Tiểu Hy

697 44 5
                                    

Tối hôm đó, trong một căn phòng rộng lớn có một cô gái đang nằm lăn qua lộn lại trên chiếc giường của mình chả biết nên làm gì, bỗng tiếng chuông thông báo điện thoại reo lên làm cô giật bắn mình.

* Ting ting *

@linhngocdam : Chị Thy

Vừa bật điện thoại lên xem thì cô đã vui mừng hớn hở.

@lethyngoc : Hôm nay bày đặc nhắn tin trước cho tui đồ

@linhngocdam : Thế chị không cho à?

@lethyngoc : Chị làm gì dám. Mà em có việc gì à?

@linhngocdam : À, ngày mai chị đến đón em đi học nhé

@lethyngoc : Còn tên kia?

@linhngocdam : Hắn bảo hắn còn có việc, không rãnh đến đón em

@lethyngoc : Được rồi, ngủ sớm đi. Mai chị đến đón

@linhngocdam : Dạ, chị ngủ ngon

@lethyngoc : Em ngủ ngon, bye em

@linhngocdam : Bye chị

* Đã xem *

Thy quăng điện thoại sang một bên, nhẩy đổng lên như vừa mới hái được vàng nhưng chắc là việc này còn vui hơn khi chiếc ghế ngồi bên cạnh cô ngày mai đã không còn bỏ trống...

* Phía Linh *

Cô thoáng một chút vui khi Thy đã đồng ý đến đón cô đi học. Vì những ngày qua khi đi cùng Thắng cô hoàn toàn không có cảm giác giống như lúc mà Thy chở cô đi học. Cô cũng chẳng hiểu cảm giác ấy là gì nữa.

* Sáng hôm sau *

Thy thức dậy lật đật thay đồ tranh thủ sang nhà Linh không để Linh phải chờ lâu. Linh cũng đã đứng sẵn ở cửa để chờ Thy đến. Một lúc sau Thy cũng đã đến nhưng trong xe của cô còn có thêm một cô gái khác, cả 2 cùng bước ra làm cho Linh hơi bất ngờ.

- Xin chào - Cô gái đó
- Đây là? - Linh quay sang Thy
- Là người chị nói với em. Cứ gọi cô ấy là Tiểu Hy - Thy
- Chào cô, tôi tên Linh - Linh bắt tay với cô ấy.

Cả 2 xiết chặt tay nhau, có vẻ hơi căng thẳng. Thy thấy thế liền lên tiếng.

" Thôi nào, đi nhanh kẻo trễ " Thy gỡ tay bọn họ ra.

Họ mỉm cười với nhau một cái rồi Linh lại trưng ra một bộ mặt nhăn nhó.

* Trên xe *

Linh ngồi ở trước cùng với Thy, phía sau là Tiểu Hy đang đấm nhẹ vài cái vào vai mình rồi lãi nhãi.

- Mày ăn gì mà nặng thế Thy, đè tao sắp thành con tép rồi đây này - Tiểu Hy
- Hả? Cái gì?... - Thy hơi bất ngờ nhìn vào gương chiếu hậu trong xe thì bắt gặp Tiểu Hy nháy mắt với mình - À ừ, ai bảo mày nằm ở dưới làm chi?
- Tối qua 2 người ngủ cùng nhau à? - Linh
- Chị... - Thy lấp bấp thì bị Tiểu Hy ngắt lời
- Đúng như vậy đó, chị Thy của cô còn đè tôi thành ra như thế này đây - Tiểu Hy

Linh tức tối bực bội trong mình, lại lèm bèm trong miệng.

" Bạn thân bạn thân cái gì chứ, gọi tên nhau thân thiết, lại còn ngủ chung với nhau, hơn nữa còn đè lên nhau nữa. Cái đồ đáng ghét " Linh nhếch môi

Thy nghe được hết tất cả liền phì cười, nhưng lại giả ngơ rằng mình không nghe gì cả.

- Em nói cái gì đấy? - Thy
- Niệm phật tịnh tâm, cầu mong sao cho đừng giết người - Linh

Thy lắc đầu mỉm cười. Còn Tiểu Hy, cô  khoái chí vì đã thành công chọc ghẹo Linh.

Tới nơi, Thy chủ động mở cửa cho Linh. Tiểu Hy từ phía sau khoát tay Thy nũng nịu.

- Tao đói quá Thy à - Tiểu Hy
- Ừ đi...đi ăn - Thy

Cả 2 đi với nhau bỏ lại Linh phía sau bực tức " Này này, đợi em với "

* Căn tin *

- Linh à, chuyện hôm trước em có hỏi Thắng chưa? - Thy
- Đã hỏi rồi, hắn bảo đó là em gái của hắn - Linh
- Em gái mà tình tứ thế cơ á? - Thy
- Em cũng chả biết - Linh

Tiểu Hy vốn đã biết chuyện gì nên cũng chả thèm hỏi tới. Ăn uống xong xui Thy tạm biệt Tiểu Hy rồi bảo cô về nhà. Thy và Linh cùng nhau lên lớp. Giờ học Thy để ý thấy Thắng không chú tâm vào học mà cứ mãi mê bấm điện thoại, dường như đang nhắn tin với ai đó, đôi khi còn mỉm cười. Thy vờ như đi mượn bút và nhìn vào điện thoại của hắn. Cô thấy được hắn hẹn đi chơi với ai đó, cô còn nhìn được cả địa chỉ. Vội quay về nói với Linh.

- Linh à, tối nay em đến địa chỉ AAA, chị cho em xem cái này - Thy nhếch môi
- Dạ, em biết rồi - Linh

Nói rồi cả 2 chăm chú vào việc học. Cho đến khi tan trường, Tiểu Hy đã chờ Thy sẵn ở dưới sân. Bọn họ cùng nhau về nhà. Cứ mỗi một ngày mà Tiểu Hy cứ dính lấy Thy là trong lòng Linh lại không thể nào nén nổi cơn ghen của mình, nhưng cũng gắn mà chịu đựng.

[ ThyLinh ] Công Chúa Nhỏ Của Tôi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ