*******
Taehyung bắt gặp ánh mắt bọn họ chao cho t/b đương nhiên tức giận.
Kể cả t/b hay anh đều không muốn ở đây thêm nữa.
Anh đưa tay ôn nhu vốt ve mái tóc của cô.
-"ăn chút gì đi em. Em không nên phí lời với hạng vô sỉ đâu."Nghe thấy thế Người đàn bà kia kìm nén sự phẫn nộ. Mặt biến sắc đỏ bừng bừng.
Tận tay anh bón từng thìa canh vào miệng cô. Vừa nuốt song ngực cô lại thắt lại cô ôm miệng chạy xốc vào nhà vệ sinh. Nôn tới nôn lui. Taehyung cũng đi theo đứng trước cửa nhà vệ sinh chờ đợi. Cô vừa đi ra anh vỗ lưng xoa bụng. Đầu óc cô đang hơi choáng váng. Cứ thế ngã vào lòng anh.
một tay anh ôm eo đỡ lấy , tay kia đặt lên bụng phẳng của cô. Đi lại phía bàn ăn. Trìu mến nói:
-" Tiểu bảo bối mệt rồi. Chúng con xin phép về trước .mọi người dùng bữa tự nhiên. "Ả hana tỏ vẻ tức tối :
-"không lẽ là mang thai sao!? ".Anh không trả lời chỉ cười nhếch như thỏa mãn.
Giọng người độc tôn trầm lặng vang lên.
-"để xem ân ái được bao lâu. "Anh cười khẩy :
-"vâng, bao lâu cha nhỉ? "Anh chỉ khẽ nghiêng đầu rồi rời đi.
______
Trước đây tae thị là một tập đoàn bình thường. Không hùng mạnh như bây giờ. Lúc đó người cầm quyền là ông ngoại anh. mẹ anh lại là con gái duy nhất. Mẹ anh vốn là người giỏi dang tài sắc vẹn toàn.hai mấy tuổi đã tiếp quản tập đoàn . Bấy giờ cha anh là một người nham hiểm. Giả vờ đem lòng yêu thương tiếp cận bà. Cuối cùng bà rơi vào bẫy tình.hai người có với nhau một đứa trẻ. (là anh). Bà tin tưởng và trao cho ông ta một phần không nhỏ cổ phần công ty. Đạt được mục tiêu. Thì ông ta hãm hại. Cướp đi mạng sống của bà .ông ngoại vì thế mà lên cơn đột quỵ trở thành người thực vật. Được đà, cha anh tung tăng dắt người tình nhỏ kia về. Năm ấy anh mới lên 7 . Ông nói với anh, mẹ anh bị bệnh mà chết. Một hôm anh nghe lén mới biết hết mọi chuyện. Mẹ anh có phòng sẵn viết di trúc để lại cho anh 30% cổ phần. Anh lớn lên trong căm phẩn. Chắc vì do gen nên dung mạo, tài phẩm cũng hơn người.
Du học ở pháp tận 7 năm. Vừa bước sang tuổi 18 anh đã tham gia tiếp quản tập đoàn. 20 tuổi leo lên chức vị chủ tịch và nắm dữ trong tay 65 % cổ phần. Rồi Một tay anh nâng tae thị lên đỉnh cao như bây giờ.
Bây giờ, anh hoàn toàn đủ lông đủ cánh ,dư sức đáp trả. Thiết nghỉ,dù gì ông cũng là cha anh,anh lại không đành lòng. Ở chung nhìn mặt lại thêm uất hận. Rồi căn nhà cũ. Những mẫu kí ức năm xưa càng khiến anh thêm đau lòng. phòng khi không kìm chế được lại chính tay giết chết cha anh. Anh quyết định chuyển Đến một nơi mới.
_________Xe chạy được một quãng T/b mới dần dần hồi sức. Ngồi trong xe anh luôn vuốt ve âu yếm. Ánh mắt rõ lộ đau lòng. Anh không muốn, có chết cũng không muốn một cọng tóc của cô bị sứt mẻ chứ đừng nói đến việc chứng kiến cô thắt ruột ,thắt gan nôn ói.
Vén tóc cô sang một bên kéo cô dựa vào lòng mình.
-"mệt lắm không. "T/b lúc ấy mệt như dã rời cô gục đầu vào lòng anh rồi thiếp đi.
Lúc tỉnh dậy cô thấy mình đang chăn ấm đệm êm. Mọi khi taehyung luôn ở bên cạnh nhưng lúc này không thấy đâu. Cô nhìn vào đồng hồ. Lúc ấy là 9h tối. Váy áo vẫn như thế. Cô không thể ở dơ được. Cô mở tủ lấy tạm mấy thứ đồ anh mua rồi đi vào phòng tắm.Nếu người ta có thể tưởng tượng ra dung mạo của một tiên nữ. Thì đó chính là t/b lúc này.
Bước ra với Gương mặt mộc xinh xẻo vốn có. Mái tóc dài còn hơi ướt. Thân hình mảnh mai yêu kiều, Xen chút man dại vì phần mông ngực quá đỗi gợi cảm khuất lấp phía sau dãi lụa hồng của áo ngủ 2 dây ngắn ngủi, để lộ cặp chân thon đẹp.
Cô như nụ hoa nở rộ, ở cái lứa tuổi sắc xuân làm "rúng" động lòng người.Chắc do cơ thể vốn yếu sẵn, lại gặp phải nước lạnh. Cô cảm thấy chóng mặt đau đầu rất khó chịu. Vơ được trong hộp bàn mấy viên thuốc. Cô nhét một viên vào miệng. Quá mệt rồi. Cô chỉ muốn nghỉ ngơi. Cô nằm kềnh xuống giường rồi chìm vào giấc ngủ. Nhưng cô không hề biết được cô vừa uống phải thứ gì .
_________end chap.
Bật mí nhỏ.
T/b vừa uống phải xuân dược.
BẠN ĐANG ĐỌC
[sủng](Taehyung & you) CÔ LÀ CỦA RIÊNG TÔI!
Romance"Taehyung tôi có thể đảm bảo với em một điều rằng . tôi hơn hẳn những gã đàn ông trên đời này .tôi sẽ luôn thương yêu em và chiều chuộng em hết mực ". " Anh nói vậy với tôi làm gì? ". Taehyung( nhếch môi) : "vậy nên ,em hãy chỉ là người của riêng tô...