chapter forty three - GIVING UP

3.1K 65 3
                                    

hello:)) PAALALA lang po may last activity pa po sila sa GUBAT :)) hehhehe

here's 43 ENJOY!!

--------------------------------------------

ZHARM'S POV

nandito ako ngayon sa cafeteria nanonood nang eksena sa EASTHIGH UNIVERSITY kasama si DJ sa camp nila na ala PBB TEENS EDITION kasi naman sinusundan ang bawat galaw nila last day na nila bukas,

 palagi akong nanunuod dito para man lang masubaybayan ang mga galaw ni dj, and to my surprised sinabi niya sa dalawa niyang princessa ang plano ko,.

hindi ba nila alam na may camera dyan? aaminin ko  mahal ko pa si DJ kaya nga ako nam black mail sa kanya diba? pero sa tuwing nanonoud ako nito at nakikita kong masaya siya sa piling nang mga princessa niya specially kath nakaramdam ako nang awa sa sarili ko,

Kasi hindi ako ganyan , masaya ako para kay DJ pero naawa na rin ako sa kanya,.!

Danna- Oh girl, ang sweet nila no? matanong ko nga naka moved on ka ba kay DJ? 

sabi nang bestfriend kong si Danna! 

zharm- yeah Danz ano bang gagawin ko,.? naawa ako kay DJ, noon sinaktan ko siya nang lubos ngayon naman gusto kong bumalik siya sa akin eto na ba ang karma ko?

seriously umiiyak na talaga ako dito,.gulong gulo kasi ako,. 

" OMG look umiyak si kath " 

" bagay talaga sila no? "

" i love them "

" ang swerte ni Kath kay DJ "

" MA swerte rin naman si DJ kay kath ahh.."

" grabe bagay talaga sila,. "

" oohhh nakaka touch si Kath noh? "

" zharm pinag-usapan ka na naman nila oh? "

bulung bulongan dito sa cafeteria nang school namin, marami kasi ang nanoud,. palagi nalang nababanggit ang pangalan ko dyan sa camp nila pinatawag na nga ako sa principal tungkol dun sa sinabi ni DJ  na papatayin ko ang princessa niya,.

napanoud kaya namin yun, hindi ko yun inakala no? pero mabuti nalang at napatawad ako nang school sa ginawa umamin kasi ako na totoo yun,.! 

danna- girl pwede bang sumuko ka nalang? gaya nang sinabi ni kath? maawa ka naman kay DJ,  binigyan ka naman nang pagkakataon ni dj ahh pero binalewala mo lang yun,.! wag mo namang pahirapan si DJ ! 

nataohan ako sa sinabi ni Danna tama siya panahon na siguro na ibibigay ko si DJ kay Kath,.! hindi ko na sila gagambalain pa,.!! 

JULIA'S POV

at dahil LAST DAY  namin ngayon, yes last day na namin, yung last activity namin ang hirap grabe nakakaloka akalain nyo 9am na kaming nakarating sa bahay grabe pagdating nga namin mahimbing na ang tulog ni Kath at DJ sila kasi ang naunang dumating,.

grabe no?  the best na silang dalawa,.! may last activity pa daw kami ngayon bago kami umuwi,. madaling araw pa kasi ang biyahe namin eh,.!!!

nandito ako ngayon sa sala ako lang mag-isa nang lumapit si DJ sa akin,.! malungkot, ano kayang nangyari nito.?

ako- Oh dj bat ganyan mukha mo? saan si kath?

umupo siya sa tabi ko,.!

DJ- julz sabihin mo nga sa akin may mahal pala si kath?

O____O meron IKAW,hahahha PERO hindi ko pwedeng sabihin, bakit kaya nya natanong?

julz- Bakit ba?

DJ- kasi kanina yung last naming tanong tungkol sa paghihintay at napapagod,.! tas nakita ko nalang siyang umiiyak at sabi niya gusto na niyang sumuko sa taong mahal niya, wala naman siyang binanggit na pangalan hindi ko daw kilala,. dama kong nasasaktan siya.!! 

hhhaaayyyyy nako ang mga baliw at manhid kong mga bestfriends.,,! ewan ko lang sa dalawang to ang gulo masyado eh,.!

julz- talaga? sinabi nya yon? sino ba ang mahal niya? hindi naman niya nabanggit sa akin,.!

DJ- 'sigh'  ANG SAKIT.! <///3 

OA nito.!! over sa ka OA.!

julz- wag mo nga yang problemahin hindi mo dapat problemahin yan,.! alam mo ikaw? mahal mo talaga ang bestfriend natin noh? 

DJ- bakit mo naman nasabi yan?

julz- kasi nga kanina, nakita kong nakasabit sa ere ang pangalan ko, akalain mo? kung may lulubog na barko si kath ang pipiliin mo,.! napaghahalataan kang masyado bebe boy'! 

DJ- sorry julz,. alam ko kasing sa ganyang pangyayari may sasagip din sayo at si Diego yun.,!

Julz- yes and im glad na hindi mo ako pinili kasi naghihintay ang name ko kay diego doon,.! 

at yun nag-usap kami sa mga nangyari namin sa camp,. at nabisto pa ako kasi nakita daw niya kaming naghahalikan ni diego, pero humingi naman ako nang sorry eh'! hehehhe pero

maya maya lang,.!!

hindi na siya sumagot natulog na siya, nasa lap ko ang ulo niya,. 

 nang................

" HEEELLLLLOOOOOOOO GGGUUUUYYYYSSSS " !!!!!!  napatingin kami sa harap nang pintuan kong sino ang sumigaw,.! sii

----------------------------------------------------

SINO KAYA ANG DUMATING???

THE NERD MEET SPOILED BRAT &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon