na update ko na po ang ONE NIGHT LOVERS :)))
HERE'S CHAPTER FOURTY,.!!
ENJOY!!
-----------------------------------------
still daniel's pov
dj- Diegz tong princessa ko alagaan mo ha,.? wag mong padadapoan nang lamok,.! okay,.?
maam- kayo talaga, padilla,montes at bernardo kayo na ang bestfriends nang bayan,. HAHHAHA cge na PAIR UP,.! on the count of three, ONE ..... TWO ...... THREE,.... GO...!
eto na eto, naguumpisa na kami,. nandito kami ngayon sa liblib na lugar nang gubat, hindi na namin makita ang iba,. tanging kami nalang dalawa ni kath ang nandito,.
gamit lang namin ang isang flash light si kath hindi pa rin bumibitaw sa akin,.!
kath- DJ, natatakot na ako,. wala pa tayong nakita,.pero parang ang layo na nang narating natin,.!
natatakot na talaga siya bakas sa boses nya ang takot,.!
dj- kath nandito lang ako okay wag kang matakot,.!
nakakita kami nang yellow na can pero dalawa yun,.pero may nakalagay na sulat.
piliin ang tamang lata,. ang tamang lata ay may laman na isang pabuya,.
kath- saan dyan sa palagay mo dj?
DJ- ahhmmm ito kaya???
kath- eh ito kaya,,.!!!???
dj- hindi yan ito sure ako,.!!
ayun at nagtalo na kami,.!
kath- ITo nalang DJ, sure ako dito,.!
DJ- Oh sige kung hindi lang kita mahal eh,.!!
kath- anong sabi mo,.?
Dj- Wala kinakausap ko lang ang puno,.!
Kath- Goodluck sana may sumagot,.!
tapos binuksan na niya ang lata na pinili niya at JACKPOT ang nakasulat dun tapos may laman na 200 pesos,.!!
DJ- galing mo kath,!! hehhehe tayo na?
naglakad na naman kami tinignan ko ang relo it's 7:30 pm na,. pero isa pa ang nakita namin,.!!
paano na to;.???
KATHRYN'S POV
kasama ko ngayon ang lalaking nagpapatibok nang puso ko sa isang liblib na lugar nang gubat,. inaantok na ako, pero hindi pa kami pwedeng matulog kasi may kulang pa kaming tatlo, nahanap namin ang iba kaya tatlo nalang ang hahanapin pa namin, salamat naman at may team work kami ni DJ,
sa flag siya ang nakakita, hindi biro ang task na binigay nila maam sa amin akalain nyo, palagi pa kaming natatalo ni DJ dahil may mga choices pala at ang hirap pa, yung iba may mga kakaibang tanong pa na ang hirap sagutin mabuti nalang at nandyan si deej ang nerd na gwapo. HAHHAHA!!
ako- DJ pagod na pagod na ako,.!
umupo ako sa mga damo,.!
Dj- wag kang umupo kahit saan princessa baka may langgam dyan at makagat ka pa,.!!
hinwakan niya ang kamay ko at pinatayo,.
ako- eh pagod na ako Dj,.
tapos hinila ako ni DJ papunta sa isang malaking puno nang mangga, tapos nilatag niya ang comforter na pinadala nila maam sa amin, at hinubad yung jacket tapos hinubad yung tshirt niya,.
OMG!! ANONG GAGAWIN SA AKIN NI DJ,.??
niyakap ko ang sarili ko,.!! OH MY GOD, HINDI PA AKO READY SA MGA GANITO,.!! patuloy siyang naghubad sa tshirt niya, teka ang bat ang rami nyang sout,.!!
balak ba akong gahasain ni DJ,.? lalapit sana siya sa akin, pero tinulak ko siya,.!
ako- DEEJ, wag bata pa ako, hindi pa ako ready sa mga ganyang bagay,.! please wag DJ pinagkatiwalaan kita, wag DJ,.!!
ang lapit lang namin, gusto ko nang umiyak, kasi naman may balak ba talaga si DJ,.? hindi ako papyag, kakasohan ko talaga siya nang rape,.at isusumbong sa mommy ko, at mommy niya,
kahit na mahal ko siya hindi pa rin ako papayag na may mangyari sa amin no,.!!
napahinto si DJ pagkatapos kong magsalita at biglang nalang tumawa nang mapakalakas,!
DJ- HAHAHHAHAHHAHAHHAHA ang epic mo kath, ano ba sa tingin mo ang gagawin ko,.? yung.... ahahhaha alam mo na,.!! hindi kath ano ako mapagsamantala,.?HAHHAHA
umupo siya sa comforter at tinawag ako,.!!
wala naman pala siyang gagawin sa akin eh, hayy salamat naman,.!!
lumapit ako sa kanya,. ngayon ko lang napansin yung mga tshirt na sout nya ginawa niya unan ko, at yung jacket na extra niyang dala ginawa niya kumot ko,.! ang sweet naman pala,.!!
dj- princessa ano ba naman yung iniisip mo kanina, ang green talaga nang mind mo no? akala ko ang mga lalaki lang ang ganyan ikaw rin pala,.? HAHHAHAH
umupo na rin ako katabi niya, binuksan ko ang bag namin at kumuha nang pagkain,. good thing is my dala siyang cheesecake alam niya favorite ko yun.!
ako- wag na nga nating pag-usapan yon, hahahhaha nakakahiya kya,.! kain tayo,.!!
tumawa lang siya at kumain na ,.!! pagkatapos naming kumain humiga na ako sa inilatag niya,
DJ- antok kana princessa.?
tumango lang ako at pumikit na,.! pero naramdaman kong hinalikan niya ako sa noo,. kaya dumilat ako, at binigyan siya nang death glare,.
dj- bakit ayaw mo na bang hinahalikan ang noo mo,.?
Ou dAhil sa lips ang gusto ko,. HAHAHHA ewww kath ang MANYAK mo,.!!! erase erase erase,.!!
kath- Ou,.
Dj- bakit naman? lagi ko naamn yang ginagawa sa inyo ni julia ahh,.? bakit ayaw mo na ngayon,.?
kasi nga sa lips ang gusto ko, ang kissable kaya nang lips mo, HAHAHHA ,!! ( nako kath yung mind mo, grabe ang manyak na )
kath- basta,.!!
dj- ang daya mo, baka gusto mo sa lips nalang,. okay lang din,.!!
Oo TAMA Ka,? manghuhula ka ba DJ,.?>
hahahhahah!!!
kath- wag ka nga DJ basta wag mo nang ulitin yun, okay,.?
tss maria clara lang ang peg,.?
DJ- tss kung hindi lang kita mahal eh,.!
anong sabi niya? narinig ko yun eh,.
kung hindi lang kita mahal eh,.!?
ako- mahal? anong sabi mo?
si dj parang nabalisa sa tanong ko,., bakit ganun?
Dj- AAHHH--eerrrr wala ang sabi ko mahal na princessa,.! hehhhe (fake smile,)
hindi yung ang sabi niya eh,,. bahala na nga siya,.
matutulog na muna ako,.!
------------------------------------
ANSSAAABBEEE SA CHAPTER NA TO????
COMMENT NAMAN DYAN:)))