*******
Yuri đứng đợi trước cổng nhà t/b từ trước....
Vừa thấy cô từ xa yuri chạy lại.-"t/b anh Minwoo đang rất giận, sao mày lại bỏ nhà đi hả !?? ... Mau vào nhà đi, tao sẽ đi với mày. "
Bây giờ mọi chuyện sao lại thành ra vậy. Cô bỏ nhà đi từ lúc nào chứ.
T/b bước vào nhà. Minwoo đang ngồi chờ.
-"anh hai... "
Yuri :-"anh Minwoo "
Anh cô buông lời lạnh tanh.
-"mấy ngày qua đi đâu hả!? ... Không còn coi ai ra gì đúng không. "
Không khí quá ngột ngạt. Yuri phải tìm cách giải vây thôi.
-"anh minwoo... Mấy hôm, t/b có sang nhà em... Anh cứ từ từ......."
Ngay lập tức lời của yuri bị chặn lại
-"sao anh gọi mà cả hai không bắt máy..!?.. .bây giờ còn trở chứng nói dối nữa à !"
Yuri hay trốn mẹ đi chơi, nên bao biện rất giỏi.
-"bọn em nói thật mà... Không tin anh cứ gọi cho mẹ em xem... "
Nói thế thôi chứ anh mà gọi cho mẹ cô là chết chắc.
Anh kia thì nghe thấy có tiếng phụ huynh thôi đã yên tâm một phần.
Yuri khẩy khẩy vào tay t/b.-"Thật ...thật đấy anh hai ,hôm đấy....trời mưa to nên em mới ở lại . Em để điện thoại chuông nhỏ nên không biết anh gọi. "
Miwoo trong mắt vẫn luôn hiện hữu tia nghi ngờ. Được cái t/b trước nay cũng rất ngoan... Anh tin cô Nên anh im lặng cho qua.
Thấy không khí trầm xuống. Yuri lại tận dụng thời cơ.
-"bọn em lên phòng t/b chút. Có chút bài tập còn chưa làm. "
Minwoo gật đầu. Yuri kéo t/b đi .
Cận thận khóa cửa phòng cả hai thì thầm to nhỏ.-"sao mày không đi cắm trại, ở đó chán chết, lại còn không có sóng điện thoại nữa chứ... Có mình tao ."
..."à mày kể tao nghe... Đội này bạo dạn ghê nha... Đi chơi đêm nữa đấy... "T/b đột nhiên bật khóc. Bây giờ có người để chút hết tâm tư dồn nén rồi . Cô kể hết mọi chuyện cho yuri nghe.
Yuri hai mắt thao láo , hốt hoảng-"cái gì!?... Có chuyện đó sao....
...trời đất... Mày đi quá sức tưởng tượng của tao rồi. "T/b vẫn không ngừng khóc.
-"tao không biết phải nên như thế nào nữa. "
Yuri trấn an.
-"mọi chuyện đâu còn có đó. Có cách giải quyết hết thôi. "...chắc anh minwoo chưa biết đúng không!?...
Thấy t/b im lặng yuri tiếp lời.
-"trước mắt đừng nói với anh ấy. ... Nhanh lau nước mắt đi... Đừng để anh ấy thấy . "
Có tiếng xèo xèo phía dưới. Mùi thơm bốc vào phòng. Thì ra minwoo đang nấu ăn. Nói chuyện có chút mà đã đến giờ ăn tối .
Bụng lại bắt đầu réo gọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[sủng](Taehyung & you) CÔ LÀ CỦA RIÊNG TÔI!
Storie d'amore"Taehyung tôi có thể đảm bảo với em một điều rằng . tôi hơn hẳn những gã đàn ông trên đời này .tôi sẽ luôn thương yêu em và chiều chuộng em hết mực ". " Anh nói vậy với tôi làm gì? ". Taehyung( nhếch môi) : "vậy nên ,em hãy chỉ là người của riêng tô...