HELL-O IM BACK NAMAN:))
IM SORRY NGA PALA DAHIL SLOW UPDATE ANG STORY KO NGAYON EH SADYANG VERY BUSY LANG KASI AKO NGAYON, PERO PATULOY KO PA DING SINUSULAT ANG MGA STORIES KO, KASI NAMAN DIBA? MAY LAPTOP AKO PERO WALA NAMANG INTERNET SA BAHAY KAYA MAKAKA-UD LANG AKO PAG NANDITO AKO SA OFFICE O' KAYA PAG PUPUNTA AKO SA IBANG HOUSE NAMIN KASI WIFI DUN,!
PAKI BASA NGA PALA SA DANIEL'S WISHLIST :)
TAPOS NA YUN.,
---------------------------------------------------------------
KATHRYN'S POV
mag-isa akong umuwi kasi si DJ ayun hindi na bumalik, nilibot ko ang aking paningin sa aking silid, may isang room ako sa loob nang room ko, ginawa ko yung stock room
naisipan kong linisin yun at gawing YELLOW ROOM, yellow naman ang pintura sa room na to, kaya tatawagin ko tong yellow room,
nagsimula na akong nag-ayos, kinuha ko ang mga pictures namin ni DJ, nilagay ko sa FRAMES, nag develop din ako nang mga pictures ni DJ yung solo niya, at gumawa din ako nang mga letters para sa kanya na dinikit ko sa bubung at yung iba sinabit ko sa ceiling, at yung iba pictures namin nang barkada, may table rin dun na puro stuffs galing kay DJ,.
sabihin nyo nang OBSSESS ako, pero parang LOVE na talaga to eh,!!
ahy bahala na,.!!
( I FEEL SO FREE ITS LIKE A FANTASY HAVING YOU NEXT TO ME SUDDENTLY ITS MAGIC ) ringtone ko,.!
BATMAN DJ calling.........
- HELLO DJ?? -
( KATH NASAN KA?? )
- SA BAHAY LANG BAKIT ? -
( NASA PARK AKO, HINDI KA BA PUPUNTA DITO? )
- HA? MAY GINAGAWA KASI AKO EH, -
( AHH SIGE AKO NALANG PUPUNTA DYAN BYE )
- DJ WAIT------------
TOOOT TOOT TOOOT
patay papunta siya dito, isinara ko na ang yellow room ko,!
DJ'S POV
gusto ko mag unwind sa park, mahangin kasi eh, kinuha ko yung jacket ko, matagal ko na rin hindi sinusuot to, nagpamulsa ako sa paglakad nang may nahawakan ako sa loob nang bulsa ko, pagtingin ko isang charm bracelet na may batman, naalala ko agad si kath,.!
SI KATH YUN!!
YUNG NABANGGA KO SA MALL .
YUNG HINDI MAWALA SA ISIP KO .
YUNG PILIT KONG HINAHANAP SA LOOB NANG CAMPUS .
SI KATH YUN.
hindi ko alam kung bakit ako masaya nang malaman kong si kath yun,.! naalala kaya niya ako,??
tinawagan ko siya, para papuntahin dito sa park pero may ginagawa daw kaya ako nalang pupunta dun,.!
nasa harap na ako ngayon nang bahay nila kath, unang pasok ko dito nung nag dinner kami nila mommy kasama ang daddy ni julia at si julia, hindi ko pa nakikita ang kwarto ni kath sabi kasi ni Julia may isang promise daw si kath tungkol sa room niya ang weird right? ...hindi ko alam kong ano yun kasi sabi ni julia GIRL THING daw yun kaya hindi nalang ako nagpumiit,.
isang beses lang naman ako nakapunta dito eh, kaya pangalawa na ngayon,! pagpasok ko yung portrait agad ni kath ang nakita ko, bago yun ah.
y
un yung picture nung sa pictorial namin, ang ganda niya, pinagmasdan kong maiigi ang mukha niya, kakaiba,!
kath- DJ?
DJ- oh kath anong ginagawa mo??
kath- eh wala lang naman, hehehhe dun tayo sa room ko,!
teka ? sa room niya??
DJ- TALAGA? papasukin mo ako sa room mo??
ngayon malalaman ko na kung anong promise niya tungkol sa room niya.
KATH- ay hindi hindi dj dito lang tayo,.!
HYPER naman to'
DJ- kath naman tara na!
excited ako,.! tralalalalla!
umakyat na kami ang room niya nasa thirdfloor, bale sa pagdating namin sa third floor room na nya agad, pero pagpasok ko, hindi lang simple room iyon,
namangha talaga ako, may terrace siya, may walk in closet, may couch , at ang bed, YELLOW :D maraming stuff toys, may stuff toys siya sa bed niya nag-iisa lang yun,
a white teddy bear, medium yung size, tapos may area sa room niya na puro batman stuff ang cute talaga, napapaligiran nang pictures ang room niya.
may pictures nang barkada sila ni julia, kaming tatlo ni julia at kaming dalawa, parang may kung anong humawi sa puso ko,.!
DJ- kath ang ganda naman nang room mo,!
kath- this is my house DJ,.! ^_________________________^
dj- you're what?? HOUSE???
KATH- oO nga house ko,!
dj- house mo nga to' pati dun sa ibaba, house mo,.!
kath- ano ba kapitbahay ko lang yun, ito ang totoong house ko,
pumunta ako sa door na may naka lagay na YELLOW ROOM bubuksan ko sana pero naka lock yun,.!
DJ- kath ano to??
kath- ah- eh thats my yellow room DJ, ako lang ang makakapasok dyan.,!
DJ- talaga?? kahit sino hindi pwede?? kahit ako at si julia??
kath- ou, thats my yellow room, and at the same time its my secret room ,!
DJ- ahh eh ano laman dyan??
kath- SECRET NGA DJ!
DJ- hayts daya mo naman,.! akin na susi,.! please,!
kath- NO DJ! IF I SAY NO, NO!! NO NO NO!!!
------------------------------------------
boring nang chapter na to' PROMISE:) hehehhe
DANIEL'S WISHLIST :))