2 MORE chapters!!
yey!!
------------------------------------------------------------------
KATHRYN'S POV
nandito pa rin kami sa GYM , kumakain na kami nang lunch, super busy nga kami kasi naman ang daming activities kanina, si DJ ayon tumakas sa mga responsibilidad niya dito' sabi nga ni niel " WALA BANG USO SA ATIN ANG PAHINGA? " hahhaha!!
yung mga students sa Easthigh at Eastwood himala at nagkasundo'! HAHHAHA nalaman rin namin na may Season 2 ang camp'! at the best na nadiskubrehan namin ngayon akalain nyo si Ate KIM at Kuya Xian 6 years na palang mag-on'! HAHHAH grabe noh? ngayon lang namin talaga nalaman'!!
kanina pa ako naghihintay kay DJ eh' pero wala pa rin siya' 3hours na yung nawala'! grabe na naman siya ang sabi lang niya kanina ay may bibilhin siya'! patuloy ako sa pagkain nang may lumapit na student na may dalang envelop tas binigay sa akin.!
binuksan ko ang envelop isang picture ang laman non'
isang picture nang dalawang taong masayang kumakain sa isang restaurant.
isang picture ni DJ at ZHARM :(
SA CHATIME KUMAKAIN,.!!!
ngayon lang to kasi ang sout ni DJ sa picture ay iisa sa sout niya ngayon,.! kinuha ni Julia ang picture kaya binigay ko na,. pilit kong kinalma ang sarili ko, ang sakit kasi,.
pero diba? sabi naman niya na may deal pa sila ni Zharm pag uwi namin dito? baka yun na yun'! pero masakit pa rin eh' !
julia- bes okay ka lang?
alalang tanong ni julia sa akin,.!
ako- yep im okay julz,. may deal pala sila ni zharm, nakalimutan ko yun.!
julia- Ou nga kath, ako rin pero diba?> ginawa nya yon para sa ating dalawa?!!
ako- Ou alam ko yun Julz, sana lang hindi mahulog muli ang loob niya kay zharm,.!
julia- think positive bes,.! wag kang susuko okay'!
ako- i'll try!! kasi nga diba? gusto ko nang sumuko?!
julia- hayyy nako kathryn please wag kang sumuko'!!
ako- "sigh" uwi muna ako haa?? sakit nang ngipin ko eh'!!!
niel- NGIPIN? o PUSO? hayy nako chandria yung pinsan ko ba? at si Zharm?
ako- whatever butete!! yuralayer!!
niel- ano yung sinabi mo???
ako- BUTETE!!! bleeee!!!
tumakbo nalang ako papuntang parking lot kasi baka sundan ako ni niel at gulpihin na naman ako non,.HHAHAHHA!!
sasakay na sana ako sa kotse ko nang..!!
" PRINCESS "
lumingon ako kay DJ'! kasama niya si Zharm at isang babae, na ang lapad nang ngiti...!!
ako- YESS DJ?
dj- i want you to meet my friends, Zharm and Danna.!
FRIENDS?? hindi GIRLFRIEND???
ngumiti ako at inilahad ang aking kamay sa kanila,.!
ako- HELLO im KATHRYN nice too meet you' diba kayo yung naka-away namin sa labas nang 7-eleven??