chapter thirty four - ISAW!! O__O

3.3K 65 1
                                    

OKAY SO SIGURO NA CURIOUS KAYO SA TITLE NANG CHAPTER NA TO NO??

WELL WELL BASAHIN NYO NALANG OKAY??!!

--------------------------------------------------------

STILL KATHRYN'S POV

kath- selos si taba,. "blee"

juia- ayy daya mo DJ,.!!

dj- yeeyyy nagseselos ang taba,.! ahahhahah

miles- julz,kath,dj tawag na kayo!

lumabas na kaming tatlo, kompleto na ang mga royalties hahahha,.,!!

ms- okay since si kath and dj ang naunang matapos sa activity natin, at since SLEEPING BEAUTY ang role nila,. so sleeping beauty ang magiging role play ninyong lahat,.! at syempre silang dalawa ang bida,.

so here's the script kayo na ang bahala sa mga characters ninyo basta DJ and Kath ang lead cast okay? e perform niyo yan sa school,. pagdating natin doon,. 

niel- what ? sa school ? wag nalang po doon,.!! dito nalang,.!

Ms- may problema colleta?

niel- kasi po baka gawin ako nilang fiary god mother, nakakahiya,.!!

kath- Hindi niel ikaw yung kabayo na dala nang prinsepe HAHAHHA!!!

dj- HAHAHHAHAH,.!!

Niel- aba DJ !! wag kang tatawa,.! akala mo ba hindi ko alam ang sleeping beauty diba guys, hahalikan si kath ni DJ sa last part?? 

feeling ko namula ako,. lagot ka sa akin COLLETA, pero oo nga pala may kissing scene pala yun,. ^_______________________^

albie- eh lahat nang fairytales naman may halikan ahh malalandi kaya yung mga Princesses, sa fairytales,.!! HAHHAHA

hahahhaha akailain nyo si albie? hahahha!! grabe talaga, pati cartoons.!

diego- Ou si Cinderella iniwan ang glass shoes para habulin nang prinsepe para mahalikan,.HAHHAHA ang landi talaga,. ahhaha

isa pa to eh,.!! sumang-ayon pa talaga kay albie,. pero totoo rin sinabi niya, HAHHAH sa mga naughty ang minds:)

PAUL- tapos si SNOW WHITE pa hilo hilo pa sa mansanas para din halikan nang prinsepe, nag tulugtulogan lang,.!

at kasali pa pala si Paul hahahah..

albie- tapos si Rapunzel pinataas ang buhok para gawing hagdanan nang prinsepe at maka makeout sila sa room niya,.!! diba ang landi,.?

Grabe talaga ALBIE, ang wide nang imagination niya,.! HAHHAH

HAHHAHA  iba talaga ang mga mokong na to'.!!

DJ- at si Mermaid gustong magkapaa para pag nahalikan nang prinsepe ay deretso na  make out .!! in short...

NIEL- MALANDI SILANG LAHAT hahahahhahah!!!

julia- hoy DJ bastos nito oh,.!~!

si julia nagalit kay DJ, hahhaha pero hindi totoong galit ha? love niya yun eh,.!

hahahha engot talaga tong mga taong to'. HHAHAHHAHA

ms- tama na nga yan,. kayo talaga kung ano anong nalalaman niyo,.!! hahahhaha

kath- si niel kasi ang nag simula miss,.!!

ms- Okay may surprise pala ako sa inyo guys.!

diego- ano yun maam?? nandun sa dining table,. halina kayo kakain na tayo,.!

Kath- yeey tsibogan time :))

pumasok na kami sa bahay at pumunta agad sa dining room,. pagdating namin dun,.!! ano? to?? parang street foods,.! OMG!! 

kath- please maam wag nyong sabihin na yan ang kakainin natin,.!

maam- sakto ka kathryn, yan ang kakainin natin,.! 

JULIA- ano yan? maam?

yen- is that a liver?

Sue- and thats the chicken's head, OMG i think im on diet, ill better sleep maam,.!!

Kath- yes mee too,.!! " yawn " im so sleepy,.!!

aalis na sana kami pero nagsalita si -------

" So tinalikuran nyo ang Rank niyo sa TOP 10? " paglingun namin.

si PRINCIPAL, ang BOARD MEMBERS at yung favorite teacher namin na si Ms. Ortega.!

julia- Ms, ortega!!! your here!!! 

niel- hello ms. i miss you.

diego- namiss ka namin miss,.!!

kath- its nice to see you again miss,.!

kami- GOODAFTERNOON MS.PRINCIPAL AT BOARD MEMBERS.!

MS ORTEGA- so Kath and Sue, itatapon nyo lang ba ang pinaghirapan nyong grades dahil sa ISAW.?

KATH- whats ISAW miss,.?

ms- Yan oh? yang paa nang manok, ulo nang manok,atay nang baboy, atay nang manok, balat nang manok, intestine,.!

lumunok ako nang marami, at tinignan ko si DJ,. binigyan niya ako nang KAYA-MO-YAN look,.!

kath- KAYA KO YAN,:)

DJ- thats my girl,.!!! hehhehehe

sila- ayyyiiiieeeeeeeeeee!!!!!!!!

Ms- so KAINAN na,.!!

---------------------------------------------------------

MAY NAPAKAIN TULOY NANG ISAW!! HAHAHHAHAH!!!

THE NERD MEET SPOILED BRAT <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon