nyenyenye im so happy kasi naman all this time akala ko hindi pinapansin yung a love like ours ko pero ngayon may nababasa pala:) HAHHAHA kaya malapit na yung matapos kaya focus muna ako dito, :)
im writing a one shot story kathniel fanfic pa rin,. its entitle 7-ELEVEN hahahha:))
i po-post ko yun later, malapit namang matapos eh kunting edit nalang.!!so sa chapter na to' revelations na kung anong ginawa ni Zharm kay DJ,.!
NGA PALA I DEDICATE THIS CHAPTER TO A.B :) HELLO SES WELCOME TO WATTPAD!
# kirlycka_17
--------------------------------------------------------------------------------
DANIEL'S POV
hindi ko alam kong ano ang isasagot ko sa mga princessa ko, gulong gulo ako hindi ko din pwede sabihin sa kanila ang banta ni zharm kaya kailangan ko lang
talagang magpanggap ngayon, hindi ko kakayanin na may mangyaring masama kay kath at julia,.!
binalikan ko na si zharm kapalit ang kaligtasan nang dalawang princessa lalo na kay kath,.! matagal ko nang tinatago to sa kanila hindi ko gusto ang ginagawa ko ngayon
pero wala akong iba choice kundi ang sundin ang gustong mangyari ni zharm,.!
tinawagan ako ni zharn nung nasa kwarto kami ni kath yung time na ibabalik ko na sana sa kanya ang charm bracelet niya, at yung time na sasabihin ko na sana ang
nararamdaman ko para sa kanya,. pero tumawag si zharm,.! at bigla nalang umalis si kath,.!
FLASHBACK
ZHARM- I MISS YOU DJ, CAN WE MET?
naka speaker phone pa rin ang phone ko,
nasa harapan ko si kath, titig na titig siya sa akin,.
zharm- DJ STILL THERE? LOOK DJ IM SO SORRY, HINDI KITA DAPAT PINAKAWALAN NGAYON KO NA REALIZED NA I MISSED YOU SO MUCH, PLEASE DJ COME BACK TO ME,.
umiiyak ba talaga si zharm??
DJ- ZHARM LOOK --------------
bigla nalang umalis si kath,.!
ZHARM- DJ!! DJ!! Please tulungan mo ako may sumusunod sa akin,. please hindi ako nagbibiro,.!
AKO- zharm? nasan ka??
kinabahan ako sa sinabi niya,.! hinanap ko muna si kath sa bahay pero hindi ko siya nakita., alam kong galit yun,.!
zharm- nandito ako ngayon Highstreet,.! please dj i need your help,.!
dj- okay wait for me there magtago ka muna okay,.!!
umalis na agad ako sa bahay ni kath at pumunta sa highstreet ngayon ko lang muli makikita si zharm, napatigil ako bigla,
HANDA NA BA AKO?
siguro time na rin siguro para e balewala ang lahat nang mangyari namin noon, siguro pag nagkita kami muli dito ko matutukoy kong wala na ba talaga akong feelings para sa kanya
kasi ang alam kong gusto ko ngayon ay si kath,.!!
nagdrive na ako papuntang highstreet, pagdating ko dun nakita ko si zharm nakatayo sa may puno,.!! paglabas ko nang kotse nilapitan niya agad ako at yumakap.
nabigla ako sa ginawa niya,.!!
ZHarm- i miss you so much babe,,!
what BABE? is she insane??!! wala na nga kami,.!! tapos may pa babe babe pa siyang nalalaman?!
DJ- zharm akala ko may nangyari sayo?
seriously anong nangyari sa babaeng ito? ngumingiti lang baliw na ba siya?
Zharm- mahal mo pa talaga ako babe, sorry na ha? im back now babe,.!
nagulat lang ako sa sinabi niya, pero ang mas kinagulat ko ay ang paghalik niya sa akin, hindi yun smack kundi kiss talaga !! ginagawa namin to dati, pero hindi ganito ka rude,.!