chapter-fourty seven- RECONCILE

3.2K 71 4
                                    

PALAPIT NANG PALAPIT NA TALAGA ANG ENDING!! 

THANK YOU SO MUCH EVERYONE!!!

-------------------------------------------------------------

dean's office!

nasa dean's office na kami ngayon, ang hirap nga naming naka pasok eh kasi ang daming students sa labas mga fans naming lahat may mga nagdadala nang placards na naka sulat ay "TEAM KATHNIEL" "JULIEGO" tapos may "MILEBIE" may " NIEYEN " " SUEPAUL " grabe tapos maraming pang gustong magpa autograph hahhaha nakakatawa,.!! 

itong mga princessa naman todo ngiti lang grabe ang yayabang porket ang daming fans nila,.! addict tong mga students dito'! itong si niel naman tumaas ang sungay HAHHAHA feeling na 

feeling talaga ang pagiging sikat HAHHA!!

dean- so guys i want to congratulate you all for passing the activities last week im so proud of you, at dahil dyan walang matatanggal sa Deans list as is yung standing nyo' at since nandito na rin kayong lahat gusto kong malaman nyo na youre all exempted sa exam next week at free gift packs pa kayo mula sa JAG JEANS, FOREVER 21 , BENCH, PENSHOPPE at BUM EQUIPMENT. 

NEIL- Yessss!!!!

 Kung maka yesss wagas!!

yen- omg!! FOREVER 21 girls,.!!

 ka ARTEHAN na naman!!

kath- Gosh where is it maam? im excited to go shopping!!

 ahhh no comment MAHAL KO to' eh

albie- NO CASH PRICE maam?

 hanep, kinakapos>??!!

napalingun kaming lahat ni albie.

julia- DUH! albie mukha kang pera,.!! 

albie- aba't yung bungabunga mo babae ka'! 

julia- wee ano ba yung bungabunga ko?

albie- Wala peace!HEHEH AMALAYER?!!!!

 AHHAHAHA

kath- stupid!

 aba't kung maka stupid ang isang to oh'.!!

after we disscuss so many things at Dean's Office sa wakas tapos na din, ngayon papunta kami sa gym nandun kasi yung party para sa amin,.

at take note

Suspended ang klase namin ngayon dahil sa Welcome Party na to' at may mga taga Eastwood pa,.! Oh? diba? were like Celebrities,.!!!

pero i don't think ma-eenjoy ko ang party, ang nasa utak ko kasi ngayon ay yung pag-uusap namin ni Kath, Nasa Autograph area na sila ako nandito pa sa Locker ko,. nang magtext si Zharm.!

ngayon ko lang naalala muli si Zharm, nawala siya sa isip ko dahil kay kath, dahil sa idea na Mahal niya din ako,.!

from: ZHARM

can we talk about our deal over lunch DJ? 

nandito ako sa school niyo ngayon,.! 

please txtbck!

---------------

pero mag-uusap pa kami ni kath ngayon ano ba naman to' nakalimutan ko kasi yung deal namin eh' pero sige pupunta ako kay Zharm pero dapat kong gawin ang Tama, puputulin ko ang pangako ko kay Zharm, dahil ayaw kong makikitang nasasaktan si Kath, Mahal ko siya,! Kaya sana handa na akong pakawalan ni Zharm,.

to: ZHARM

okay lets meet at chatime im on my way now,.!

sent!

pumunta muna ako kay Kath at Julia para magpa-alam sa kanila, si Julia tinatanong pa ako nang kahit ano bago siya sumang-ayon si kath naman tumango lang,.

lumabas ako nang gym at pumunta sa parking lot,.!

------------------------------

ZHARM'S POV

nandito na ako sa Chatime kong saan sinabi ni Dj na dito daw kami magkikita, makikipag-kita ako sa kanya para isang importanteng bagay,. naghanap ako nang table for two, at umopu don,.! maya maya nakita ko na si DJ sa labas nagpark nang kotse niya,.!

kung tutuusin MAHAL ko si DJ eh'! hindi ko lang inakala na magbabago ang itsura niya sa paglipat niya nang Easthigh,

at hindi ko din inakala na magiging bestfriend niya ang dalawang babaeng iniidolo naming magkakaibigan,.!

yes its true me & danna are number 1 fan of Kathyrn & jUlia pero hindi namin yun pinahalata sa school kasi matataas ang pride namin, pinapakita namin na MAS kami sa kanila,.! gusto naming maging sila, gusto naming maging super sikat, gusto namin yung sinasamba,.!

pero parang hindi nababagay sa amin yung role ni Kath at Julia,. Sila yung super Kikay na Hindi maarte, sila yung super spoiled na humble at sila yung Kikay na Spoiled na madaling mahalin nang mga tao, napatunayan nila yun sa Camp'! 

nasa harap na si Dj, pero umorder muna siya nang pagkain para sa aming dalawa, hindi pa rin siya nagbabago yung itsura lang niya ang nagbago'! pero bakas sa mukha niya ang nasasaktan, alam kong hindi pa klaro sa kanila ni kath,

kaya gusto kong putulin kong ano man yung hiling na hiningi ko sa kanya,.!

DJ- it's nice to see again Zharm,.!

ngumiti lang ako' kasi nahihiya talaga ako sa kanya, ang rami kong nagawang kasalanan kay DJ.! 

DJ- so Z hindi na ako magpaliguy-------

i cut him off'!

ako- DJ i want to end our deal!

yung mukha ni DJ halatang nagulat sa sinabi ko'!

ako- im so sorry for everything DJ' hindi ko dapat kinocontrol yung feelings mo, lalo na sa feelings mo kay kath' Mahal kita DJ kaya ko ginwa ang deal pero nung sa camp  niyo dun ko napagtanto na wala akong pag-asa, WALA NA TAYONG PAG-ASA.! kaya sana DJ mapatawad mo ako sa mga nagawa kong kasalanan sayo noon'! youre a great  person DJ, hindi ko hihilingin na patawarin mo ako agad agad, pero sana naman hanggang sa muli nating pagkikita mapatawad muna ako,.

sincere ang mga sinabi ko sa kanya,.! 

DJ- alam mo Zharm, hindi namn talaga ako galit sa yo eh' nagpapasalamat nga ako sayo dahil, kung hindi dahil sa mga Pasakit mo saakin hindi ako magiging matatag,  hindi ko mararamdaman ang pagmamahal ko kay kath,.! alam mo Z mahal parin naman kita eh pero bilang isang kaibigan,. kahit papaano naman alam kong minahal mo ako nung naging tayo pa,.! So wag ka nalang madrama okay? and im glad na pinutol mu yung deal' ! sige na KAIN na!!

alam nyo yung MASAYANG MASAYA KA ? si Daniel ang pinaka mabait na tao sa boung mundo'!!! kumain na kami tapos nag usap, sinabi ko din sa kanya na mag-mimigrate

na kami sa Canada'! 

ako- ahhmm DJ? pwede bang makilala sa personal si Kath & Julia alam mo idol namin sila eh' number 1 fan kami nila,.! please? 

dj- oh sige sama ka nalang sa akin sa school'! isama mo rin si Danna.!!

-----------------------------------------------------

ayan wala na palang PROBLEMA he'!! HAHAHHA

THE NERD MEET SPOILED BRAT <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon