here's the chapter thirty nine :)) hope you enjoy it!
comment, vote and become a fan !!
nakaka good vibes ang mga abangan sa PAI noh??!!
--------------------------------------
DANIEL'S POV
6:00 pm na magsisimula na ang activity namin ano naman kaya to? for sure mahihirapan kami nito,. nasa tabi ko si kath,. sinabihan kami magsuot nang jogging pants at jacket and rubber shoes,. baka naman mag jojogging kami, pero gabi na eh,.!!
ay ewan,.!! si kath naka sout siya nang yellow jogging pants at with batman jacket at rubber shoes,. ako naman naka batman jacket rin, sabay kaming bumili nito nung nag mamall kaming tatlo ni julia, si julia naman superman yung jacket niya,.!! hehhehe superman addict yun eh,.!!
maam- Okay guys,. ang activity natin ngayon ay medyo mahirap,. ito ay gaganapin natin sa gubat,. ibibigay ko sa inyo tong mga bag nandyan na lahat nang kailangan nyo, pagkain,flashlight,water,at comforter so, ganito ang gagawin nyo,. may ipapahanap kami sa inyo at walang nakakauwi dito pag hindi nyo nahanap,.! doon kayo matutulog sa gubat,.!!
WWWWWWHHHHHHHHHHHHHHAAAAAAAAAAATTTTTTTTTTTTTTT?????
kath- OH NO,.!!
JULZ- wala naman pong ganyanan.
miles- baka po makain kami nang mga monster,.
kath- at gawin kaming vetsin,..!!
VETSIN?? BAKIT naman vetsin? nakakatawa tong si kath oh,.!