********
Chiếc xe dừng lại. Sửa sang lại váy cho cô. Taehyung sủng nịnh ôm qua eo nhỏ dìu dắt cô đi vào một nhà hàng sang trọng.
Hai người ngồi đối diện nhau. Cô vẫn còn rất giận. Tâm ư ánh mắt không muốn nhìn thẳng vào người đàn ông nào đó.
"vẫn còn giận anh sao?"
Cô không hề phản ứng ,mắt đẹp không hề có ý giao chuyển.
Chợt có mùi đồ ăn thoảng qua. phục vụ mang đến hai xuất bò bít tết thượng hạng, hai phần súp khoai tây và một ít hoa quả. Hai người giống nhau, đều không phải kiểu tính tình thích quá nhiều sự hoa mĩ, họ rất đơn giản. Ăn uống lành mạnh là được.
Anh săn sóc cắt thịt cho cô.
"A... Há miệng nào ".
Miếng thịt nhỏ vừa vặn đưa sát miệng cô mà cô vẫn không hề nhúc nhích.
Cứng đầu quá, xem ra anh phải tốn sức hơn rồi.Anh đứng lên kéo ghế ngồi cạnh cô.
Tay chọc vào eo vô khiến cô không nhịn được. Khóe miệng vô thức hé mở anh nhanh chóng bắt kịp thời cơ đưa miếng thịt vào miệng cô.Hương vị âu á kết hợp hoàn hảo khó cưỡng. Nhanh chóng tan trong miệng cô. Chui tọt qua cổ họng.
"ngon không em yêu? ". Anh cười hiền dịu dàng. "giận mấy cũng không được bỏ bữa đâu nhé. "
Trước sự ôn nhu của anh cô hoàn toàn bị gục ngã. Cô vòng tay trước ngực. Vẻ mặt cáu kỉnh đáng yêu khó tả.
"anh nói đi, anh là có ý gì chứ ? "
"ý gì là ý gì? "....anh cũng nghi hoặc không kém.
"anh vui vẻ với người đàn bà khác, còn gọi em đến làm gì ?...Anh đùa à...bây giờ còn tỏ ra như chưa từng có chuyện gì .... ".
Anh nghe xong chỉ cười. Buông dĩa thìa xuống .
"Em nghĩ anh trẻ con đến vậy à ? " thấy cô vẫn chưa hài lòng anh một mực giải thích. "là cô ta tìm đến. Anh nghĩ là em nên mới cho vào ...ai zè ..."
Cô im lặng một chút song mới hậm hực . Ư.. Ư... Cô đã mềm lòng từ lâu rồi
"ai thèm tin anh? "Thấy anh có ý định đút cho cô ăn miếng nữa. Cô nhanh chóng giựt lại thìa.
"thôi.... Để em tự làm. "
Giờ họ mới để ý ánh mắt xung quanh đang hướng về họ. Được anh săn sóc đã quen, nhưng ở nơi đông người có hơi ngượng ngùng .Đặc biệt là t/b ,vì hôm nay cô để lộ thân thể lộng lẫy.
Taehyung lén liếc thấy mấy gã đàn ông đang nhìn cô chằm chằm. Liền dang thân ra che chắn. Đưa cặp mắt dao găm về phía họ.T/b nhìn động tác của anh, nén cười nhưng không được. Bật ra thành tiếng.
"em cười cái gì hả ?"...."còn nữa ,ai cho phép em mặc bộ này ra đường. "
"kệ em... "...."giờ mặc gì cũng phải hỏi ý kiến anh sao!? "
"đúng thế ! ....ra đường mặc gì cũng phải hỏi ý kiến anh ".... Mặt anh chợt ánh lên nét gian sảo ,khóe miệng cười đểu cán, ghé sát tai cô thì thào "lúc ở bên anh thì em thích như nào cũng được, không mặc gì cũng được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[sủng](Taehyung & you) CÔ LÀ CỦA RIÊNG TÔI!
Romance"Taehyung tôi có thể đảm bảo với em một điều rằng . tôi hơn hẳn những gã đàn ông trên đời này .tôi sẽ luôn thương yêu em và chiều chuộng em hết mực ". " Anh nói vậy với tôi làm gì? ". Taehyung( nhếch môi) : "vậy nên ,em hãy chỉ là người của riêng tô...