p:23 vết thương ở tay

277 26 0
                                    


********
Thoáng qua một chút ở chỗ taehyung

Tại cảng Longbeach , 3 chiếc phi cơ hoành tráng lần lượt hạ xuống.  Lần lượt lộ diện 3 dung mạo xuất thần như những ma vương đến từ địa ngục. Họ bước lên cùng nhau và đứng lên phía trước những người anh em của mình.

(cảng longbeach là cảng lớn thứ hai của Mĩ (sau cảng los angeles) về số lượng container bốc dỡ (6,05 triệu TEUs năm 2012) là 1 trong số 25 cảng lớn thuộc sở hữu của Hitbang , cảng này cho thấy vị trí quan trọng đóng đóng vai trò như 'cửa ngõ ' chính cho các hoạt động thương mại của mĩ với châu âu và châu á. Đi qua thái bình dương)

Thoạt nhìn qua, người ta đã thấy hai băng đảng đối lập.
Bên này toàn bộ là ves đen lịch lãm cho thấy đi chém giết thôi cũng phải đặc biệt sang chảnh. Đứng đầu không ai khác chính là bộ 3 tổng tài quyền lực. Jiminpark, Taehyungkim và Jungkookjeon. Bầu không khí cường ngạo ngất ngưỡng.

Phía đối diện là thế lực của Âu Dương Kình, con trai của Âu Dương Qua Đa. Hắn ta trong dáng người to lớn, vẻ mặt như khác sâu 2 chữ tàn bạo,cùng với đồng bọn của hắn. Ai cũng hằm hằm sát khí. (Trước đây, cảng này thuộc sở hữu của Âu thị, song vì làm ăn phi pháp trong thời gian dài, nên dễ dàng bị hitbang Thâu tóm lại. )

Taehyung lên tiếng trước :
"có ba chúng ta thôi sao!? Các anh đâu. "

"các anh bảo việc vặt nên không tham gia... Hazzz từ ngày mấy người ấy lập gia đình, lúc nào cũng chỉ có vợ với con ".

Sau hồi than thở của Jungkook Jimin cũng chỉ phẩy phẩy tay rồi mặt mày nhăn nhúm .

"cứ thế này thì phải cưới vợ sớm thôi, mấy trò chém giết thế này thật nhạt nhẽo ".

Nói song jimin tiến dần lên phía trước. Chở giọng kiêu khích

"chào Âu Dương thiếu gia, lần cuối chúng ta gặp mặt là khi nào nhỉ nhỉ ".

Âu Dương kình gằn giọng quát lớn, dường như hắn đã chuẩn bị từ rất lâu cho buổi tuyên chiến ngày hôm nay.
-"đừng lôi thôi lắm lời, hôm nay , những thứ gì của Âu gia mãi mãi vẫn sẽ thuộc về Âu gia ".

"hahahaha". Taehyung cười sảng ... "đúng vậy!... Cái gì là của mình, thì đương nhiên thuộc về mình. " đột ngột chuyển giọng "Còn cái gì không phải của mình, mãi mãi cũng chẳng thể là của mình. "

Hắn ta dù tức tối nhưng vẫn tỏ ra cười khẩy cười khẩy ." được!  Hôm nay Âu Dương Kình ta sẽ cho các ngươi biết nơi này thuộc về ai. "

Jungkook vỗ tay đắc trí  "hay lắm!... Bắt đầu được chưa ".

Sau một tích tắc ra hiệu cả hai bên dao, súng hỗn loạn, taehyung, Jimin, jungkook vốn chỉ cần đứng một bên, không cần động thủ, song thấy anh em hăng hái nhiệt tình quá chợt thấy chân tay ngứa ngáy. Họ nhìn nhau một hồi rồi cả ba cùng sông lên.

Nhìn sơ đã thấy kĩ thuật chém giết của Hitbang vẫn hơn bội phần. Song dù gì bọn người của Âu Dương Kình vẫn hơn gấp rưỡi. Cũng phải sau hơn một tiếng. Cuộc hỗn độn mới dần dần ngừng lại. Xác người mằn ngỗn ngang, mùi máu tanh sộc vào mũi Không khỏi khiến người ta đau đầu. Âu Dương Kình bị bắt sống. Trong ánh mắt hằm hằm còn vương nặng sự bất phục.

[sủng](Taehyung & you) CÔ LÀ CỦA RIÊNG TÔI! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ