chapter twenty three - she's annoying

3.7K 69 1
                                    

last na to' kasi uwian na:))


bukas ulit.


------------------------------


pagdating namin sa school nandun na sila lahat kami na nga LANG ang hinihintay,.inilabas na namin yung mga bag namiN para matransfer sa van na sasakyan namin
papunta sa lugar na pupuntahan namin,.




JULIA- WOW KATHRYN CHANDRIA,.! YOURE STILL YOU,.!


nagsimula na silang magcomment tungkol sa napakaRAming dala ni CHANDRIA,.




ALBIE- ANG ALAM KO? 7 DAYS LANG TAYO AH? NA CHANGE BA AT PINALITAN NANG ONE MONTH??



hahhahah ou nga tama si ALBIE,.



NIEL- aba kath pahiram lang nang damit pag hindi na makasya ang dala ko ha? mukhang marami ka namang dyan eh..




KATH- NIEL? SERIOUSLY, hindi yan lahat damit,.! at hindi rin ako magpapahiram, ang baho kaya nang kilikili mo,. YUCK./!




ahahahhaha ang barkada tumawa,.!





NIEL- HOY KATHRYN CHANDRIA BERNARDO? BAWIIN MO YANG SINABI MO, HINDI MABAHO ANG KILIKILI KO HUWAG KANG MAG SALITA NANG GANYAN,..





ahahahha si niel, nainis kay chandria,.




KATH- OU SIGE BINABAWI KO NA, MABAHO NALANG ANG MUKHA MO,.!






NIEL- AHHHHHH CHANDRIA,. HALIKA NGA DITO AT KUKURUTIN KITA,.!





si kath takbo papalapit sa akin, kasi alam niya tutuhanin ni niel ang sinabi niya, ganyan kasi sila, si niel ang pinakamatanda sa amin si kath naman ang pinaka bata.



NIEL- at dyan ka pa talaga sa insan ko lumapit ha?? sige insan hawakan mo yan,.!!




hinwakan ko si kath, nagpumiglas naman siya, ang barkada tawa lang nang tawa,.




kath- TAMA NA NIEL,..AHHHH AHHHH. HEHEH HEHEHHE...SORRY NA SORRY NA!!!




MS. PUNZALAN- TAMA NA YAN,. sige na sumakay na kayo,.





YEN-DINALA MO ATA ANG WALK IN CLOSET MO KATH?




DIEGO- IKAW NA TALAGA KATHRYN, KAYA PALA ANG TAGAL NYO?



nasa van na kami ang sabi ni Miss ay malayo pa daw ang biyahe, pwede daw kaming matulog, at gigisingin nalang pagdating namin, makatulog nga muna, si kath
naman eto hindi natutulog, daldal nang daldal..




KATH- maam where are we going ba?? may WIFI ba dun? aircon ba? may swimming pool ba dun maam?? lahat ba nang place sa bahay may camera?? like big brother house??





ahhhh hindi ako nakatulog nito, ang dal dal nang katabi ko, !! kanina pa to eh, parang nanadya,. nasa likuran pa naman kami,.


maam- see it for yourself kathryn,.!






yun lang sabi ni maam pero kung anu ano pa ang mga tinanong nya,.!






ALBIE- KATHRYN CHANDRIA COULD YOU PLEASE STOP TALKING??






DIEGO- CANT YOU SEE IT? WERE ALL SLEEPING!!





KATH- DUH?? ALL ?? HELLO EH ANO AKO? HINDI NAMAN AKO NATUTULOG AH? SI MAAM HINDI RIN AT SI MANONG DRIVER AT SI MAHAL NA HARI HINDI SO NOT ALL DIEGO !! DUH!!



MAHAL NA HARI TALAGA !! AHAHHA YAN ANG TAWAGAN NAMING TATLO, si julia at kath tinatawag akong mahal na hari o KAMAHALAN sila naman tinatawag kong PRINCESSA
o mahal na reyna!!




HAY NAKO TALAGA SIYA NA TALAGA ANG UBOD NANG BRAT,.!!



HINDI NALANG UMIMIK SI DIEGO, PERO TUMAWA SA SAGOT NI KATH,.!




NABULABOG KASI SILA DAHIL NGA NASA LIKURAN KAMI, AT ANG KAUSAP NI KATH SI MAAM NA NASA TABI NANG DRIVER




DRIVER / MAAM


JULIA / DIEGO SUE / PAUL

YEN / NIEL MILES / ALBIE

    KATH / AKO





BAGS BAGS BAGS BAGS BAGS









yan ang arrangement namin sino naman ang hindi maiingayan? pero grabe tong si kathryn hindi nga dumaldal nagrelax nalang sa upoan at naka ipod pero kumakanta
naman, ako naman pilit na natutulog kasi ang sakit nang mata ko pero hindi ako makatulog dahil sa katabi ko,.






" BECAUSE OF YOU I NEVER STRAYED TOO FAR ON A SIDEWALK BECAUSE OF YOU I LEARN TOO PLAY ON A SAFE SIDE SO I DONT GET HURT, BECAUSE OF YOU I TRIED MY HARDEST
JUST TO FORGET EVERYTHING "





yan kanta ni kath, may pinapatamaan ba siya,?



hindi na ako naka tiis.!





AKO- KATHRYN CHANDRIA PLEASE SHUT YOUR MOUTH UP,.!





tumingin si maam sa akin, kasi napalakas ang sigaw ko, pati yung mga natutulog nagising ko yata,. Oo ako na ang may kasalanan,.





niel- ingay naman,.!!





KATH- ikaw nga tong maingay eh,.!!






inirapan ko lang siya,.! ang barkada tuloyan nang nagising, Nag soundtrip,






kanina pa to eh, kita niyang natutulog ang mga kasama namin eh napakaingay,.!




THE NERD MEET SPOILED BRAT <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon