LAST NA PO ITO PARA SA UPDATE KO NGAYON,.!
SA MGA NEXT NA CHAPTER nandon na po yung TWIST na ikagugulat nyo,.!
para naman sa title nang chapter na ito,.!!
MALALAMAN NIYO KUNG SILA NA BA TALAGA ULIT,.!!
KAYA BASAHIN NIYO TO,.!!
JUST LOOK AT THE BRIGHT SIDE :)))
GOD IS GOOD,.!
-----------------------------------------
still KATHRYN'S POV
KINABUKASAN
natutulog pa ako pero ang mga kasama ko dito, nag aasaran na, naririndi na ako sa mga boses nila,.!! grabe hindi ba nila alam na may natutulog pa dito??
niel- YEN YEN,!! saan mo inilagay yung brief ko,.????
napadilat ako agad sa narinig ko o_o brief?? ni NIEL?? kinuha YEN?? OMG!!!
YEN- YUCKZ NIEL marindi ka nga!! yuckz ewwww talaga,.!!! makalabas na nga,.!!
ako- YOWN!! ang ingay niyo naman,.!! ke aga aga.,!!
DJ- GOODMORNING PRINCESSA:)
OMG naalala ko yung kagabi, yung KISS,.!!
SHEYT.
PERO......
wow good na talaga ang morning ko nito,.!! HEHEHHE
ako- GOODMORNING TOO MAHAL NA HARI :)) GOOD MORNING MAHAL NA REYNA:)
bati ko naman kay julia,.! ang sarap nang gising ko ngayon ha?? ano kayang mangyayari sa second day namin dito SA CAMP :)???
julia- goodmorning princessa:) kain na tayo??
dj- kath may morning glory ka * ngiti na nakakaloka * ibig niya sabihin may muta daw ako,.!!
kinuha ko agad ang mirror ko at tumingin dun,.! WALA naman ahh,.!! nako ke aga aga nang aasar.!!
lumabas na kami at naabutan namin sila sa dining table nag-uunahan sa pagkain,.!! MGA PATAY GUTOM ba silang lahat??
umupo kami sa dining set at nagsimula nang kumain,.!
SUE- grabe nakakatakot kagabi,.! may kumatok naman ahh pero walang tao,.!!
oO nga naalala ko, siguro may multo talaga dito, nako naman nakakatakot,.! pala dito..!!
tawanan lang kami nang tawanan nang dumating si MS.
MS- okay i guess tapos na kayong kumain, so ngayon na magsisimula ang activity natin,.!! dito kayo sa labas,
nasa labas kami ngayon nang bahay kubo naka upo may nakita kaming mga kahoy,pisi,lubid,kawayan,at kung ano ano pa,.!!
ms- so nakita nyo yan?? may mga ginawa ako dito na kailangan nyong gawin at nandun yong mga materials na kakailanganin nyo,.!
remember by pair kayo,.!!
so bumunot na kami si dj ang bumunot para sa amin, at ang na bunot niya ay upuan,. nagsimula na kaming kumuha nang materials at pumunta sa likod nang kubo para doon namin gawin ang upoan,.