Kabanata 5

1.4K 45 50
                                    

Kabanata 5

Imahinasyon

Read at your own risk. R-18

"Carrick ano bang problema mo?" tanong ko nang matunton namin ang kwarto na tinutuluyan ko. Natutuwa ako na naiinis siya kasi feeling ko nagseselos siya kay Rhys, pero ayoko rin namang magassume at baka mapahiya lang ako.

"Magbihis kana," aniya sa kalmadong tinig, bipolar tss! Napakagulo talaga kahit kailan! Nako Carrick!

Ngumuso ako. "Mamaya na," sagot ko pa, napatitig ako sa kanya, kasalukuyan niyang hinihilot ang kanyang sentido, halatang nagpipigil lang siya ng inis sa akin.

"Gusto mo ba talagang ibalandra 'yang katawan mo?" May bahid na ng inis ang boses niya, marahil hindi na naitago ang inis na nararamdaman kanina pa.

Nagbabalandra raw? What did I do this time? Bakit ba siya ganyan magisip? Pero kahit anong mangyari, hindi ko pwedeng hayaan na gano'n ang isipin niya sa akin. Hindi naman ako gaya ng ibang babae dyan na nagpapakita talaga ng katawan sa mga kalalakihan!

"Hindi ko naman binabalandra, narito lang ako sa loob ng mansyon." Napasimangot ako habang nagpapaliwanag.

"Magbihis kana kung ayaw mong ako ang magbihis sa 'yo." Napaamang ang bibig ko sa sinabi niya, nahiya ako bigla, proud ako sa katawan ko, pero pakiramdam ko, kapag nandyan si Carrick ay nawawala ang kumpyansa ko sa sarili. Jusko, ano na ba talagang nangyayari sa akin? Bakit ganito?

"Magbibihis na ako, lumabas kana," nakanguso kong sinabi, hindi pa rin makatingin sa kanya. Nang hindi siya sumagot ay nag-angat na ako ng tingin. "Hindi mo ba ako narinig? Sabi ko magbibihis na ako."

"I'll stay here," aniya at nagawa pang umupo sa aking kama.

Pinagkrus ko ang parehong braso. "You can't."

"Why?" tanong niya, ang inis ay hindi na mababakasan sa kanyang boses.

"Kasi..." Nakagat ko ang ibabang labi nang hindi makapagisip ng idadahilan sa kanya.

"Hmm?" aniya nang hindi ako makasagot.

"Fine!" Pagkasabi ko no'n, tinalikuran ko na siya. Dumiretso ako sa may aparador, binuksan ko ito at kumuha na ng pantulog, matapos 'yon ay pumasok na ako sa banyo na hindi manlang nililingon si Carrick.

Inilock ko ang pinto ng banyo, nagdesisyon nalang akong maligo dahil nanlalagkit na rin ako, nanginginig ang kamay ko habang sinasabon ang aking dibdib pababa sa aking hita.

Hindi ako komportableng nandito si Carrick sa kwarto ko, kahit minsan ay wala pang lalaki ang nakapasok sa aking silid, pero heto siya at naroon pa sa kama ko! Napapikit ako saka ipinagpatuloy ang pagsasabon sa aking katawan.

"Can I do that?" napasinghap ako ng marinig ang boses ni Carrick, nilingon ko ito, napaamang ang bibig ko ng makita ang hubad niyang katawan, dumako ang tingin ko pababa sa kanyang espada, shit bigla atang uminit.

Hindi ako nakasagot, nataranta ako masyado, hindi ko malaman kung aling parte ng katawan ko ang tatakpan, kung ang itaas ba o ang ibaba.

Patuloy sa paglapit si Carrick, ako naman ay panay lang ang atras hanggang sa naramdaman ko na ang pader sa likuran ko, damn it.

Kinuha ni Carrick ang sabon sa kamay ko at sinimulang sabunin ang braso ko, hanggang sa hindi ito nakuntento at pati ang dibdib ko ay sinabon niya rin, bawat parte ng aking katawan na mahagip ng kanyang palad ay parang nakikiliti.

Nag-iwas ako ng tingin, gusto kong magprotesta pero sa tingin ko ay hindi ako mananalo sa kanya.

Nakagat ko ang aking ibabang labi nang magsimulang bumaba ang kamay ni Carrick.

Entangled Reminiscence (Completed)Where stories live. Discover now