here's the next chapter :))
automatic diba??
HAHHAHAH
HAPPY MONTHSARY TO US BOSING,BABY,BEH,BEBE,LOVEY,LOVES :)
HEHEHEHHE
&&&&
HAPPY TEN MONTHS OLD BABY KRISH YRICKA :))
I LOVE YOU BOTH
----------------------------------------------------------------------------
STILL DJ'S POV
nasa kwarto pa rin ako, hindi ko pa sinasagot si zharm kanina nagtext siya na naiinip na siya pero sinabi ko sa kanya na nasa camp na ako,.!
problema talaga ang babaeng yun eh,.galit tuloy ang mga princessa sa akin,.! paano na to?!!
lumabas ako nakita ko si julz at kath naka upo sa sala,.
gusto ko sana silang lapitan kaso parang ayaw nila akong kausapin kaya pumunta nalang muna ako sa labas para magpahangin,.!
bukas DAY 3 na nang camp,.! paano kami nito makakaperform ni kath kung magkagalit kami,.?
HAYY!!
albie- pare lalim nyan ahh??
lumingon ako at nakita ko si albie,.
dj- wala to pare..!!
albie- nag away kayo no?? ang lungkot nang dalawa eh,.!
sasabihin ko ba kay albie?? kailangan ko talaga nang kausap ngayon eh,.!
dj- Ou pare, kasi pare nagalit yung dalawa sa akin.
albie- bakit naman??
DJ- yung ex ko kasi na manggagamit, gusto nya akong bumalik sa kanya pero ayaw ko na sa kanya,.pero nagalit siya pinagbantaan niya ako,.! na may mangayayaring masama kay kath at julia pag hindi ko gagawin ang gusto niya,.!
albie- naniwala ka naman??
dj- pare nung sinabi niya yon sa akin, may hawak siyang baril at may kasama siyang tatlong lalaki na mukhang mga hired killer. Kanina tinanong ako nang dalawa kong magkabalikan na daw kami pero hindi ako sumagot, kaya nagalit o nagtatampo yun sa akin, hindi ko naman papayagang may mangyari sa kanila,.!
albie- pare nakakatakot naman niyan,.! sinagot mo na ba??
dj- hindi pa binigyan niya ako nang one week,.! bukas one week na kaya anong gagawin ko,.!!
albie- ewan ko pare, ano bang plano mo?
dj- e sasakripisyo ko ang sarili ko para sa kanilang dalawa.!!
albie- mahal mo talaga ang dalawang brat na yun pare no?
dj- Oo mahal ko sila pareho,.!!
albie- pero friends lang nga ba??
nagulat ako sa sinabi niya,.!! at yumuko,.
DJ- parang mahal ko si KATH pare hindi lang bilang isang kaibigan,.!
albie- sabihin mo sa kanila yung banta ni zharm pare para hindi ka nila kamuhian,.!
diego- albie, dj kakain na,.!!
dj- salamat pare ha?
------------------------------------------------------
OKAY ALAM KO ALAM KO ANG LAME NANG CHAPTER NA TO SORRY NAMAN WALANG IBA EH, HAHAHAH..!!
SUSUNOD ANG NEXT CHAPTER !