ive been very busy this past few days ang dami pang problemang dumating kaya hindi ako nakakapag-update agad, kasi naman mga problema ayaw pang lumayas,.!! maabuti nalang at nakaka goodvibes yung mukha ni DJ hahhaha,:) sa totoo lang naman po, nagtatampo naman ko kasi parang walang bumabasa nito,!! pero okay lang yun,:)
hindi ko naman kailangan ang number of readers ko dito at number of fans ko ang sa akin lang ay ma spread ko itong talent ko sa pagsusulat nang fictions, makapag post lang ako MASAYA NA AKO :))
kaya keep reading and ALL IS WELL :))
--------------------------------------------------------------
Still DANIEL'S POV
pagkatapos nang very intense na aminan 101 ni SUE AT PAUL nag grouphug kaming lahat, hahah wala lang epic eh, chansing lang naman yang GROUPHUG grouphug na yan,. ahahha pero sasabihin nyo bang CHANSING din ako nito ?
pag group hug namin si kath pala yungkatabi ko, kaya ang sarap nang yakapan lalo nat siya ang nasa tabi ko,.!
HAHAHAHHAHA
MS- okay matulog na kayo maaga tayo bukas okay,.!
nako nandyan pala si maam, narinig kaya niya???
niel- em maam saan ka matutulog?
ms- sa hotel ako matutulog,
kath- ahh maam pwede sumama,>>>???
julia- ako rin maam :)
yen- me too maam?
miles- cge ako na rin,.
sue- at ako rin,.!!
maam- hindi pwede, dito lang kayo,. walang gagawa nang masama okay?? remember may CAMERA dito,.! sya nga pala aircon ang kwarto nyo,.
kami ^_________^
niel- okay maam
yen- goodnight
dj- sweet dreams
julia- sleep tight
albie- see you in dreamland HAHAHHAHA
DIEGO- may tatabi sayong momo
kath- dont let the bed bugs bite
sue- bye maam
paul- so long farewell
miles- you need to say goodbye,.!!
ang kukulit lang namin noh?? HAHHAHA
MAAM- ang kulit nyong lahat, cge bye,.
umalis na si maam at pumasok na kami sa room namin, feeling ko hindi ako comportable dito matulog,. yung iba nasa baba pa, nagtoothbrush, at ang iba naman nag wash up,. ang nandito lang sa room ako, si kath na nag-aarrange sa kanyang mga stufftoys sa kanyang higaan.ang arte talaga,.!
at si julia na ganun din ang ginagawa,. mga princessa ko walang pinagka-iba,. puro ARTE ang nalalaman,.!
mahal ko tong dalawang to eh kaya hindi ko kakayanin kung may mangyaring masama sa kanila,.! sana naman mapatawad nila ako,.! sa gagawin kong paglilihim.
ako- hoy kayong dalawa mag-usap nga tayo,.!!
kath- bakit mahal na hari,.??
salamat naman at bumalik na kami sa dati,.
julia- yes your highnest?
ako- ikaw julia, hindi porket boyfriend mo na si diego ay hindi ka na makikinig sa kin nagpromise ako sa mga mommy niyo na aalagaan ko kayong dalawa kaya kung anong gawin ni diego sa yo sabihin mo sakin kasi hindi ko uurongan yun,.!!
julia- may ganun DJ?? ang strict naman nang bestfriend ko, nagseselos ka yata kamahalan??
umakbay siya sa akin,.! si kath naman nilalaro ang tebbybears niya, ganyan talaga siya,.! parang bata,.!
ako- ou QUEEN may ganyan,.! at ikaw naman CHANDRIA, wag mung dalhin dito ang pagiging spoiled mo,. dahil makakatikim ka talaga sa akin nang...
kath- nang ano DJ??/
seryoso ang mukha niya,. si julia naman kinurot ako sa tagiliran,.!
ako- nang BASTA, ahmmmmm KILITI.. HAHAHHA.!!
KATH- ahhh ganun ba? sige ka,.!!
unti unti siyang lumapit sa akin tapos kiniliti nila ako ni julia,.. pinagtulungan nila akong dalawa,.
AKO- ahaaaaaaaaaaahahahahahhaa tama na mga princessa TAMA NA ....HAHAHAHHAHAHAHHA I HAHAHA CANT HAHAHAHA BREATH HAHAHHAHAHA
salmat tumigil na din sila,.
kath- ou ayan, sabi mo kiliti??
julia- HAHHAHA ang weak nang mahal na hari,.
diego- ou anong nangyari syo dj??
albie- ni rape kaba nang dalawang brat na to??
yen- you look like crazy old man sa buhok mo dj,.!!
ang dalawang brat, tumatawa lang,.!!
kath- grabe guys kung nakita niyo lang si DJ super weak,.!!
nandito na kaming lahat sa room,. super weak daw,.!!
albie- HAHAHHAA tingnan mo nga itsura mo pre,.!! hahahahah
niel- para ka talagang ni rape nitong dalawang to'.!
kath- HAHAHHA ang gay ni DJ,.!!!
nag pout kasi ako, at inayos yung sarili ko, nakakainis na tong si kath, tawagin ba naman akong gay,.!! tingnan natin kong sabihin niya pang gay ako,.
TSUP,.!!!
hindi ko na mapigilan ang sarili ko,.! HAHHAHA nahalikan ko siya,.!
pero HALA ? baka magalit ang princessa? smack lang naman yun eh,
very seductive kasi ang lips niya, kaya ayan tuloy.!!
at tsaka naiinis ako sinabihan ba naman akong bakla?
at TEKA TEKA bakit ako nag eexplain??
eh simple lang naman ang dahilan ahhh...
HINALIKAN KO SIYA KASI MAHAL KO SIYA.,!! :)