Part 30: His Cold Gaze

677 71 49
                                    

" Lezzz Go ? .. "

Tipid na tango ang sinagot sa akin ni Patricia .

Tinitigan ko ang doorknob ng matagal bago ko ito hinawakan .

Pag lumabas ako dito... isa lang ang ibig sabihin .

Buo na ang aking disisyon .

.
.
.
.
.
.

Huminga ako ng malalim bago lumabas ng aking silid .

Hinawakan ni Patricia ang aking beywang habang pababa ng hagdanan .

Nasa sala si Daddy at nakatalikod siya sa amin .

" Tito " tawag ni Patricia kay daddy . Humarap siya sa amin . Kagaya ni Patricia ay nanlaki din ang kanyang mga mata sa kanyang nakita .

" L-lara ! " pasigaw na tawag niya kay mama nang hindi inaalis ang kanyang tingin sa akin .

Mula sa kusina ay nagmadali si mama na puntahan kami sa sala .

Excited din si mama na makita ako .

Kung paano sila namangha noong una ay mas doble pa ngayon dahil tinanggal ko na aking salamin at pinalitan ito ng contact lenses .

Dumagdag pa ang dress ko na halter ang style at may split ito sa kanyang gilid .

" Hindi sa pagmamayabang pero maganda rin ang hubog ng aking katawan ."

Nakasuot din ako ng Red peep toe ,pump platform heels .

Malaki ang kanyang ngiting lumapit sa akin .

" Ang ganda ng baby girl niyo diba tita? " tanong ni Patricia kay mama .

Saglit niyang tinignan si Patricia sa aking tabi at muling binalik sa akin ang kanyang tingin .

Tumango tango ito habang nakatingin sa aking suot .

" Masagwa bang tignan ma ? " tinanong ko din ang tanong ko kanina kay Patricia .

" Hindi uy ! .. Ang sexy nga eh . "

Siniko ako ni Patricia.

" Sabi sayo eh ! " mahina niyang sabi .

" Tricia bantayan mo si MaryDale . Sayo namin siya ipagkakatiwala okay ? "

Ginawa pa akong bata ni Daddy .

Ngayon nga lang ako nagdadalaga eh ..

" Actually... Hindi lang si Maymay ang bantayan mo ,pati yung Edward na boyfriend niya . " dagdag niya .

" Ay hindi po siya yung ... mmm mmm " naputol ang sasabihin ni Patricia ng tinakpan ko ang kanyang bigbig gamit ang kanan kong kamay .

Pinandilatan ko din siya ng mata at inilapit ang aking mukha sa kanya .

" Huwag kang maingay Patricia kung ayaw mong tahiin ko yang bibig mo . " mahina kong sabi .

Pagkatapos ay tinanggal ko ang aking kamay sa kanyang bibig .

" Dy tara na .. " pag-iiba ko ng usapan .

Agad namang kinuha ni daddy ang susi ng aming sasakyan na nakasabit sa aming dingding.

Nauna siyang naglakad . Nakasunod kami sa kanya .

Magkatabi kami sa backseat ni Patricia.

Habang nasa loob kami ng sasakyan ay panay bilin sa amin si Daddy .

Hindi ko mabilang kung nakailang " opo " kami sa kanya ni Patricia.

Malayo palang kami ay naririnig na namin ang malakas na tugtugan .

Lucky Inlove With My Bestfriend ( BOOK ONE ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon