Chapter 26

529 18 0
                                    

WARNING : PURPLEMINDED ONLY. IF YOU'RE SENSITIVE, SKIP TO THE NEXT CHAPTER.


Haylee's POV

"Hey, what are you doing?" Hinalikan niya naman ako sa pisngi at tumabi sakin.


"Just reading some articles." Sagot ko dito at humarap sakanya.


"Saan ka galing?" Here I am again.


"Kala Zerus lang." Sagot nito at tumayo sa pag-kakaupo sa couch at pumunta ng kusina.


We've been together for almost 4 years, mag-fifive years na actually, at sa apat na taon naming nagsasama parati akong ganito. Kapag umaalis siya ay palagi kong tinatanong kung saan siya pumupunta at sino ang kasama niya. I'm just being protective. Marami kasing malalandi ang umaaligid sa'kanya.


"Here babe ice cream." Alok niya sa'kin ng ice cream na nakalagay sa bowl at umupo sa tabi ko. Kinuha ko naman ito at inilagay sa table.


"I don't need that." Seryoso kong sabi at humarap sa'kanya.


"What do you want baby?" Tumayo ako at umupo sa lap niya. Pinalandas ko naman ang daliri ko sa labi niya. "I want you, Caleb."


"K-aylee." Nag-iwas naman siya ng tingin. Hinawakan ko naman ang baba niya at pinaharap sakin.


"I want you so bad, Caleb." I said in a sexy voice. Hinawakan niya naman ako sa magkabilang balikat ko at itinayo.


"We're not yet still married." Biglang uminit ang ulo ko! Palagi niya na lang yan ang palusot niya sa'kin! Sa loob ng apat na taon, ni isang beses wala pang nangyayari saming dalawa. Lahat na ng pang-aakit ay ginawa ko na pero parang wala lang sa'kanya! Nagpakasal na kami dati noong kapatid ko pa ang nakakasama niya at alam niyang ako si Kaylee. Ganoon na ba talaga kalaki ang respeto niya sa kapatid ko?!


Inis ko siyang hinarap. "Bakit?! Pangit ba ang katawan ko Caleb?! Apat na taon na tayong nagsasama pero ni isang beses hindi mo pa ako ginalaw!"


"Because I respect you." Nag-umpisa na siyang humakbang nang hawakan ko ang braso niya.


"Look at me Caleb Logan!" Binitawan ko naman ang braso niya,humarap naman ito sakin.


"Kaylee. Not no--"


"Bullshit! Ano pa bang gusto mo para lang makipag-sex ka sa'kin?!" Desperada kong aniya at mabilis na tinanggal ang lahat ng saplot ko.


"Look at me!" Galit kong sigaw dito kaya tumingin naman siya sa'kin pero wala itong emosyon. Para lang siyang nakatingin sa isang estatwa. Lumapit ako sa'kanya at mabilis siyang hinalikan. Pinasok ko ang mga kamay ko sa damit niya at inilakbay ang mga ito sa katawan niya. Pababa na sana ang isa kong kamay sa pants niya ng mabilis niya akong tinulak.

Sister Rivalry [Under Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon