WHAT EVER YOU DECIDE TO DO, MAKE SURE IT WILL MAKES YOU HAPPY :)
HERE'S THE THIRTY-ONE GUYS :)
COMMENT NAMAN DIYAN :)
HAHAHAHHA-
--------------------------------------------------
JULIA'S POV
nagtatampo kami kay dj kasi nakipagbalikan siya kay zharm, si kath naman alam kong nalulungkot at nasasaktan kawawa naman si Kath pero hindi ko pa din kayang magalit kay dj, alam kong nalulungkot din siya kasi nagalit kami sa kanya,.!
pero hindi ko talaga matiis na hindi kausapin si DJ kasi bestfriend namin siya, at alam kong ganun din si KATH,.,!
nasa harap kami nang hapag kainan ngayon tahimik lang ang lahat,. tumingin ako kay DJ at napansin kong malalim ang iniisaip niya, kakausapin ko siya ngayon,.!!
natapos na kaming kumain, pumunta muna kami sa kwarto kasama ko si kath, nang lumapit si albie at may binigay sa amin,.! sa papel
ME-YOU-KATH-RIGHT NOW!
in the backyard,.!
LETS TALK!!
DJ:)
nagkatinginan kami ni kath, at lumabas na din,.!! nakita namin si DJ sa backyard nakaupo sa may puno,,.!! pagdating namin nakatingin lang siya,.!! pero mayamaya.
DJ- mga princessa, sorry sa lahat,.! hindi ko alam kong saan ako magsisimula,.!!
si kath naman ay tahimik lang, alam niya kong paano itago ang feelings niya,. pero ako kilalang kilala ko na siya, sa mukha palang niya ngayon alam kong nasasaktan siya,.!
julz- DJ hindi naman namin kayang magalit sayo eh, ang sa amin lang ay bakit mo nilihim sa amin,.!
DJ- julz thats not what you think,.! hindi pa kami ni Zharm ........ulit.!
Kath- so hindi pa ulit?
DJ- ganito kasi yun, kath naalala mo yung tumawag si zharm sa akin? nung kasama kita sa room mo? nagkita kami noon at gusto niyang makipagbalikan sa akin pero hindi ako sumang-ayon kasi hindi ko na siya gusto, pero nung paalis na sana ako binalaan niya ako na
papatayin niya kayo pag hindi ko tinupad ang gusto niya,.! nung una hindi ako naniwala kasi babae siya, pero nung hhumarap ako sa kanya may dala siyang baril at sumulpot ang tatlong lalaki na mukhang mga hired killers kaya natakot ako,.!!
namutla ako sa sinabi ni DJ,./! alam kong nagsasabi siya nang totoo,.
tinignan ko si kath namutla rin siya.! with teary eyes,.!
dj- eh hindi ko naman kaya pag may nangyaring masama sa inyo kaya kahit na labag sa kalooban ko susundin ko na lang ang gusto niya,. pero maniwala kayo sa akin mga princessa hindi ko na siya mahal,.!
lumapit kami kay dj at nagyakapan,.!
kath- im sorry DJ kung naging OA kami,. i did'nt know kasi eh,.! kaya pala minsan napakatahimik mo,.!
julz- Oo nga DJ im sorry kung naging childish kami ha? bati na ulit tayo?
DJ- okay GROUP HUG :)))
ayun at nag grouphug kami nang nagring ang fon ni DJ,.! tinignan niya yun at pinakita niya sa amin ang tumawag.
ZHARM:)
pinindot ni DJ ang speaker at sinabihan kaming wag maingay,.
Z- HELLO DJ? ANO na? inip na inip na ako sa desisyon mo,.!
DJ- Zharm pwede ba? sabi ko naman sayo na nasa camp pa ako,.! ibibigay ko sayo ang desisyon ko pag-uwi namin,.!
Z- siguradohin mo yan dj ha? tandaan mong pinag-usapan natin, malalagay sa panganib ang mga princessa mo iniingatan,.!
pigil na pigil na ako sa babaeng yan, talaga.!! hindi pa nga namin siya nakilala nang personal pero kung umasta siya,.!! ang sarap niyang basagin,.!! naawa tuloy ako kay DJ,.!!
DJ- hindi ako papayag na mangyari yan, cge na matutulog na ako,.!!
Z- cge i love you babe, goodnight,.! muah!
pinindot na ni DJ ang end button,.!
julz- grrr maldita talaga yang babaeng yan noh??
tumingin ako kay kath, nag-aalala ako sa kanya,. kasi parang nasasaktan pa rin siya,.!
DJ- bayaan nyo na pasok na tayo malamig na dito,.!!
sinunod nalang namin si DJ, pumasok na kami.,
pagpasok namin..
dj- Woooaahhhhh....
KATH- PDA?
JULZ- hoy bawal PDA,.!!
alam nyo ano nakita namin? nakita lang naman namin si Niel at Yen na naghahalikan,.! oh diba? masydong PDA,.!
niel- hoy istorbo kayong tatlo pasok na nga kayo sa kwarto.,!
yen- heheh sorry guys,.!
julz- kayo na ba?? ang alam ko EXCLUSIVELY DATING lang kayo?
niel- ou nga,.!
kath- Wait? baka naman FRIENDS WITH BENEFITS kayo?
dj- at tsaka NO STRINGS ATTACHED?
julz- eh movie yun eh,.! hahahha
yen- bahalA na nga kayo,.!!
umalis na si yen at umakyat, sumunod naman kami ni Kath,. naiwan si DJ at si niel sa baba,.!
-------------------------------------------------------
KAWAWA NAMAN SI DJ KAILANG NIYANG MAG SACRIFICE !
PERO WAG MAG-ALALA MABAIT ANG AUTHOR AHAHAHAH!!