MIKAY- yung totoo gino,.HINDI MO NA BA AKO KAILANGAN?
PRINCESS AND I :)
Ang laki nang bagsak sa luha ni MIKAY,.!
----------------------------------------------------------
still Daniel's POV
PAGDATING NAMIN SA BAHAY
ang mga kasama namin , nahihirapan sa mga task nila, first time namin to lahat eh, puro kasi kami may yaya,. naglinis na ang iba, at pagkatapos kumain na kami,
pagdating namin sa dining table,!
puro sunog yung pagkain,. ano na ang kakainin namin ngayon??
si julia at diego naka PEACE SIGN sa amin,.!
yung ni luto nila
ITLOG -- na sunog
BEEFLOAF --- SUNOG
KANIN ---- HINDI PA LUTO
CHICKEN ---- SUNOG DIN
julia- sorry talaga guys hindi kami marunog magluto eh,.! paxencha na talaga,.!
DJ- okay lang,!
umalis ako tapos kinuha ko sa bag ko ang mga pagkain na dala ko,.!
NIEL- yehey,.!! akala ko mamatay na ako sa gutom,!
KATH- teka meron din ako sa bags ko,.!
DJ- WAG NA eto na lang muna, mamaya nalang yun,.!!
ang mga dala ko yung mga niluto ni yaya kanina, ininit lang namin, at ayan kumain na kaming lahat,.!!
DIEGO- MABUTI NALANG AT NANDYAN SI DJ,.!
JULIA- OU NGA THANK YOU SO MUCH BESTFRIEND!
MILES- MABUTI NALANG TALAGA DJ,.
ALBIE- OU NGA KASI KUNG ANG DALAWANG TO' NAKO PATAY NA TAYO,.!
NIEL- HAHAHA OU NGA,.!
YEN- SINO BA MARUNONG MAGLUTO DITO??
PAUL- OU NGA PARA SHIFT NALANG !!
SUE - AKO MARUNONG AKO,.! PERO HINDI LAHAT NANG ULAM ALAM KONG LUTUIN,.!
PAUL- AYUN NAMAN PALA EH,.
si sue umirap kay paul mukhang may something ang dalawang to'
DJ- OU SIGE MAGPALIT NALANG KAYO NANG ASSINGMENT,.!
PAUL- OKAY,.! AYOS BA YUNG DIEGO?
DIEGO- OU SIGE,.!
naghugas na nang pinggan sila sue at paul pero parang hindi nagkakasundo ang dalawa, asaran nang asaran,.
SUE- don ka nga, wag kang dumikit sa akin,.!
paul- bakit ba ang init nang dugo mo sa akin,.??
ang iba nandito sa living room, pero nakikinig lang sa dalawa, at walang nagsalita para hindi mapansin na nakikinig kami,.!
sue- at talagang hindi mo alam ang dahilan kung bakit galit ako sayo?? DAMN YOU PAUL,.!
hala? yung mga mata nang barkada 0______________0 ganito oh,.!
PAUL- sue naman matagal na yun, akala ko okay na tayo eh,!
so MAY something talaga sila,.!
SUE- akala mo lang yun,.! wala kang pinagka-iba sa ibang lalaki, wag kang lalapit sa akin,.!
si paul naman lumayo nalang kasi nagalit na si SUE,, umupo si paul sa harapan namin at naglaro nang psp,.
napatingin kaming lahat sa kanya,.! tapos napansin naman niya,.
PAUL- WHAT?? bat ganyan kayo makatingin??
KAth- ano kayo ni SUE??
PAUL- wala,.
julia- ay arte sige na kwento na !!
niel- KWENTO KWENTO KWENTO,.
ALBIE- istorya istorya istorya,.!
loko tong si albie parang SINE MO TO' nang showtime ,.! HAHHAH
PAUL- okay okay, yung parents namin pinagkasundo kaming dalawa, na pagdating namin sa 21 ay magpapakasal kami,.!
O.O
kath- talaga?? tapos hindi nyo gusto,.??
PAUL- siya lang ang hindi gusto,.! brat kasi yun eh,. simula nung malaman ko ang kasunduan nang parents namin ay naging bantay na ako kay sue, kaya ayun
galit yan sa akin kasi hindi siya maka pag boyfriend dahil sa akin, nung nanligaw sa kanya ang crush niya, sasagutin na niya sana yun pero umepal na naman
ako kasi inutusan ako nang papa niya, hindi ko naman gustong umepal kasi magiging masaya siya dun, kaso ang hirap tanggihan ni tito, kaya ayun.! ang laki na nang galit niya sa akin,.!
SUE- hindi ka lang epal, ang dal dal mo pa,.!
napatawa nalang kami sa mukha ni paul,.!
PAUL- at ikaw hindi ka lang maarte ubod ka pa nang MANHID!!
ano MANHID?? ano bang nangyayari sa dalawang to'? hindi ko sila magets?? DAY 1 palang pero parang ang intense,.!
ang girls halatang nakikita ang excitement, mukha may mapapa-amin ah,.?
SUE- anong sinasabi mo?? ako manhid baka ikaw ang manhid./!!
KATH- OMG!! gets ko na sila,.!
nag-aaway sila sa harapan naming lahat,.!
PAUL- bakit ako na ngayon baka ikaw yung manhid dalawang taon, Sue, dalawang taon ang sinayang ko nang dahil sayo,.! at ngayon ako pa ang manhid,.!
JULIA- HEY TAMA NA YAN--
SUE- wag julz para malaman nang lalaking to kung sino ang manhid naming dalawa,.! ALAM MO PAUL DALAWANG TAON RIN AKONG NAGHINTAY, NAGHINTAY SA WALA alam mo
ba yun?? yung mga paalala mo sa akin na wag mag boyfriend kasi pakakasalan mo ako, nasasakal na dun puro ka nalang paalala pero hindi mo ginawa yung dapat,.
yung dapat na sana matigil ako sa pangungulit nang kaibigan na e drama na ligawan ako para pagselosin ka,, pero anong ginawa mo puro ka nalang epal, epal ka
nga pero bakit wala ka sa gawa,.!!
GRABE tong dalawang to' nagka-aminan na,.!! ito na yun eh yung palaging scene sa PBB TEENS :) hahahha!
PAUL- sorry sue ang akala ko kasi na ayaw mo ako, kung alam mo lang hanggang langit ang pagmamahal ko sayo,.!!
Si Sue umiiyak na,.!!
kami- ayyyyyyyyyyyyyyyeeeeeeeeiiiiiiiiiiiiii
TAPOS NAGYAKAPAN SILANG DALAWA, GANUN NA YUN?? SILA NA TALAGA??
NIEL- INVITED KAMI SA KASAL HA??
SUE- SYEMPRE NAMAN,.!!
DIEGO- GROUPHUG,.!!!!!
---------------------------------------
princess & i :))