Thời gian này nhiệm vụ của cô rất đơn giản. Đưa đón Phương Tử Yên đi học và về nhà. Thời gian nhàn rỗi lại càng nhiều. Tất cả chỉ ở trong phòng tập, hướng dẫn người mới và quản lý đội đặc biệt.
Hôm nay phòng tập không có ai, cô một mình đứng trước bao cát luyện tập. Mái tóc dài buộc cao, áo ba lỗ màu đen ướt đẫm mồ hôi.
Phương Tử Yên chán nản bước vào thấy một cảnh Lăng Y Nhược hết đấm lại đá, tung toàn bộ sức lực đánh bao cát. Lúc này cô mới hiểu tại sao chị cô lại thu nhận lại một kẻ phản bội và còn trọng dụng như vậy. Thời gian này tiếp xúc nhiều, cảm tình tăng lên, cô quả thực đã nhận ra thực lực thật sự của Lăng Y Nhược.
"Bao cát đó cũng thật đáng thương đi!" Phương Tử Yên đứng tựa lưng vào tường, cảm thán nói.
"Đến rồi à?" Lăng Y Nhược dừng tay, cô đưa tay giữ lấy bao cát, cố định lại nó.
Phương Tử Yên đá đá chân: "Ngày nào cũng tập luyện như trâu như bò vậy không mệt sao?"
Lăng Y Nhược lấy khăn lau mồ hôi, cầm chai nước uống một ngụm, mới nhún vai đáp: "Công việc bắt buộc!"
"Thật hết cách!" Phương Tử Yên bất lực. Ai bảo cô sinh ra trong gia đình mafia. Ba mẹ mất sớm, chị cô là lão đại, cô có thể không học sao.
Lăng Y Nhược uống thêm một ngụm lớn nữa mới để chai nước sang bên cạnh, khoé môi câu lên thành nụ cười: "Đừng để Tử Kiều nghe được, bằng không em sẽ bị phát đó!"
Phương Tử Yên nhún vai đáp lại. Cô đi đến bên giá đồ lấy một khẩu súng ra. Nạp đạn và ngắm bắn. Buổi luyện tập bắt đầu.
Khi cả hai người rời khỏi phòng tập trời đã trở tối. Trợ lý của Phương Tử Kiều đi đến nhắc nhở: "Phương tổng triệu tập hai người đến phòng họp gấp!"
Mọi người đã sớm có mặt đông đủ chỉ thiếu hai người bọn cô. Đợi hai người ổn định vị trí Phương Tử Kiều mới lên tiếng: "Ngày mai chúng ta sẽ khởi hành tới Macao!"
"Macao?" Phương Tử Yên hỏi lại.
"Chuyến đi lần này là để lấy con chip còn có lô hàng trắng và hàng nóng!" Phương Tử Kiều vừa nói vừa giở tài liệu trong tay. Con chip này chính là tư mật của một tập đoàn lớn ở Macao.
"Bọn em sẽ đi chuẩn bị!" Lã Tư Kì nghe vậy lập tức nhận lệnh.
Phương Tử Kiều lập tức lên tiếng: "Không. Lần này chỉ có tôi và Tử Yên đi!"
Đối với lời nói của Phương Tử Kiều không ai dám nhiều lời. Cô quyết định vậy chứng tỏ cô đã biết trước kết quả. Sáng sớm hôm sau hai người họ xuất phát đến Macao.
Lăng Y Nhược và Lã Tư Kì nhận được lệnh của Phương Tử Kiều, trước khi cô trở về phải chuẩn bị xong xuôi tiệc sinh nhật cho Tử Yên. Bữa tiệc này sẽ tạo bất ngờ cho cô ấy! Chuyện ở Macao vốn dĩ đã lo liệu xong hai người họ qua đó chỉ để xác nhận lại một lần còn có để Tử Yên không chú ý đến mọi người để tiện hành động.
Cô đứng tại vị trí trung tâm nhìn mọi thứ đã gần như hoàn thiện mới hài lòng mỉm cười. Lúc này có một người tiến đến đưa cho cô một văn kiện. Cô nhận lấy đọc thật kĩ. Sau đó liền rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Thể Ngừng Yêu Anh - An Hảo
Teen FictionCô lúc sinh ra vốn có một gia đình vui vẻ, xung túc, hạnh phúc nhưng vào năm 10 tuổi ba mẹ cô đột nhiên bị tai nạn giao thông qua đời. Từ đó cô nương tựa vào anh trai. Thật trớ trêu, năm cô 15 tuổi mất đi người anh trai duy nhất. Trong lúc đau đớn...