoài nhưng hắn cũng đã đuổi theo kịp và trao một cú thúc thật mạnh vào bụng khiến cho nàng đau điếng không còn sức chống cự. Và bây giờ thì nàng đã nằm gọn trong tay hắn, hắn bế nàng vào trong rồi khởi động xe để đi tiếp.
***
Bảo đang chở Nhi trên đường thì bất
chợt nhìn thấy Linh và Thắng đang chạy ngược chiều với họ."Em này, hình như đó là chị Linh"
"Không ổn rồi, mau gọi cho chị Thy"
Bảo lập tức quay đầu xe lại để đuổi theo họ, Nhi vội vàng lục tìm điện thoại gọi cho Thy.
"Chị Thy, Th...ắng...Thắng..." Nhi ấp úng nói không nên lời.
"Thắng làm sao?" Thy đập bàn đứng dậy khiến những người trong nhà lại được một phen hú vía.
"Hắn chở chị Linh đi, và hình như chị Linh đang bất tỉnh, em và Bảo đang theo sau bọn họ"
"Địa chỉ, nhanh lên"
Nhớ rõ địa chỉ mà Nhi nói, Thy liền cấp tốc chạy ra xe phóng đi như ma đuổi trên đường. Được một đoạn thì lại nhận được điện thoại từ Nhi.
"Sao rồi?"
"Hắn đưa chị Linh đến khách sạn..."
Thy cúp máy quăng sang một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ThyLinh ] Công Chúa Nhỏ Của Tôi !!!
FanfictionLời mở đầu : "Đi một vòng quanh trái đất, rồi ta cũng sẽ trở về lại với nhau"