******
An dẫn cô đến một khu nghĩa trang lớn. Phía xa xa có một đồi cây gỗ xưa u tịnh. Anh dẫn cô tới một gốc cây. Cây này không quá lớn. Mọc thẳng tắp và rất thanh mảnh. Tán lá rộng che lấp một vùng. Đứng trước bóng cây ,ánh mắt xa xăm, lãnh đạm thường ngày của anh biến mất thay vào đó là sự ảm đạm đến ủy khuất. Làm người đời nao núng.
Anh lễ phép cúi người, dáng vẻ này cô chưa từng thấy bao giờ . T/b cũng cúi người theo.
"mẹ, con mới đến " tay anh dặt lên thân gỗ thô giáp giọng điệu trở nên nhẹ nhàng đến lạ. "dạo này quá nhiều việc kiến con không thể đến thường xuyên! Con xin lỗi ".
Cô ngơ ngác nhìn anh
"Taehyung! Đây không lẽ là là..... "Phải!!! đây chính là mẹ của anh. Theo nguyện vọng cuối cùng của bà. Khi chết đi cho cốt của bà sẽ được trôn dưới gốc cây này. Để rồi khi cây lớn lên, cũng như bà sẽ được thừa hưởng sức sống mãnh liệt ,xanh mát của thảo mộc thân gỗ.
Giọng Anh chợt dịu dàng đến trầm lặng :
"đây là mẹ anh! ".
Mắt anh vẫn không dời di ảnh được ấn định trên thân cây. Một người phụ nữ với dung mạo đoan trang .đôi mắt nhìn xa xăm dúng động lòng người .
"mẹ à! Đây là t/b... Mẹ chắc bất ngờ ạ! Lần đầu con đưa một người con gái đến đây. "
Anh và cô đã cùng nhau ngồi bệt dưới gốc lúc nào không hay. Anh cầm tay cô đặt lên thân cây. Giọng trầm ấm làm sôi trào cả một vùng 'ngực trái' . Nơi mà tim người con gái đang đập liên hồi .
" mẹ xem xem, cô ấy cũng thương con phải không mẹ! "
Anh hướng về phía cô như chờ đợi. Trong mắt cô bây giờ là những giọt lệ trực trào. Không nén được xúc động. Cô thốt nhẹ tên anh.
"taehyung à!... "Nhìn nhau một hồi lâu, cô dường như đã biết được mình cần phải làm gì.
"con chào bác,... Lần đầu đến ,con chưa kịp chuẩn bị kĩ lưỡng , bác tha lỗi cho con ..."
Quả nhiên cô luôn khiến anh hài lòng, kể cả câu nói vừa rồi cũng vậy.
"mẹ à! Mẹ thấy cô ấy đấy. Dễ thương lắm mẹ à. Mẹ cho phép chúng con nhé. "
Tán lá cây chuyển động, nhẹ nhàng đẩy qua đẩy lại nhẹ nhàng, tạo nên những âm thanh xào xạc yên bình, một làn gió mát thổi qua hai người. Mát rượi. Taehyung ngữa mặt lên mỉm cười hạnh phúc. Giữa không gian yên ắng, u tịnh lúc này .dường như không chỉ có 2 người.
Trên di ảnh . Hai tông nàu trắng đen, mặc trầm ,làm bật lên nụ cười hiền hòa ,tràn đầy sức sống.
______
Hai người trở ra là chuyện của một hồi lâu sau. Tay anh luôn nắm chặt tay cô kể từ lúc rời khỏi . Họ cùng nhau đi dạo quanh hồ nước trong khuôn viên nghĩa trang.
Em à! Lúc trước có người bảo anh ném một đồng xu xuống hồ này đồng nghĩa với việc em sẽ có một ước nguyện. Nhưng chỉ được duy nhất có một thôi... Nào!...
Anh dúi vào tay cô một đồng xu nhỏ, đồng còn lại trên tay anh ném ra giữa hồ xanh mướt. Đến lượt cô cô chắp tay cầu nguyện đến nữa ngày mới giải thoát cho đồng xu.
"Em yêu! ... Em ước gì thế! "
Cô vòng tay qua eo anh e thẹn.
"không nói cho anh biết...!"
Còn nữa
" A!... Thế anh ước gì?... "
Cánh tay Taehyung siết chặt cô lại. Trên mặt lóe lên tia ranh mãnh.
"Haizzza ...ước mơ của anh nhỏ nhoi lắm " ...."anh ước có một gia đình lớn, có em và đương nhiên là thật nhiều em bé nữa... "
.t/b chợt khựng lại. Ánh mắt vô vàn cảm xúc. Cô còn chưa kịp tiêu hóa hết lời anh thì anh lại tiếp tục.
"gì mà ngây ngốc vậy! " anh cúi xuống ghé sát gần mặt t/b.
"đồng ý gã cho anh không? ".
T/b hai mắt bắt đầu trực trào lệ nhòa . Sao anh lại nói nhiều câu dồn dập thế. Từ từ cho cô chìm đắm trong hạnh phúc chút chứ.
"anh nói lại em xem "
Một, hai, ba ,bốn chữ .kiến trái tim cô như nhảy ra khỏi lồng ngực.
"mình cưới nhau nhé! ".
Đầu cô dúi vào lồng ngực anh trong vô thức . Hai vòng tay siết gần nhau hơn giữa bọn họ không còn một khe hở. Giọng nói cô e lẹ ngượng ngùng.
" lúc nào rãnh thì đến rước em nhé! "
"oke, anh không bận... Lúc đó em tuyệt đối không được nhuốt lời. "
Cô gật gật đầu trong lòng ngực anh. Cảm nhận được nơi trái tim anh cũng đang loạn xạ.
"vâng "
--------(au : thật là một câu chuyện lạt toẹt 😑(╯°□°))
Ở tron khuôn viên, có một ánh mắt trong trẻo nhưng lại đằm thắm. Nhìn thẳng vào đôi đồng tử sâu thẳm, trầm mặc. Mắt đối mắt, mặt đối mặt.
"Taehyung! Em rất tò mò muốn biết, vì sao anh lại chọn em ?".
Anh sủng nịnh hôn lên trán cô.
"cô gái ngốc này!"...... "tại sao lại chọn em à! " nhìn ánh mắt trông chờ của t/b anh không thể kìm nén tâm tư thêm nữa.
"vì em là em thôi. ... Vì em luôn luẩn quẩn trong tâm trí anh cả ngày, vì em cướp mất trái tim anh , ... Và vì em là người duy nhất làm được những điều đó. "Chiều cao của hai người tương sứng là một cặp hoàn hảo. Cô kiễng chân lên môi chạm môi. Cả không gian như ngừng đọng.
_Taehyung !em không cần gì hết. Em chỉ cần tình cảm của hai ta có thể như lúc này mãi mãi _
Như nghe được dòng suy nghĩ của cô anh nhiệt tình đáp trả nụ hôn mà cô dành tặng.
_t/b à! Tình cảm của đôi ta ngày hôm nay. Đời đời kiếp kiếp nguyện không thay đổi _
Cô vòng tay qua cổ anh. Nụ hôn ngày một sâu ,ngày một mạnh bạo.
Bóng chiều đổ xuống ,rọi vào khung hình đôi nam nữ như một kiệt tác nghệ thuật, kiến ai nhìn vào cũng tan ra thành nước.
_______end chap
Hôm nay mị đọc lại từ p1 đến hết.... Và mị nhận ra... "đây là một câu chuyện lãng xẹt... ".
Càng viết càng thiếu muối T_TAhuhu.
Nhưng mà đừng bỏ rơi em nó nhé !
Hãy vote cho Taehyung và t/b đi các thím, các bác... T_T.Góc thổ lộ... Chap sau mình định cho ít biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[sủng](Taehyung & you) CÔ LÀ CỦA RIÊNG TÔI!
Romance"Taehyung tôi có thể đảm bảo với em một điều rằng . tôi hơn hẳn những gã đàn ông trên đời này .tôi sẽ luôn thương yêu em và chiều chuộng em hết mực ". " Anh nói vậy với tôi làm gì? ". Taehyung( nhếch môi) : "vậy nên ,em hãy chỉ là người của riêng tô...